chaoslegionlion

New Member
Sau trận chiến hơn 10k năm trước, Valmar - vị thần thay mặt cho cái Ác (Evil) bị tiêu diệt bởi Granas - vị thần thay mặt cho cái Thiện (Good). Một Geohound (đại loại 1 tay săn tiền + bảo kê + ...) tên Ryudo nhận nhiệm vụ hộ tống Elena - 1 nữ tu (Songstress of Granas) đến tòa tháp gần làng làm nhiệm vụ duy trì phong ấn của Granas tại đó. Buỗi lễ thất bại, toàn bộ các nữ tu khác đều chết, còn Elena thì bị 1 phần của Valmar bám vào linh hồn. Đức cha Carius đành nhờ Ryudo đưa Elena đến đại thánh đường Granas Catheral, nhờ giáo hoàng Zera giúp đỡ...

Nhạc nền game khá hay















Dù vừa thử sức với nhiều tựa game RPG mới hấp dẫn hơn nhưng bản thân tui không tài nào quên được những ấn tượng và cảm xúc sâu lắng có được khi chơi Grandia II

Hàng nghìn năm vừa trôi qua kể từ trận chiến cuối cùng giữa hai vị thần Granas và Valmar, với phần thắng thuộc về thần Granas và dấu tích duy nhất còn sót lại chính là vết cắt GranaCliffs phân chia lục địa Silesia. Tuy nhiên, thần Valmar vừa không hoàn toàn bị tiêu diệt, thay vào đó, mỗi phần cơ thể của Valmar đều bị phong ấn trong bùa phép của thần Granas. Câu chuyện về Grandia II bắt đầu khi Ryudo, chàng thợ săn quái vật, thường chẳng quan tâm đến thứ gì khác ngoài vàng, được thuê làm vệ sỹ cho Elena, một nữ tu hát thánh ca của nhà thờ Granas đến buổi lễ tái phong ấn đôi cánh của Valmar. Tại đây, điều tồi tệ nhất vừa xảy ra, ma quỷ được giải thoát và Elena bị đôi cánh của Valmar “nhập” vào, và đôi khi chiếm hữu cô hoàn toàn. Ryudo “tối mắt” vì bức tượng vàng thù lao và quyết định đưa Elena đến nhà thờ lớn The Cathedral of Granas để trục trừ ác quỷ.



Trong chuyến hành trình giữa hai mẫu nhân vật với cá tính trái ngược nhau, bạn sẽ bị cuốn hút vào những trận chiến nảy lửa chống lại bọn quái vật, với những thế lực bí ẩn. Bạn sẽ không đơn độc vì có thêm 2 đồng đội là Roan, cậu bé trong gánh xiếc rong, và Mareg, người truy tìm kẻ vừa tàn phá ngôi làng của mình.





Mang vóc dáng của game chiến đấu thời (gian) gian thực nhưng Grandia II được pha thêm chút ít yếu tố đánh theo lượt nên mang đến nhiều điều bất ngờ ngay trong lần đầu ra mắt. Trong game, bên dưới góc phải màn hình là 1 thanh chạy hiển thị thời (gian) gian hành động và chuẩn bị của bạn và đối phương. Trước khi thanh chạy của mình chạm mốc đầu tiên, bạn sẽ không thể làm gì khác ngoài chuyện phòng thủ (nếu vừa ra lệnh thủ từ lượt trước). Tuy nhiên, khi thanh chạy chạm vào mốc ra lệnh, thì tất cả sẽ bắt đầu: bạn có thể tùy chọn các lệnh phòng thủ (defend), tấn công liên hoàn (combo attack) hay ra đòn quyết định (critical attack), di chuyển đặc biệt (special moves), hay thậm chí can thiệp đến AI chung của các đồng đội nếu cảm giác quá mệt mỏi do phải điều khiển thường xuyên cùng lúc 4 nhân vật.



Không chỉ vậy, do ảnh hưởng của yếu tố thời (gian) gian giữa thanh lệnh và thực thi lệnh nên sẽ xảy ra nhiều trường hợp bạn phải hoạch định chiến lược. Bạn sẽ thấy ích lợi của lệnh critical attack khi hủy lượt tấn công của đối thủ, hay khi bạn giải nguy cho đồng đội trước đòn tấn công “sát sườn” của đối thủ. Việc chọn cách đánh combo attack trước số đông đối thủ (bạn sẽ có dịp chạm trán cùng lúc 8 đối thủ) và quá mạnh (tấn công bạn đến tối mắt tối mũi) sẽ dẫn đến con đường ... tự sát. Trong suốt trận chiến, game cho phép bạn lựa chọn những chiến lược KẾT hợp, bạn sẽ làm gì: dùng chiêu combo nào để tiêu hao HP của đối thủ với thời (gian) gian trì hoãn ít nhất hay counter, hay hủy bỏ một đợt tấn công của con trùm Valmar’sEye và chờ đến thời cơ sau để tấn công nó bằng một tuyệt cú chiêu khác. Hãy cẩn thận, chỉ cần một quyết định sai lầm, bạn sẽ ngay lập tức “ gameover”. Do có lượng MP và SP ban đầu khá khiên tốn nên bạn phải sử dụng chúng thật hợp lý cho các tình huống khẩn cấp, tất cả chiến lược mà bạn học được trong những trận chiến ban đầu sẽ là cứu cánh trong các trận đấu trùm.



-Hướng dẫn:

Giải nén và play game, nếu các bạn không vào được thì vào phần GmConfig, chỉnh cấu hình rồi vào game



Minimum System Requirements

OS: Windows 95/98/ME/XP

Processor: 300 MHz

Memory: 64 MB

Hard Drive: 850 MB Free

Video Memory: 16 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 8.0

Keyboard & Mouse

CD/DVD Rom Drive





DOWNLOAD LINK



Thank dùm cái nha
 

ome419

New Member
thank nha nhung ma sao tai ve toan thay 001 ,moi 002 the lam the nao de noi vao hướng dẫn minh voi
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top