vuhuong2010

New Member






~~Thông Tin~~


-------------------


-Tên game: CoLLapse


-Nhà sản xuất: Buka Entertainment


-Nhà phát triển: Creoteam


-Thể loại: Phiêu lưu-Hành động, Bắn súng gốc nhìn thứ 3


-Ngôn ngữ: Russia


Đây là bản test demo





~~Cảm Hứng~~


-------------------


Đây là trò chơi mà ít người biết đến nó vì nhà phát triển và nhà sản xuất không nổi tiếng cho lắm, tuy nhiên bất cứ ai chơi trò này đều phải bất ngờ vì một game như thế này mà không nổi trội và được biết đến từ 2 năm trước trở lại đây





~~Cốt truyện~~


-------------------


-Vào năm 2096, thế giới giờ đây bị hủy diệt trầm trọng, nhiều sinh vật với tất cả kích thước trổi dậy từ lòng đất ở khắp Châu Âu, chúng tàn sát và giết sạch tất cả sinh vật sống khác ngoài chúng trên đường đi của mình. Nhưng đó là câu chuyện của 1 thế kỷ trước.


-Số còn lại của loài người giờ phải sống dưới sự uy hiếp liên tục bởi các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh khi luật pháp của kẻ phát triển nhất thống trị hoàn toàn xã hội lúc này.


-Trong thời (gian) đại hỗn nguyên và vô chính phủ như vậy xuất hiện ra những vị lãnh đạo, là một nhóm chiến binh ưu tú nhất và họ cũng là rào cản duy nhất của sự hủy diệt hoàn toàn xã hội loài người.


~~Giới Thiệu~~


-------------------


-CoLLapse là một trò chơi hành động liên tục, nhà phát Creoteam vừa hoàn thành thiết kế trò chơi một cách xuất sắc, từ những màn đầu của trò chơi vừa mang lại cho người chơi cảm giác lôi cuốn và bất ngờ, những trận xáp lá cà đẹp mắt với nhiều combo phối hợp, những trận đấu súng dưới gốc nhìn thứ 3, những đòn kết liễu kẻ thù, và cuối cùng chúng ta vừa có 1 sản phẩm hoàn hảo.


-Thừa hưởng yếu tố mạo hiểm tốt nhất của "Tomb Raider", hành động của "Devil May Cry" và các động tác nhào lộn và hiện thực chiêu thức của "Hoàng tử của Ba Tư", phép thuật của "Fable: The lost chapter". Bạn sẽ có một trò chơi hỗn hợp tuyệt cú vời nhất cho năm 2007!

































~~Yêu cầu cấu hình của máy~~


-------------------------------------


-Windows 2000(SP2)/XP/Vista(SP1);


-Intel P4 2.0 GHzAMD Athlon 64 2800+;


-RAM: 512 MB (1024 MB for Microsoft Vista);


-DirectX 9.0с- с 128 Мb Pixel Shader 2.0 (Nvidia Geforce 6600);DirectX 9.0с.



















LINK MEDIAFIRE KHÔNG BAO GIỜ DIE















Pass:







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top