Mọi người giúp mình với! Mình dùng CCLEANER V3.21.1767 để quét dọn ổ đĩa D, sử dụng chức năng QUÉT DỌN Ổ ĐĨA (driver wiper). Nhưng trong muc QUÉT DỌN (wipe), mình lại chọn nhầm TOÀN Ổ ĐĨA-TẤT CẢ DỮ LIỆU SẼ BỊ XÓA (entire drive- all data will be erased). Bạn nào có cách khôi phục lại những dữ liệu vừa bị xóa không? Quá trình quét dọn này chưa thực hiện xong, do mình kịp phát hiện nên cho nó dừng lại.


Bây giờ, mình click vô ổ đĩa D, nó hiện lên bảng thông báo này:
 
cho check disk đi bạn. Nếu không khắc phục được thì chắc bạn phải format lại ổ đĩa, xong dùng getdata back phục hồi dữ liệu !
 

Gawain

New Member
Không check disk được bạn ơi. Nó bắt phải format trước. Sau khi format thì có thể khôi phục được 100% không bạn? Những dữ liệu này rất quan trọng đối với mình.
 

glasspainting16

New Member
Không check disk được bạn ơi. Nó bắt phải format trước. Sau khi format thì có thể khôi phục được 100% không bạn? Những dữ liệu này rất quan trọng đối với mình. Bạn thử vào hiren boot vào mini xp xem có thể truy cập phân vùng đó không bạn. Nếu không được nữa thì chắc chỉ còn format thôi. Mình không đảm bảo 100% là trường hợp nào cũng thành công tuy nhiên trước giờ mình có làm cho vài bạn và vừa phục hồi được !
 

phuc_n_h

New Member
Do quá trình bạn làm đang dở dang nên nó lỗi, chuyển sang định dạng RAW, bạn có thể dùng 1 số phần mềm phục hồi trong hirent boot để phục hồi lại nguyên trạng !

còn nếu format xong rồi mới phục hồi lại thì chắc là tiễn ! Tiễn đâu mà tiễn bạn
 

vnleningrat

New Member
Hic, công nghệ thông tin mình mù tịt à...Mấy bạn nói mình ít hiểu quá. các bạn nói cụ thể hơn được không?
 

no_mercy9080

New Member
ớ, dùng ccleaner thì sao mà phục hồi dc, ccleaner khi vừa xoá khỏi thùng rác thi không phục hồi dc
 

rok_xit

New Member
ớ, dùng ccleaner thì sao mà phục hồi dc, ccleaner khi vừa xoá khỏi thùng rác thi không phục hồi dc Nếu xóa mà không ghi đè thì vẫn còn hy vọng. Trường hợp trên thì Format rồi dùng Soft lấy lại nhưng rất mong manh.
 

thuyduong_hflc

New Member
nhân đây cho mình hỏi dùng cái wipe của cclean có chắc là sạch sẽ, không để lại dấu vết không ( không khôi phục được bất kể dùng phần mềm nào đi nữa ấy)
 
hình như cclear có tạo backup trc khi xóa file mà. mình có cái đĩa gồm khá nhiều Phần mềm phục hồi dữ liệu nếu cần mình up lên cho
 

Culbart

New Member
nhân đây cho mình hỏi dùng cái wipe của cclean có chắc là sạch sẽ, không để lại dấu vết không ( không khôi phục được bất kể dùng phần mềm nào đi nữa ấy) Tất cả phần mềm chỉ mang tính tương đối thôi bạn. Đĩa hư phần cứng còn có thể phục hồi được mà !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top