htdao_1204

New Member
Mình mới mua D-COM 3G Viettel, có 50 000 đ trong tài khoản gốc 1 và 100 000 đ trong tài khoản khuyến mãi. Mình mới đăng ký MCTĐ bằng cách soạn DKTD tới 191.


Mính muốn hỏi là tài khoản khuyến mãi có được dùng để đăng ký MCTĐ được không ?


Có phải đến khi tài khoản chính còn 30 000 (tức là vừa trừ 100 000 tài khoản khuyến mãi và 20 000 tài khoản chính) thì mình vẫn tiếp tục được sử dụng internet mà không bị trừ thêm tiền ?
 

Kaylene

New Member
tài khoản nào cũng xài được hết

nó trừ dần mà

trừ khuyến mại trước sau đó đến gốc!
 

Shaan

New Member
Thanks bạn ! ( Có điều chả thấy nút thanks đâu ) post được trên 5 bài mới có nút thank
 

kuxun_hero

New Member
à cho hỏi khi đang ký trọn gói rồi có giới hạn lưu lượng hok hay sài thoải mái
 

emi.pham

New Member
mình tài khoản chính là 0 đ. tài khoản khuyến mãi là 170 nghìn đ.

có đăng kí trọn gói được không?
 

rok_xit

New Member
Hi,

Mình xin trả lời chính thức cho các pro biết nhé:

- Tài khoản của thuê bao(là TK chính chứ không phải là TK Khuyến mại) của bạn phải lớn hơn hay bằng phí đăng ký (vd: đăng ký gói rẻ tiền MI10=thì TK chính tối thiểu phải là 10K nhé)


- Thuê bao bị trừ tiền ngay sau khi đăng ký gói cước thành công


- Thuê bao đăng ký – hủy nhiều lần trong tháng bị trừ cước thuê bao tương ứng với số lần đăng ký (cái này mà pro bị trừ thì đừng có kêu gào nhé)

Xin hết!
 
Đăng ký MCTD thì không trừ tiền, bao nhiêu tiền cũng đăng ký được hết ( tối đa 1 lần/ 1 tháng). Viettel sẽ trừ tiền khi bạn sử dụng, trừ đủ 120k thì dừng, k trừ tiền nữa nhưng giới hạn băng thông xuống còn 512kbps ( khi còn trừ tiền tối đa là 7.2Mbps).
 
Uh, mình đăng kí tháng trước, qua tháng sau chỉ còn vài ngàn đồng, mình sài hết thì nạp thêm cho nó trừ đủ 100k (mình sài gói PC)


Mà cho mình hỏi cái: Mình sài hết cái vài ngàn đó (chưa đủ 100k) thì có vào mạng tiếp được không? TK đang còn nhiều tiền nên không test được
 
Top