ch16_ksh

New Member
Phím tắt giúp thao tác nhanh hơn trong chuyện xử lý các chức năng đòi hỏi phải thao tác nhiều bằng chuột.Hầu hết các chương trình phần mềm đều cung cấp các phím tắt hữu dụng nhằm tiết kiệm tối đa thời (gian) gian giúp thao tác nhanh hơn,Facebook cũng không ngoại lệ. Dưới đây là danh sách các phím tắt hữu dụng trên Facebook


Hệ điều hành Windows: thì đơn giản hơn bạn chỉ cần bấm phím Alt với trình duyệt Internet Explorer và Chrome hay bấm phím Alt + Shift nếu bạn sử dụng trình duyệt Firefox.

Tạo một tin nhắn mới: Alt +M

-Tổ hợp phím tắt này không hỗ trợ trình duyệt IE,riêng Firefox thì bạn sử dụng tổ hợp phím Shift + Alt + M.



Sử dụng chức năng seach: Alt + ?

-Phím tắt này được áp dụng đối với IE và Chrome, để sử dụng với Firefox thì bạn cần bấm Shift + Alt + ?. Có thể nói đây là phím tắt hữu ích nhất vì nó giúp bạn tới được Profile của bạn bè một cách nhanh nhất.


Quay trở lại Home Page: Alt + 1

Nếu muốn quay trở lại Home Page bạn hãy bấm Alt + 1 với Chrome, bấm Shift + Alt + 1 với Firefox và bấm Alt + 1 sau đó bấm Enter đối với trình duyệt IE.


Truy cập Profile của mình: Alt + 2

Cũng tương tự như thao tác với Home Page, bạn hãy bấm Alt + 2 với Chrome, Shift + Alt + 2 với Firefox và bấm Alt + 2 sau đó bấm Enter đối với trình duyệt IE để tới Profile của mình.


Mở Friend Requests (lời mời kết bạn, tìm bạn): Alt + 3

Để mở Friend Requests bạn hãy bấm Alt + 3 với Chrome, Shift + Alt + 3 với Firefox và bấm Alt + 3 sau đó bấm Enter đối với trình duyệt IE.


Mở tin nhắn: Alt + 4

Tương tự như với Friend Request các bạn chỉ chuyện thay đổi con số.


Mở chức Notifications (thông báo): Alt + 5

Sử dụng thao tác tương tự với phím tắt như ở trên để mở Notifications


Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng phím tắt tương tự với các số tử 6 đến 9 và số 0 để thực hiện các thao tác như mởAccount Setting (6), vào mục Privacy Setting của Profile (7), mở trang Fan Page chính thức của Facebook (8), mở trangFacebook’s Terms of Service (9), và mở trang Facebook Giúp Center (0)..

Danh sách các phím tắt:



Ghi chú: Bảng trên đây chỉ sự dụng được trên trình duyệt chrome chạy hệ điều hanh Windows. Nếu là trình duyệt Firefox các bạn thay phím Alt bằng phím Shift.

Nguồn:web24.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top