dinhtai_nd_na37

New Member
Các phím cứ tự nhảy, thỉnh thoảng lại không bấm được.


Nghe nói có phần mềm nào đó sửa được lỗi này, bạn nào biết bảo mình với.
 
Tự nhảy là kiểu như bàn phím tự đánh rồi tự động mở một phần mềm hay cửa sổ rồi khi bấm kêu bíp bíp à bạn, mình cũng từng bị thế này rồi, đầu tiên bạn bật máy lên, ấn đồng thời, nhanh và liên tục 3 phím Numlock, Caps Lock với Scroll Lock cho tới khi hiện ra màn hình window thì thôi, sau đó ấn hết tất cả phím trên bàn phím, bạn làm đi làm lại nhiều lần là hết à. Cái này hìnhcoi nhưdo phần cứng máy tính bị sao ấy. Bạn cứ thử xem.
 

caodung_1101

New Member
Tự nhảy là kiểu như bàn phím tự đánh rồi tự động mở một phần mềm hay cửa sổ rồi khi bấm kêu bíp bíp à bạn, mình cũng từng bị thế này rồi, đầu tiên bạn bật máy lên, ấn đồng thời, nhanh và liên tục 3 phím Numlock, Caps Lock với Scroll Lock cho tới khi hiện ra màn hình window thì thôi, sau đó ấn hết tất cả phím trên bàn phím, bạn làm đi làm lại nhiều lần là hết à. Cái này hìnhcoi nhưdo phần cứng máy tính bị sao ấy. Bạn cứ thử xem. Không bạn à, như kiểu bị liệt nút ấy, nhưng lại chỉ liệt tạm thời (gian) chứ một lúc sau lại có thể dùng được.
 

Iason

New Member
con laptop cua minh cung vay ne. nhung chi bi co mot phim mui ten xuong thoi. no bi bam manh vao tha ra la het ah. nhung khoi dong lai may la phai bam tiep Không bạn à, như kiểu bị liệt nút ấy, nhưng lại chỉ liệt tạm thời (gian) chứ một lúc sau lại có thể dùng được.
 

Vruyk

New Member
Không bạn à, như kiểu bị liệt nút ấy, nhưng lại chỉ liệt tạm thời (gian) chứ một lúc sau lại có thể dùng được. Bạn thử update lại driver keyboard xem, nếu không được thì mình cũng chịu à.
 

Torn

New Member
Trường hợp này mình gặp rùi, cái này là do virut ăn mất cái driver của bàn phím rùi(khi mở máy lên có lúc nó kêu liên tục, có lúc một phím nào đó nó tự nhảy khi minh không làm j liên quan đến bàn phím, có lúc không vào được windows luôn đấy), lỗi do phần cứng xảy ra rất ít nên nếu có thể thì bạn cứ cài lại windows mới là ok rùi!
 
Bạn thử update lại driver keyboard xem, nếu không được thì mình cũng chịu à. Update lại driver keyboard cũng không được bạn à.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top