Nhà sản xuất: Blossomsoft

Bản quyền: Freeware

Trên nền: 2000/XP/Vista

Kích thước: 42 MB



System requirements:



• Windows 2000/XP/Vista

• DirectX 9

• 1 GHz

• 256 MB RAM





Eternal Eden là câu chuyện về những anh hùng sống trên thiên đường. Họ có tất cả tất cả thứ: thức ăn, đồ uống, quần áo, tất cả thứ họ muốn sẽ xuất hiện ngay tức khắc. Có một điều luật duy nhất mà không ai được phá vỡ đó là không được ăn trái cây mọc trên Cây cấm (forbidden tree) trong Vườn địa đàng (Eden).





Eternal Eden kể về câu chuyện của ba vị anh hùng nhỏ tuổi trong cuộc hành trình giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt. Cuộc hành trình của họ sẽ diễn ra trên hai thế giới song song: Thế giới Ánh sáng và Bóng tối của Eden. Là một game JRPG thuần túy, trong game bạn cũng có thể học các skill mới, kiếm điểm kinh nghiệm, lên lv, thu nhặt các vũ khí hay các item thần thánh. Về mặt này game vừa thể hiện không tồi tí nào.



Điểm hay của game nằm ở cốt truyện của nó và sự tương quan giữa hai thế giới ánh sáng và bóng tối. Những sự kiện ở thế giới này đôi lúc lại có ảnh hưởng đến thế giới kia và ngược lại.







Nếucoi nhưmột fan của dòng game nhập vai RPG hay của loạt game Final Fantasy, đừng chần chừ gì nữa mà hãy bước vào cuộc phiêu lưu trên Vường địa đàng huyền thoại.











Link download:















nguồn : tech24.vn







 

papyuyen

New Member
không biết khi nào được chơi phần 2, game này chơi lâu rồi game có cốt truyện hay. hình ảnh cute, cái đặc biệt của game là có thể tránh các trận đánh không mong muốn " chơi là hiểu " ^_^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top