FreeStyle Soccer là một game mô phỏng lại môn thể thao nổi tiếng và cũng là một văn hóa của thanh niên nước Mỹ, đó là bóng đá đường phố. Bóng đá đường phố là một thể loại bóng đã mà không có 22 cầu thủ và 1 trọng tài chạy trên sân cỏ lớn, mà sân thi đấu ở đây có thể là một sân bống rổ, một bãi tập ván…. và như với tên của game, các cầu thủ ở đây thể hiện kỹ năng của mình một cách tự do, không trọng tài và cả 2 đội chưa có đến 12 người. Bạn có thể thấy âm hưởng của game qua FIFA Street 2, nhưng Urban FreeStyle Soccer có dung lượng nhẹ hơn hẳn và tất nhiên cấu hình yêu cầu không hề cao cho lắm, nhưng đồ họa có thể nói vào loại ổn.


Không có nhiều chức năng của của Fifa streets, nhưng game cũng đã thể hiện đầy đủ nét văn hóa độc đáo của Bóng đá đường phố. Game chỉ có duy nhất 4 đội mang 4 phong cách thi đấu khác nhau. Các kỹ năng sử dụng bóng cũng độc đáo cho các cầu thủ của mỗi đội, mặc dù các kỹ năng này không được phong phú cho lắm. Cấu trúc để chơi game cũng vô cùng đơn giản, chỉ có các phím di chuyển và 4 phím chuyền, tâng bóng, sút bóng, đá tự do. Việc điều khiển các cầu thủ của mình cũng như bao game bóng đá khác. đó là khi bóng đi đến chân ai, bạn sẽ cầm quyền điều khiển người đó.


Nét âm thanh của game cũng thú vị, các câu nói thách thức nhau trong khi đá bóng, thậm trí là một số câu chửi thề, mỉa mai đối thủ của mình. Bạn có thể nhận ra các câu nói quen thuộc của dân đường phố, bao gồm cả điệu bộ, mang một phong cách Rap – Hip hop của Mỹ. Nhưng các câu nói mỉa mai này cũng không được phong phú cho lắm, ta thường nghe lặp đi lặp lại một câu nào đó tầm 5-6 lần trong trậnh đấu. Và có cả một số bài Rap làm nhạc nền khi bạn đang đá bóng. Đăc biệt trò này không có trọng tài nên bạn xoạc nó thoải mái và cũng có nghỉ giữa giờ cho mỗi trận đấu.
Điều thú vị là trong khi đá, đôi khi sẽ có một điểm sáng xuất hiện trên sân, điểm sáng này chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn nhất định. hãy đưa cầu thủ của mình cũng trái bóng nhanh chóng vào trong điểm sáng đó, lúc đó là lúc bạn thể hiện vẻ đẹp của kỹ năng bóng đá đường. Mỗi đội bóng lại có một kỹ thuật biểu diển bóng riêng trong điểm sang đó, và tất nhiên, kết thúc màn biểu diễn kỹ năng đẹp tuyệt đó là một cú dứt điểm mạnh mẽ và điểm cho đội mình.


Có một số sân bóng để bạn lựa chọn hay chúng xất hiện ngẫu nhiên, nhưng tất nhiên là sẽ không có cỏ ở đó. thậm trí gôn của mỗi đội cũng là những vật dụng đặc trưng của sân đố. Như là sân sau của một khu nhà tập thể bỏ hoang, gôn sẽ là các thanh sắt thép ghép vào. thậm trí khi đá bóng vào đó, chúng còn tóe lửa. Trong game cũng có 2 loại thời tiết là mưa và không mưa. Đặc tính thời tiết này có thể thấy chỉ làm nền cho game chứ không hề ảnh hưởng tời các cầu thủ 2 đội trong trận đấu.




Windows XP,ME,2000,98,7
500MHz Intel Pentium III processor
128MB RAM
160MB free hard disk space
32MB Direct3D capable video card
DirectX 9.0 compatible sound card




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top