quoctuanyl

New Member




Cấu hình:





Minimum Requirements:

2.4 GHz single-core

512 MB RAM for XP / 1 GB RAM for Vista

Video: 128 MB Geforce 6600 or better, Ati Radeon 9800 Pro or better, Support for Shader Model 2.0 or better, DirectX 9.0c

Sound: DirectX 9.0c compatible

HDD: 4.4 GB or more

Broadband Internet connection required for Installation and online gaming





Recommended System:

CPU: 3.2 GHz single-core or 2.4 GHz dual-core

1 GB RAM for XP / 2 GB RAM for Vista

Video: 256 MB Geforce 7800 or better, Ati Radeon X1800 or better, Support for Shader Model 2.0 or better, DirectX 9.0c

Sound: DirectX 9.0c compatible

Keyboard or Dual Analog Gamepad

HDD: 4.4 GB or more

Broadband Internet connection required for Installation and online gaming

Đây là một số thông tin về game và một số đổi mới so với các phiên bản trước:

Làm cho bước chạy thực hơn bằng công nghệ 360 độ

Đầu tiên phải kể đến chế độ rê bóng 360 độ mà EA cho rằng sẽ tạo ra bước đột phá sáng giá. Có thể nói đây là bước đi vô cùng táo bạo trong lịch sự game mô phỏng bóng đá. Thay vì lối đi di chuyển 8 hướng mang tình "số hóa" và không thực tế, FIFA 10 cho phép ngươi chơi di chuyển cầu thủ theo tất cả các hướng mình muốn 1 cách thoải mái. Cầu thủ sẽ di chuyển thật hơn , xóa bỏ hoàn toàn cảnh anh ta chạy dọc đường biên mà không chệch một milimet nào như các phiên bản trước. Tất nhiên đó chỉ là quảng cáo vì công nghệ di chuyển 360 độ này vừa được áp dụng cho các phiên bản NBA trước đó nhưng kết quả vừa làm cho dòng NBA tuột dốc 1 cách không phanh vì đem tới quá nhiều lỗi, điều này dáy lên sự nghi ngờ của nhiều người trước chuyện ứng dụng nó vào trong game FIFA 10 này.





Năm nay FIFA 10 sẽ chú trọng đến kỹ thuật rê bóng, điều rất ít bắt gặp trong cả dòng game FIFA. Bạn có thể đánh bại hậu vệ bằng lối rê bóng thông thường chứ không nên phải dùng những pha biểu diễn kỹ thuật. Tưởng chừng rằng lối chơi này sẽ biến FIFA tương tự PES nhưng không, McHardy cho biết điểm nhấn này không hề phá hoại game. Đơn giản là vì ngoài chế độ rê bóng tạo lợi thế cho các tiền đạo, nhóm phát triển vừa tăng khả năng tắc bóng của hậu vệ và áp dụng tất cả những yếu tố vật lý khác nhau như khả năng xử lý, tranh chấp bóng 1 cách hoàn hảo. Ronaldo có thể vừa chạy vừa đảo bóng với tốc độ kinh người, nhưng không có nghĩa anh ta có khả năng rê bóng qua nhiều hậu vệ. Khi bị kèm sát, lợi thế lại chuyển qua các hậu vệ. Tóm lại chế độ rẹ bóng của FIFA 10 hoàn toàn cân bằng và hoàn hảo.







Thủ môn- điểm yếu sẽ được cải tiến

Giảm bớt những điểm bất hợp lý, cải thiện những điểm mạnh có sẵn, đó chắc chắn là phương châm EA cần làm để có thể đối chọi cách chơi khá có "nền tảng" của PES. Trong FIFA 09, các Fan luôn than phiền rằng thủ môn đôi lúc biến thành "siêu nhân" (với những pha cứu bóng không tưởng ngay cả khi chưa...chạm vào trái bóng). Trưởng phòng phụ trách sản xuất gameplay, ngài Santiago Jaramilo cho biết: "Chúng ta vừa mất rất nhiều thời (gian) gian trong năm nay để nâng cao tính cân bằng cho thủ môn, phân tích thời (gian) gian phản xạ, tốc độ cứu bóng và rất nhiều các yếu tố khác của họ để đảm bảo rằng các thủ môn không có khả năng cứu những pha bóng "không thể cản phá" như ngoài đời.





"Mặt khác thủ môn trong FIFA 10 sẽ thông minh hơn và khó bị đánh bại trong 1 số trơờng hợp bị "lỗi game" để đảm bảo tính thực của game. Với lố lập trình "dán cứng" các thủ môn trong khung thành cố định, các tiền đạo của phei6n bản trước vừa có nhiều chỗ trống để sút. "Trong FIFA 10, chúng tui thêm vào tính lôgic cho họ để đảm bảo rằng họ buộc các tiền đạo phải quyết định nhanh hơn nếu như không môốn bỏ lỡ thời cơ quá dễ dàng."



Để người chơi tự sáng tạo

Trong FIFA 09 những cầu thủ đẳng cấp thấp luôn cực kì chậm chạp và kém cõi, sút thì rất yếu. Điều này là quá đáng vì vừa là cầu thủ chuyên nghề thì ít nhất họ cũng sút được 1 quả ra hồn nhưng trong game thì không thế. Phản hồi lớn nhất từ người chơi mà EA Sports nên phải tiếp thu và điềi chỉnh. Theo đó EA nên phải có 1 chuyên gia am hiểu bóng đá đánh giá năng lực từng cầu thủ và thu thập các ý kiến từ các fan cuồng của môn bóng đá hơn là ngồi dó "tự phán" hay xem qua vài trận mà các cầu thủ ít tên tuổi thi đấu, 1 điều mà PES còn làm thởu còn mang tên Winning Eleven 4 trên PS1. Theo như thông báo mới nhất, phần này đang được EA nghiêm túc điều chỉnh và sẽ không để tình trạng chênh lệch vì ít tên tuổi.

Bên cạnh chuyện tiếp thu ý kiến từ các fan, FIFA 10 còn thực sự tỏ ra sáng tạo khi thêm vào phần tinh chỉnh chiến thuật chưa từng có trong lịch sử: điều chỉnh các tình huống cố định, gọi là SET PIECE CREATION!

Hãy thử tưởng tượng, trong 1 buổi tập luyện "ảo" bài phạt góc với Manchester United trong game, bạn muốn Ronney di chuyển vòng tròn để làm rối loạn hàng phòn ngự, và Oshea sử dụng chiều cao che mắt thủ môn trong khi Vidic di chuyển từ ngoài vòng cấm địa và đánh đầu như búa bổ kết thúc tình huống. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó bằng cách điều chỉnh từng mệnh lệnh cho từng cầu thủ để rồi áp dụng cho trận đấu thực. Điều này đồng nghĩa với chuyện bạn trở nên chủ động hơn trong tất cả tình huống đá phạ cố định thay vì phải trông chờ vào trí thông minh nhân tạo của máy như trong các phiên bản trước hay như trong dòng game PES - đối thủ của FIFA.







Giá trị chơi lại nằm ở cả mục chơi đơn và chơi mạng

FIFA 10 rất chú trọng đến phần chơi quản lý Manager mode. Để biến FIFA 10 đúng nghĩa trở thành game "mô phỏng bóng đá" thì không thể thiếu phần đưa người chơi trở thành huấn luận viên bóng đá, quản lý đội bóng đích thực. Trong FIFA 10, những yếu tố thực tế như tiên lương, tiền thưởng, phạt, tài trợ, tìm kiếm tài trợ, quảng cáo, tập luyện. Với số lượng đội bóng lớn cùng khi dữ liệu về hàng chục nghìn cầu thủ trên khắp thế giới, FIFA 10 thửa khả năng khiến bạn chơi cả năm mà vẫn chưa thoải mãn.

Bên cạnh mục chơi đơn, chế độ chơi mạng - điểm sáng rõ ràng nhất mà dòng game FIFA vừa và đang thể hiện - cũng được cải thiện. Ở phiên bản FIFA 09 dù cho bạn có đá ở chế độ 10vs10 đi chăng nữa, với 20 người ở 20 nước khác nhau đi chăng nữa, game cũng không hề bị giảm tốc độ do nghẽn đường truyền và điều này tất nhiên sẽ phát huy tiếp ở FIFA 10.



Trên con đường trở thành huyền thoại

Tham vọng của chủ tịch EA Sports Peter Moore là đưa FIFA 10 trở thành game bóng đá hay nhất tất cả thời đại. Nhưng tham vọng không thể đạt được qua những lời quảng cáo hoa mỹ, hy vọng EA sẽ làm hết sức để mang đến 1 bữa tiêc bóng đá ảo tốt nhất cho game thủ bằng màn trình diễn thực sự trong FIFA 10.

Mong các bạn thank giúp vì em là dân mới.





Pass:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top