pndh_91

New Member
Final Fantasy XII: Revenant Wings








Với Final Fantasy XII: Revenant Wings, bạn được thưởng thức cả thể loại phiêu lưu hành động, chiến thuật và không khí thần thoại trong một trò chơi. Tuy nhiên, các nhà sản xuất khẳng định rằng đây không phải là phần tiếp theo của Final Fantasy XII, trò chơi nổi tiếng dành cho máy PS2, dù có nhiều điểm khá tương tự về bối cảnh và nhân vật.





Câu chuyện trong Revenant Wings xảy ra sau những sự kiện của Final Fantasy XII. Nhân vật chính của trò chơi là Vaan, kẻ đang hưởng thụ khoảng thời (gian) gian hạnh phúc nhất cuộc đời vì được làm không tặc (cướp trên bầu trời). Với một bay thuyền và các chiến hữu trung thành, gã lang thang khắp các hòn đảo của Ivalice để tìm kiếm kho báu. Những nhân vật khác trong Final Fantasy XII, như Panelo, gã cướp tai thỏ Fran và tên cướp Balthier, cũng quay trở lại. Ngoài ra, game thủ còn được chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.





May mắn mỉm cười với gã không tặc trẻ tuổi khi những chuyến phiêu lưu vô định đưa gã đến lục địa Lemures – nơi cả nhóm phát hiện ra kho báu lớn cùng một âm mưu có thể hủy diệt cả thế giới. Như một lẽ tự nhiên, Vaan và các chiến hữu trung thành tìm tất cả cách để bảo vệ sự tồn tại của nhân loại. Cốt truyện không thật đặc sắc nhưng bù lại có diễn tiến khá nhanh.





Bút stylus cho phép bạn chọn tất cả thứ (nhân vật, hướng đi, đối thủ để tấn công). Sau vài chiến thắng, bạn gặp Penelo, người có biệt tài chữa bệnh. Trong lúc Vaan chiến đấu, Penelo sẽ chăm nom những chiến hữu bị thương. Game thủ có thể điều khiển từng nhân vật trong nhóm hay toàn bộ nhóm cùng lúc bằng bút stylus. Khi số thành viên trong nhóm tăng lên, bút stylus sẽ trở thành công cụ hữu ích để quản lý các thành viên trong các trận đánh.





Lối chơi thiên về tư duy





Người chơi dễ dàng nhận thấy những điểm khác biệt giữa Revenant Wings với các phiên bản khác của Final Fantasy XI. Khi kinh nghiệm, quy mô của bản đồ và độ khó tăng lên, bạn được quyền phân chia lực lượng thành nhiều nhóm nhỏ hơn để đối phó với kẻ thù đông hơn gấp bội. Điểm nổi bật nhất trong game nằm ở sự phân công nhiệm vụ, tức là mỗi đơn vị chỉ đảm nhiệm một công chuyện (chiến đấu, cứu thương, hậu cần, vận tải). Sự biến mất của một nhân vật có thể khiến cả nhóm gặp nguy hiểm. Bạn có thể dạy cho mỗi nhân vật một số kỹ năng cơ bản. Những kỹ năng mới sẽ được mở khóa khi level của nhân vật tăng lên.





Sau vài trận đánh, các nhân vật được mở khóa những tuyệt cú cú cú chiêu cho phép họ hạ gục nhiều kẻ thù bằng một đòn tấn công. Chẳng hạn, Filo, nhân vật cưỡi một chiếc tàu lượn đặc biệt, sẽ mở khóa được chiêu thức cho phép cô bổ nhào xuống để tiêu diệt nhiều kẻ thù đứng gần nhau. Người chơi có thể chọn chế độ tự động để nhân vật có thể sử dụng tuyệt cú cú cú chiêu vào tất cả lúc. Tuy nhiên, thời (gian) gian thực hiện tuyệt cú cú cú chiêu thường dài hơn thời (gian) gian thực hiện đòn tấn công thông thường.





Khi di chuyển vòng quanh các bản đồ, bạn sẽ gặp nhiều thứ có ích. Chẳng hạn, những cây màu xanh lục có thể chữa thương, đống gỗ có thể dùng để chế tạo vũ khí theo chỉ dẫn của một cuốn sách. Nguyên liệu càng tốt, vũ khí càng bền và chắc. Ngoài ra, những kho báu trên mỗi bản đồ cũng là nơi bạn có thể tìm thấy vô số đồ vật và vũ khí mới.





Game thủ có thể dùng tiền kiếm được trong các trận đánh để mua những tiểu yêu có khả năng giúp đỡ họ khi cần thiết. Ngay từ đầu, Vaan được sở hữu một viên pha lê mà gã có thể dùng để gọi tiểu yêu. Số lượng tiểu yêu mà mỗi nhân vật được phép mua là không hạn chế, vì thế mà nhóm cướp sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Tiểu yêu cũng sở hữu những kỹ năng riêng biệt; con thổi ra lửa, con thì phun nước. Mỗi con đều có những điểm yếu và điểm mạnh nên bạn phải cân nhắc mỗi khi chọn lựa chúng để đối đầu với kẻ thù. Các nhân vật có thể trao đổi tiểu yêu với nhau. Bạn có thể loại bỏ những tiểu yêu mà bạn không KẾT để mua tiểu yêu mới vào bất cứ lúc nào. Nếu một tiểu yêu chết, bạn chỉ có thể phục hồi “mạng” cho nó khi bước tới cánh cổng tiếp theo trên bản đồ.








Đây là link game:





Vì FFXII: RW là game giả lập trên NDS nên cần có giả lập mới chơi được.


Link giả lập NDS cho bạn nào chưa có:


 
Hướng dẫn sử dụng No$gba2.6a:


Trước hết bạn cần lưu ý vì giả lập này chưa thật sự hoàn hảo nên đôi lúc tốc độ game không đến 100% cũng không phải là chuyện lạ. Theo chủ quan tui đây vừa là giả lập tốt nhất rồi. Mong các bạn thông cảm...


Để chạy được game và save game bình thường bạn làm theo chỉ dẫn sau


1.Bạn chạy file NO$GBA tìm đường dẫn đến file game. (Đương nhiên)


2.Bạn vào Option chỉnh lại như sau
(Do tui muốn cải thiện tốc độ game nên phần Sound Desired Sample rate tui chỉnh low, nếu bạn muốn nghe âm thanh tuyệt cú hơn thì chỉnh là high cùng được)


3.Vô Controls chỉnh lại nút cho phù hợp với bạn.


4.Cuối cùng Save Options và enjoy.
 

lep_kep

New Member
Ủa mà sao game nhẹ thế


tui tưởng nó phải nặng đền vài GB lận chứ nhỉ
 

Milap

New Member









Quote

Ủa mà sao game nhẹ thế


tui tưởng nó phải nặng đền vài GB lận chứ nhỉ







Í FFXII:RW là game giả lập mà bạn, đương nhiên phải nhẹ chứ bạn. Vì đồ họa của FFXII:RW cao nên vậy là nặng rồi đó chứ serial Pokemon trên giả lập NDS nhẹ hơn nhiều nữa kìa.
 

prince_alone

New Member









Quote

Sao tui chạy NO$GBA.EXE lai không được vậy bạn!







Sao lại không được hả bạn, bạn pót ảnh lỗi cho minh xem được không?
 
game này trên vnsharing.net có đó


giả lập bạn đưa phần đó chưa hoàn thiện chơi game giật lắm lại khó dùng màn hình thì nhỏ


mình sẽ cố gắng tìm bản giả lập tối ưu cho ( vì setup lại window nên tè le tét bét hết chẳng nhớ gì nữa, đang chơi game này luôn nè... ngồi mà muốn khóc... hơn 2 ngày rồi mệt quá)
 









Quote

game này trên vnsharing.net có đó


giả lập bạn đưa phần đó chưa hoàn thiện chơi game giật lắm lại khó dùng màn hình thì nhỏ


mình sẽ cố gắng tìm bản giả lập tối ưu cho ( vì setup lại window nên tè le tét bét hết chẳng nhớ gì nữa, đang chơi game này luôn nè... ngồi mà muốn khóc... hơn 2 ngày rồi mệt quá)







Giả lập thì mình có, tuyệt cú hơn cái nì (tốc độ khá hơn, màn hình to hơn), khổ cái là hôk phải tiếng anh nên có share cũng không ai biết dùng. Nên thôi vậy
 

mrwobjn

New Member









Quote

not Fould roi suong wa







Ý bạn là sao? tui vừa kiểm tra link vẫn còn sống nhăn mà!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top