Rheged

New Member

Ginga e Kickoff!!
__ Việt sub bởi ketnooi.com/forum Sub team __
New Episodes : 13


Tên anime : Ginga e Kickoff!! - 銀河へキックオフ!!
Nhà sản xuất : NHK, NAS, NHK Enterprises, TYO Animations
Thể loại : Thể thao,Shounen
Ngày phát sóng : 26-4-2012
Số tập : Unknown
Thời gian mỗi tập : 25 phút

Trans :
Edit + Encode + Upload :
Kara fx :

Sơ lược nội dung :
Bộ anime Ginga e Kickoff!! phỏng theo Novel Soccer năm 2006 : Ginga no World Cup bởi Hirato Kawabata.

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu vừa bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao. Các nhân vật trong Ginga e Kickoff!!

Oota Shou


Shou là học sinh lớp 6,cậu là thành viên cuối cùng của đội bóng Momoyama Predators và vì không còn ai nên Quản lý vừa yêu cầu giải tán đội bóng.Shou rất mê bóng đá,mặc dù kỹ năng còn kém.Để thực hiện ước mơ,cậu cố gắng tìm thêm các thành viên mới và lập kế hoạch phục sinh đội bóng.Đầu tiên,cậu gặp Erika và con chó của cô ấy đang luyện tập trong công viên,cậu vừa đề nghị cô ấy gia nhập đội bóng.Sau khi "chiêu mộ" được Erika,họ đến tập bóng ở công viên như lần trước,và ở đây họ gặp được Shimizu Misaki - 1 tuyển thủ nữa nước đội tuyển Nhật.Tại đây,Shou và Erika vừa đấu "2 chọi 1" với cô Shimizu Misaki,và sau đó họ quyết định thực hiện ước mơ với bóng đá.Shou có ý chí rất mạnh mẽ và hay "ồn ào",và cả kỹ năng không tốt khi vừa bắt chơi bóng.Điểm đặc biệt ở Shou là con mắt quan sát rất tỉ mỉ,chính xác,chính điều này vừa giúp kỹ năng bóng đá của Shou tiến bộ rất nhiều.Shou thường chơi ở vị trí Hậu vệ trái.

Takatou Erika


Erika là học sinh lớp 6 chuyển đến từ Osaka và vừa từng ở đội bóng Namba Dandelions.Erika được biết đếncoi như"Ngôi sao tốc độ" của đội bóng.Khi nghe những lời nói của Quản lý đội bóng,Erika vừa rất tức giận và nói rằng "con gái không thể chơi bóng tốt bằng con trai sao?".Sau khi gặp được Shou và cô Shimizu Misaki,Erika vừa học được 1 điều "con gái cũng có thể trở thành 1 cầu thủ tuyệt cú vời".Vì điều đó mà Erika vừa cùng Shou phấn đấu vươn tới đỉnh cao.Erika rất vui vẻ,tràn đầy năng lượng,và rất thẳng thắn.Erika thường chơi ở vị trí Tiền vệ trái.

Shimizu Misaki


Là thành viên của đội bóng Rosa trong câu lạc bộ New Tokyo,chơi ở vị trí tiền đạo chính.Cô bất ngờ gặp Shou và Erika ở công viên trong khi đang luyện tập và sau đó họ vừa cùng chơi 1 trò chơi nhỏ.Sau trận đấu,Shou đề nghị cô làm Huấn luyện viên cho đội bóng nhưng cô không thể.Cô vừa mời Shou và Erika đến xem đội bóng của mình luyện tập và để 2 người họ vào đá thử với đội bóng trẻ.Tuy không thể làm huấn luyện viên cho đội bóng của Shou,nhưng cô cũng vừa động viên Shou và Erika đừng từ bỏ bóng đá và cô vừa luôn giúp đỡ họ.Misaki từng là thành viên sáng lập của đội bóng Namba Dandelions,do chấn thương của mình nên cô không thể thực hiện ước mơ vừa ghi trên tấm poster của đội khi còn trẻ.

Saionji Reika


Reika là bạn gái của Erika,và học cùng lớp với Shou và Erika.Reika là 1 người hay im lặng.Mặc dù thân hình quá "mập" của mình,Reika vẫn KẾT được đá bóng.Khi đội bóng của Shou cần thêm thành viên để dự bị,Reika vừa xin gia nhập.Ban đầu Reika có ý định đá bóng vì chế độ ăn kiêng,nhưng thực sự là rất giận nhà Furuyas (đặc biệt là Kota).Reika vừa tìm thấy tình yêu bóng đá và cố gắng rất nhiều để chứng minh cho tất cả người,đặc biệt là Kota.Mỗi lần để tập đá bóng,Reika phải trốn các giờ học piano để có mặt cùng tất cả người luyện tập.Reika luyện tập rất chăm chỉ từ rất sáng và không muốn bị coi là gánh nặng của đội.

Furuya Kota


Kota là người thứ nhất trong "Bộ ba Ác quỷ",kỹ năng tốt và sự phản xạ nhạy bén giúp cậu chơi tốt ở bất kỳ môn thể thao nào.Vì không thể chịu được cách dẫn dắt của huấn luyện viên cũ của đội Momoyama Predators,Kota và 2 người anh em vừa bỏ đội bóng.Kota cú những cú dứt điểm khá tốt và thường chơi ở Tiền đạo trung tâm.Màu yêu KẾT của Kota là màu vàng.Kota thường xuyên chỉ trích các điểm yếu của Reika khi chơi thể thao,nhưng cũng vì vậy mà giúp Reika khắc phục,hoàn thiện những kỹ năng của mình.

Furuya Ryuuji


Ryuuji là người thứ hai trong "Bộ ba Ác Quỷ",kỹ năng tốt và sự phản xạ nhạy bén giúp cậu chơi tốt ở bất kỳ môn thể thao nào.Ryuuji thường rất ôn hoà với Shou và Erika,cậu tỏ ra là người thông minh nhất trong "Bộ ba".Ryuuji kiểm soát bóng rất tốt và thường chơi ở vị trí Tiền vệ trung tâm. Màu yêu KẾT của Ryuuji là màu xanh trời (blue).

Furuya Ouzou


Ouzou là người thứ ba trong "Bộ ba Ác quỷ",kỹ năng tốt và sự phản xạ nhạy bén giúp cậu chơi tốt ở bất kỳ môn thể thao nào_Ouzo thường tỏ ra rất khó chịu với người làm phiền mình.Ouzo có kỹ năng vượt trội về kỹ năng phòng vệ,vì vậy cậu thường chơi ở vị trí Hậu vệ phải.Màu yêu KẾT của Ouzo là màu đỏ.

Vì còn rất nhiều nhân vật nên sẽ cập nhật từ từ....

Opening + Ending + OST

Opening


Ending


OST
Open Single

Singer : Knotlamp

Track List :

01. Across my world

02. Unbeaten path

03. Back to ZERO

04. 時の行方 -meets classic-

Link download :

Ending Single

Singer : FUDANJUKU

Track List :

01 Ame Tokidoki Hare Nochi Niji

02 Seno De Donma!

03 Yuuki no FLAG

04 雨ときどき晴れのち虹 (Off Vocal)

05 せーのでドンマイ! (Off Vocal)

06 勇気のFLAG (Off Vocal)

Link download :



Nếu chưa cập nhật #1 vui lòng ra cuối topic để tìm link download
Ep 13:

Ep 12:













Ep 5 : Huấn luyện viên

Ep 4 : Tia chớp sáng
720p

+ MF :

+ Peejeshare :

+ Jumbo :

+ Putlocker :

+ 4share :
480p

+ MF :

+ Jumbo :

+ Peejeshare :

+ Putlocker :
Mini

+ MF :

+ Peejeshare :

+ Jumbo :

+ Putlocker :
Online


Ep 3 : Bộ ba Ác Quỷ
720p

+ MF :

+ Peejeshare :

+ Jumbo :

+ 4share :
480p :

+ MF :

+ Jumbo :

+ Peejeshare :
Mini :

+ MF :

+ Jumbo :

+ Pejeeshare :
Online :


Ep 2 : Ngôi sao tốc độ
720p :

+ MF :

+ 4share :

+ Peejeshare :

+ Fshare :
480p

+ Peejeshare :

+ MF :
Mini

+ MF :

+ Peejeshare :
Online


Ep 1 : Gặp gỡ
720p :

+ MF :

+ Fshare :

+ 4share :

+ Peejeshare :
480p :

+ Peejeshare :

+ MF :
Mini :

+ Peejeshare :

+ MF :
Online :
Hãy Thanks và Comment để ủng hộ ketnooi.com/forum Sub team

 

Vinn

New Member
Video vừa bị chặn vì lý do bản quyền Có lẽ phải dùng Vimeo chứ Youtube nó hay chặn lắm!
 

barbie_luv_9x

New Member
Video vừa bị chặn vì lý do bản quyền Có lẽ phải dùng Vimeo chứ Youtube nó hay chặn lắm! Chịu thôi chắc để thử Vimeo,mà mấy cái End Open trên Youtube của người ta thì lại không sao ,xem online đỡ đi...

P/s : lại bắt đầu làm project phim lẻ mới...
 

mailoves

New Member
Hình như phim này ra chung với phim Eureka Seven AO lúc đầu mình có đề xuất thì phải


Hi vọng phim này sẽ ăn khách
 

sockgirl9x

New Member
Video vừa bị chặn vì lý do bản quyền Có lẽ phải dùng Vimeo chứ Youtube nó hay chặn lắm! Mình vẫn xem được trên Firefox.


Cách làm:

Nếu video trên YouTube bị chặn và chưa bị xóa, bạn có thể cài add-on Proxtube của Firefox (chỉ trên Firefox thôi nhé)


--> xem được tất cả video bị chặn.
 

disomvet0i

New Member
Nên làm 1 bài về những anime các mùa để tiện cho dân đen theo dõi ( ví dụ anime mùa tới)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top