boy_tu_lap1987

New Member



Giới thiệu cốt truyện:
Câu truyện bắt đầu vào thời (gian) Sengoku. Sau khi nghe lời cha, Rantarou quyết định lên đường rèn luyện để trở thành một ninja siêu đẳng. Khi vào trường, Rantoro vừa quen được 2 người bạn mới là Kirimaru và Shinbee. Cậu nhóc cùng những người bạn lớp một của mình là Kirimaru và Shinbe lập nên hội siêu quậy "Nintama" hay còn là viết tắt của Ninja Tamago (Ninja trứng).Nhưng tất cả chuyện lại không suôn sẻ khi cả 3 đều là những ninja hậu đậu.

Trường đào tạo Ninja tọa lạc trên một ngọn núi của tỉnh Kansai (quê hương tác giả). Vì tính bí mật (an ninh) nên địa điểm ngôi trường được giữ kín (thực ra là tác giả kô nghĩ ra là nên đặt ở chỗ nào). Học sinh theo học từ lớp 1 tới lớp 6 và chia ra làm ba phân cấp : I-gumi, Ro-gumi, and Ha-gumi; phụ thuộc theo thứ tự cũ của chữ Kana trong tiếng Nhật. Nam sinh và nữ sinh học riêng biệt.

Giới thiệu nhân vật:
Rantarou Idarena

10 tuổi, Sagittarius, quên ở tỉnh Settsu, nhóm máu O.

Một cậu bé ngoan ngoãn và nhiệt tình với mái tóc sư cọ mốc và bị loạn thị nặng. Được sinh ra trong một gia đình ninja cùng kiệt hạng hai. Rantarou quyết tâm phấn đấu trở thành một ninja siêu hạng. Khả năng đặc biệt của Rantarou là chạy nước rút rất nhanh, chạy 100 m trong vòng 10 phút. Là thành viên trong đội y tế trường Đào Tạo Ninja nên thường được gọi là “Fuun Kouzo” (cậu bé xui xẻo) vì đội y tế được đánh giá là rất xui xẻo.

Shinbee Fukutomi

10 tuổi, Taurus, sống ở Sakai, nhóm máu A.

Một cậu bé mập mạp mũm mĩm, thò lò mũi xanh và ham ăn ham ngủ. Trên thực tế thì Shinbee ngày càng mập hơn và nặng hơn sau mỗi kì nghỉ. Khi mới vào thì Shinbee rất mít ướt nhưng càng về sau cu cậu càng ngày càng KẾT nghi với cuộc sống của một ninja. Nhưng trái ngược lại, Shinbee học rất dốt. Mục đích vào trường Ninja của Cậu là muốn giúp Shinbee trở thành một ninja tài giỏi để giúp cho cha mình, một thương nhân trọc phú ở Osaka. Tuy nhiên Shinbee có rất nhiều điểm mạnh. Vì quá ham ăn nên khướu giác của Shinbee còn nhạy hơn cả loài chó. Ngoài ra khi cần thì mỗi khi tóc của cậu bị ướt nó sẽ cứng lại và dựng thẳng lên thành một loại vũ khí vô cùng lợi hại.

Kirimaru Settsuno

10 tuổi, Arius, sống ở tỉnh Settsu, nhóm máu B.

Bạn thân của Rantarou, một cậu bé cực kì mê tiền. Rất KẾT sưu tầm tiền xu lẻ. Vì quá mê tiền nên Kirimaru làm rất nhiều công chuyện làm thêm dẫn đến quá tải nên cậu phải chia qua bớt cho Thầy giáo Đoi làm phụ (thường là làm kô công). Kirimaru đặc biệt dị ứng với những từ như “cho, trả, đắt” và rất nhạy cảm với các từ “rẻ, miễn phí, đồ chùa”. Có lẽ vì cậu là trẻ mồ côi phải tự làm nuôi thân và trả tiền học phí. Đến hè thì Kirimaru ở nhờ nhà thầy Đoi.

Doi Hansuke

Doi Hansuke cũng là thầy chủ nhiệm của Ichinen-hagumi. Thích nghiên cứu về thuốc nổ và ghét cay ghét đắng món chả cá. Có tài "chọi phấn bách phát bách trúng" còn hơn cả bay tiêu nữa cơ. Doi-sensei 25 tuổi,độc thân chưa có vợ. Một trong những giáo viên đẹp trai nhất trong trường. Thầy có một căn nhà mướn,lúc đầu sống 1 mình nhưng sau này, do cưu mang Kirimaru, thầy gặp không ít rắc rối do cậu bé này gây ra.

Yamada Denzou

Ông thầy tuy nhìn mặt nghiêm khắc nhưng cũng rất vui tính. Thầy chủ nhiệm của Ichinen-hagumi (lớp 1A). Thích hoá trang thành phụ nữ,dù "xấu như ma chê quỷ hờn". Yamada-sensei vừa 46 tuổi, lấy vợ (khó tin!) và có một cậu con trai cực kì bảnh (Rikichi).

Shouzaemon

Cậu nhóc này là lớp trưởng của cái lớp siêu quậy nhất trường,là một học sinh thông minh và "khá là gương mẫu" nhất.Tuy nhiều lúc cậu cũng hơi phiền phức.

Kisanta

Là học sinh chuyển trường đầu tiên. Có sở KẾT "kinh khiếp" là nuôi ốc sên. Cậu có khoảng vài trăm con ốc sên và còn đặt cả tên cho chúng. Phải nói là,nơi nào có Kisanta là nơi đó có ốc sên.

...Và các nhân vật khác.





Nintama Rantarou Movie: Ninjutsu Gakuen Zenin Shutsudou!(Thuyết minh TV)



Code:



[email protected]
 

Anlon

New Member
Nhìn số lượng tập khủng mà vẫn máu làm hả bác có ta đằng sau ủng hộ mà lo gì
 

tranminhtrungvn

New Member
Nhìn số lượng tập khủng mà vẫn máu làm hả bác Mới chỉ là dự án thôi, post đỡ cái Movie lên cho hóng hớt thôi.

Đã có ai làm đâu mà...95 tập lận chứ ít gì.


Hiện tại bên Nhật vừa ra đến Vol 20, hic...hơn 2000 tập, gấp mấy lần One Piece.
 

Darryl

New Member
Cái movie là anime luôn hả bác, mà có tổng cộng bao nhiêu tập movie của bộ này thế
 
Cái movie là anime luôn hả bác, mà có tổng cộng bao nhiêu tập movie của bộ này thế Cũng không rõ, 2 hay 3 gì đó.

Nhưng mà chưa tìm được link.

Series VOL1 thì 95 tập, các VOL tiếp theo thì không có link.
 

nhokkute_1612

New Member
Cũng không rõ, 2 hay 3 gì đó.

Nhưng mà chưa tìm được link.

Series VOL1 thì 95 tập, các VOL tiếp theo thì không có link. bạn tính làm lại từ tập 1 hay sao, hay là làm tiếp từ 19 của nhóm kia vừa làm 18 tập trc' đó thế
 
bạn tính làm lại từ tập 1 hay sao, hay là làm tiếp từ 19 của nhóm kia vừa làm 18 tập trc' đó thế Để nghiên cứu bên truyện trước mới biết có làm tiếp hay không.

19-20 thì có trên Youtube rồi đó, đang chép sub vào thay cho sub Tàu.

Không biết 2 tập 19-20 nhóm nào làm nữa, chưa liên hệ được.
 

vanlinhna

New Member
làm từ tập 1 cho nhóc coi nhá ông già Thích thì để anh up lại cho, mấy tập đầu (1-20) mấy nhóm khác làm rồi.
 

trinhquocdong

New Member
Thích thì để anh up lại cho, mấy tập đầu (1-20) mấy nhóm khác làm rồi. nếu làm được thì hay quá
 

nguyenthuctuan

New Member
nếu làm được thì hay quá Nếu làm thì cũng lâu hơn Teppi đấy, vì không có engsub như Teppi.

Có khi phải chém gió nữa ấy chứ...
 
Top