Barra

New Member
tui không bík giữa FireFox với Opera cái nào tốt hơn ?


các bạn nói rõ ưu khuyết điểm của từng cái nhé.
 

yuna_moon

New Member
Nếu nói đến tốc độ duyệt web thì mình cho Opera một phiếu, dù firefox có cải tến đến mức nào thì tốc đọ phản hồi trang web vẫn kém opera. Nhưng tiếc rằng đấy là điểm duy nhất Opera vượt trội hơn Cáo lửa. Mình không nói là Opera kém, ít chức năng, nhưng so với kho Add-on lớn của firefox thì dù Opera thêm bao nhiêu chức năng mới thì FF cũng thêm được từng đấy chức năng.


VD:


-Lúc trước Opera có chức năng tuyệt cú vời là Speed Dial nhưng FF cũng kịp thời (gian) có add-on bổ xung
 

c4sau_chu4

New Member
Nói như bạn thì bộ đôi hoàn hảo hiện nay là [IE + Opera] à ? Ko, bộ đôi hoàn hảo hiện nay là [Opera+firefox]
 

hoasom

New Member
Nếu các bạn có xài thì xài opera + firefox như bạn toi_la nói đó.Opera lướt web nhanh hơn firefox rất nhiều còn firefox thì chương trình bảo mật (an ninh) của nó và add-on thì tốt thôi nhưng cũng không có nghĩa là firefox lướt web chậm như rùa nhá nó chĩ thua opera thôi nên xài 2 cái là ngon nhất
 
Opera mới ra bản alpha Opera 10 tốc độ lướt web rất "khủng". Opera hay ở chỗ không nên phải mất thời (gian) gian down add on về, có rất nhiều chức năng vừa có sẵn trên Opera rồi
 

gaplatu_1991

New Member
Dĩ nhiên là phần mềm nào chẳng có khuyết điểm riêng. Nhưng mình KẾT Firefox ở chỗ có nhiều Add-ons đúng như bạn trên kia nói, giao diện thân thiện dễ sử dụng, rồi đa số mấy phần mềm thì thường tích hợp cho Firefox và IE. Firefox biểu diễn sourceWeb nhìn rõ ràng.
 

hoangnhuly05

New Member
Ai bẩu Opera ít chức năng ! Nói chung cái nào cũng có thế mạnh riêng! Dùng quen cái nào sẽ thấy rõ được các điểm hay, và cũng thao tác nhanh chóng hơn!
 

aitran131

New Member
tui thấy opera nó chưa có thế sử dụng tiện lợi được như IE và FF.....cái nào cũng có hay của cái đấy...thua kém nhau chỉ là cập nhật các bản mới hơn hay mụn hơn thui!
 

hihi.hoatuyet

New Member
mình thấy opera chạy nhanh hơn, tuy nhiên FF lại tương KẾT nhiều hơn. mỗi cái đều có thế mạnh riêng không biết cái nào hơn cả.
 

kiki_coco02

New Member
Em thấy Opera hay Firefox thì cũng tương đương nhau nhưng firefox đúng là có phần nhanh hơn và còn có cả nhiều add on.Tuy nhiên firefox vẫn còn hạn chế là chiếm hơi nhiều ram.Mong rằng Mozila sẽ khắc phục nhược điểm này trong thời (gian) gian tới.
 

quoctuanyl

New Member
Theo mình bạn nên dùng FF. Minh dùng FF và thấy cũng rất tốt và tiện
 
Top