link


gioi thiu


Nếu từng chơi Diablo và SimCity, chắc chắn bạn sẽ cảm giác thú vị khi dấn bước vào thế giới của Hinterland, một trò chơi được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thể loại xây dựng và nhập vai.





Câu chuyện trong game xảy ra trong những khu rừng nguyên sơ của một vương quốc thần tiên, nơi người chơi dẫn đầu vài chục người dân tới một khu vực có địa thế đẹp để xây dựng thành phố mới. Giống như nhiều game xây dựng khác, những người dân sẽ kiến tạo nhà cửa, khai thác tài nguyên và tạo ra những vật dụng cần thiết cho cuộc sống.





Khi vùng đất hoang vu bắt đầu có diện mạo của một thành phố, người dân nơi khác sẽ tới tham quan. Nếu game thủ tin rằng nghề nghề của họ giúp thành phố phát triển, bạn nên mời họ ở lại và xây nhà cho họ. Trong trường hợp cần thiết, thậm chí bạn phải bỏ tiền để giữ chân những chuyên gia giỏi hay thợ khéo. Một khi những người đó trở thành công dân thành phố, họ sẽ tạo ra các dịch vụ cần thiết cho người dân. Nông dân cung cấp lương thực; thợ rèn chế tạo vũ khí và áo giáp để trang bị cho binh lính; thương nhân giúp hàng hóa lưu thông và tạo ra tiền; phù thủy nghiên cứu phép thuật; lính canh bảo vệ thành phố; thầy thuốc chăm nom sức khỏe người dân. Số lượng người di cư muốn trở thành thần dân của bạn phụ thuộc vào sự phồn thịnh của thành phố.





Khi thành phố phát triển đến một mức nào đó, bạn nhận ra rằng một số tài nguyên cần thiết cho chuyện bành trướng lãnh thổ nằm trong tay những quái vật trong rừng sâu hay bị chôn vùi trong các hang động ngầm dưới lòng đất. Để lấy được những tài nguyên ấy, một số thành viên trong cộng đồng buộc phải bỏ cày cuốc và vác gươm theo người đứng đầu ra ngoài thành phố. Đương nhiên, bạn không thể dẫn toàn bộ dân đi tìm kiếm tài nguyên hay diệt quái, mà chỉ lựa chọn tối đa 3 người. Mỗi người dân trong thành phố có vũ khí, kỹ năng, nghề nghề riêng. Chẳng hạn, thợ rèn có thể tạo ra tất cả loại vũ khí và luôn mang theo búa. Tuy nhiên, khi bác ta đi diệt quái, thành phố sẽ không có người sửa chữa và tạo ra công cụ lao động cho người dân. Tương tự, nếu thầy thuốc ra trận, sẽ chẳng có ai tìm kiếm thảo dược để chữa bệnh cho dân. Game thủ phải suy nghĩ kỹ trước khi chọn lựa người đi diệt quái.





Thao tác diệt quỷ rất đơn giản. Bạn chỉ cần trỏ chuột vào mục tiêu và nhấn nhiều lần cho đến khi chúng ngã lăn. Bản đồ được chia thành nhiều khu vực hình vuông. Sau khi tiêu diệt toàn bộ quái vật trong một khu vực game thủ mới được phép khai thác tài nguyên và tiến sang khu vực mới.





Từ những yếu tố đơn giản ban đầu, game thủ sẽ cảm nhận được chiều sâu trong lối chơi của Hinterland theo thời (gian) gian. Càng chơi nhiều, bạn sẽ càng khám phá thêm mối liên hệ giữa chuyện xây dựng thành phố với tiêu diệt quái vật. Bạn sẽ phải dành khá nhiều thời (gian) gian cho quản lý vi mô, song hệ thống quản lý trong game không quá phức tạp và chi tiết. Người chơi không phải phân công hay giám sát người dân trong lúc họ làm đường, xây nhà hay đốn gỗ, bởi họ luôn tự biết những chuyện cần làm. Bạn có thể ra lệnh cho thợ rèn chế tạo vũ khí nói chung, nhưng không thể bảo họ sản xuất những thứ cụ thể (như khiên, mũ sắt, kiếm).





Level của nhân vật chính các thành viên trong nhóm tăng dần sau từng trận đánh. Để tăng tối đa điểm kinh nghiệm cho từng thành viên, bạn nên để cho mỗi người tập trung vào một bộ kỹ năng nhất định. Chẳng hạn, một người có thể chuyên đánh cận chiến, trong khi thành viên khác thiên về phép thuật. Trong khi level của các thành viên tự động tăng thì nhân vật chính được nhận power-up để nâng cấp sức khỏe, khả năng tấn công, tốc độ, khả năng phòng thủ, độ khéo léo. Tuy nhiên, hệ thống kỹ năng của Hinterland không rõ hơn như Diablo hay nhiều game nhập vai khác, bởi trọng tâm của nó là các lựa chọn để người chơi tùy biến nhân vật theo ý muốn.





Ngoài chuyện diệt quái và xây dựng, người chơi còn phải nỗ lực gây dựng danh tiếng cho thành phố. Tilted Mill đưa vào một biểu kế đo danh tiếng và nó có ảnh hưởng khá lớn tới diễn biến của game. Nhân tài chỉ đổ về thành phố nếu biểu kế đo danh tiếng đầy tràn, còn nếu nó tụt xuống mức âm thì người dân sẽ ra đi. Để tăng danh tiếng, game thủ phải giành nhiều chiến thắng ngoài mặt trận và hoàn thành những nhiệm vụ mà quốc vương giao phó. Nếu nhân vật chính hay bất kỳ một thành viên nào đó trong nhóm mất mạng, uy tín của bạn sẽ giảm. Khi đó người dân và chiến binh sẽ có dấu hiệu bất mãn.





Đồ họa của Hinterland không ấn tượng cho lắm. Người dân tỏ ra “ngại” cử động khi làm việc. Bạn sẽ không thấy bất kỳ dấu hiệu nào của cuộc sống nhộn nhịp nơi phố phường, vì người dân chẳng bao giờ ra khỏi nhà cũng như dạo phố. Yếu tố này triệt tiêu hoàn toàn cảm cảm giác hứng thú quen thuộc khi chơi những game xây dựng thành phố và phát triển cộng đồng. Mặc dù số lượng của quái vật lên tới vài trăm, từ những con nhện độc bé xíu tới lũ rồng lửa khổng lồ, song cử động của chúng khá đơn điệu. Nhạc nền chẳng ăn nhập với các tình huống trong game, còn các hiệu ứng âm thanh chỉ đạt mức trung bình.








típ


linkhttp://www.download.com/Mount-Blade/3000-7537-10757558.html?part=dl-MountBla&subj=uo&tag=button


giới thịuCách đây không lâu một trò chơi mang tên Mount and Blade(M&B) vừa được một nhóm các game thủ phát triển tuy không được quảng cáo rộng lớn rãi như các Game thuộc loại nhập vai hành động, nhờ một lối chơi hấp dẫn ngay từ giây phút đầu nhưng M&B vừa nhanh chóng có một chỗ đứng riêng trong ổ cứng của các Game thủ thuộc Fan của thể loại nên chơi bước vào thế giới của Game.








http://www.download.com.vn/Data/Image/games/











Battle Size Ch





Link 1:media Fire Rand Up lên


[url=http://www.mediafire.com/?mojjtnnqfyj(Updated]http://www.mediafire.com/?mojjtnnqfyj(Updated[/url] 15 June 2009)


Mirror: Link dẫn đến trang chủ download M&B mod


[url=http://www.mbrepository.com/modules/...?cid=8&lid=107]http://www.mbrepository.com/modules/...?cid=8&lid=107[/url]








dây là bãn dành cho ai thich choi võ lâmBản update cửu âm chân kinh mới ra lò (rất nhẹ), anh em test xem có lỗi gì báo tui liền nghen.Phải chơi new game, không chơi save cũ.


[url=http://www.mediafire.com/download.php?yzz0ezzqmde]http://www.mediafire.com/download.php?yzz0ezzqmde[/url]





Những cái mới:


*có thêm 1 số vũ khí tầm xa như bay đao, tiểu lý bay đao, ám khí đường môn.


*Tên các thành sửa thành tiếng việt có dấu.


*Tên nhân vật trong game được sửa từ việt không dấu thành có dấu.


*thêm 1 số nhân vật mới và nâng cấp mới.


*thêm 1 số vũ khí và đồ đạc mới: áo cà sa, áo võ đang....


*sửa lỗi đánh không mất máu khi mua đồ full giáp.


*fix giá cả cho hợp lý hơn 1 tí.


*giảm số lượng ác tặc lại để người chơi train level.


*giảm điểm int,char lại để người chơi lên cấp mà tăng.


*thêm nón mới cho nhân vật trong game.


còn nhiều nữa nhưng tui không nhớ hết, nhưng đây dù sao cũng chỉ là bản update 1, thế nào cũng sẽ còn nhiều lỗi, có gì nhờ anh em thông báo. vì 1 bản mod kiếm hiệp hoàn chỉnh


PShải chơi new game, không chơi save cũ.





(Phiên bản cũ)


[url=http://www.mediafire.com/?sharekey=b...4e75f6e8ebb]http://www.mediafire.com/?sharekey=b...4e75f6e8ebb[/url] 871


(5 file + chương trình nối file)


Tổng cộng dung lượng sau khi giải nén : 1GB


có tổng cộng 7 file: cuu am chan kinh 1.rar.001 --> cuu am chan kinh 1.rar.005,hjspit để ghép file, và file update.rar cập nhật thêm 1 số rõ hơn cho mod này.


các bạn chỉ cần chạy file hjspit rồi ghép nối (join) 5 file 001->005 thành 1 file cuu am chan kinh 1.rar, giải nén vào folder module của game, chép các file trong thư mục update vào luôn rồi chơi.





Giới thiệu mod:


*Cả trăm cao thủ tuyển chọn trong truyện kiếm hiệp của kim dung và cả lô vũ khí mới,đẹp, ngầu, quần áo tựa kiếm hiệp tàu: áo choàng.....


*5 nước với vô số các cao thủ võ lâm, đứng đầu mỗi nước là 1 vị minh chủ võ công cao nhất, dưới minh chủ là các cao thủ hạng nhất của võ lâm thay minh chủ quản lý.


*các phe trộm cướp được thay thế bằng tên mới như: đạo tặc, võ lâm nhân sĩ, cướp biển, trung nguyên ngũ đại cao thủ(phe này kinh nhất vì chỉ có 5 thằng nhưng toàn là nhất đại cao thủ).........đặc biệt có sự xuất hiện của thần chết: dưới thần chết là 2 hắc bạch vô thường chuyên đòi mạng và cả chục âm binh võ công khá cao.gặp phải đội quân này thì chỉ nên đấu khi phe ta có "đại cao thủ".nhắc lại là đại cao thủ chứ hok phải cao thủ.


*các nhân vật cấp thấp như binh sĩ.... sẽ có các nâng cấp khác nhau, cùng 1 cấp sẽ có người giỏi người tệ khác nhau chứ không ngang nhau nên đừng có ngạc nhiên khi lâu lâu có 1 binh sĩ hạng bét lại đánh bại được 2,3 binh sĩ hạng nhất.


*có 1 số heroes ban đầu khi thu nhận không được tính là hero, chỉ khi đấu trận nhiều và nâng cấp mới trở thành hero.ví dụ: lệnh hồ xung ban đầu thu nhận chỉ là 1 đại đệ tử phái hoa sơn võ công trung bình, sau nhiều đợt nâng cấp mới thực sự trở thành truyền nhân của độc cô cửu kiếm.


*khi bạn có nhiều thành quản lý không hết bạn có thể tuyển các cao thủ để quản lý thành giúp bạn như: mạc đại tiên sinh, đoàn dự, tiêu phong, hư trúc.......


*Thủ thành sẽ khó hơn khi có đến 2,3 thang.


*võ công các nhân vật không chỉ phụ thuộc vào chỉ số sức mạnh và máu mà phụ thuộc rất nhiều thứ: từ quần áo, vũ khí, sức mạnh, kỹ năng sử dụng vũ khí, tốc độ xuất chiêu, độ dài vũ khí.............cho nên các bạn đừng chỉ nhìn 1 số rõ hơn rồi phán nhé.


*Nhân ngoại hữu nhân, thiên nọoại hữu thiên, võ công không có điểm dừng cho nên lâu lâu đại cao thủ của bạn gặp phải 1 kình địch giỏi hơn là chuyện bình thường. và kình địch trong bản mod này rất rất nhiều.


*Tiền bạc trong game kiếm nhiều hơn các bản mod khác nhưng chi cũng nhiều hơn vì các cao thủ đòi hỏi phải chi nhiều tiền mới giữ chân họ được. các tốt nhất để kiếm nhiều tiền đó là cướp+ đốt làng đối phương để tìm vàng và kim cương.


*thức ăn được tăng tổng dung lượng và giá lên gấp 10 lần để tránh thiếu thốn và tốn rương.


*Đánh bại thần chết, võ lâm cao thủ..... sẽ có thời cơ thu phục được các cao thủ cổ kim hiếm thấy như: đạt ma sư tổ, trương tam phong, côn luân kiếm thánh hà túc đạo.....





nhiều quá mình không nhớ hết, tạm thời (gian) là vậy.vì thời (gian) gian có hạn nên mình chưa thể làm ra 1 bản mod hoàn chỉnh nhất. sau này mình sẽ update thêm, trong kho quần áo của bản này còn rất nhiều đồ đạc mình chưa kịp add vào.


dung lượng bản mod sau khi giải nén: >1GB.














Phiên bản FinalUpdate 17 June) Đã hoàn thành xong bản cửu âm chân kinh, vừa fix cột máu, thêm chế độ thử solo tay đôi với lord, hero , và cả quân sĩ. sức mạnh không quá cao nhưng bản lĩnh các hero vẫn khá cao và không có ai bất tử cả.tốc độ đánh được chỉnh lại cho hợp lý.


DOWNLOAD:


**bản full dành cho những ai down bản cũ về bị lỗi thỉ nên down bản này về sẽ không cần sửa chữa lỗi mắc công.


[url=http://www.mediafire.com/download.php?zb2nmymyyzu]http://www.mediafire.com/download.php?zb2nmymyyzu[/url]


[url=http://www.mediafire.com/download.php?immdmjjyyhj]http://www.mediafire.com/download.php?immdmjjyyhj[/url]


[url=http://www.mediafire.com/download.php?mm0mtyliycw]http://www.mediafire.com/download.php?mm0mtyliycw[/url]


[url=http://www.mediafire.com/download.php?dckhizjymnn]http://www.mediafire.com/download.php?dckhizjymnn[/url]


[url=http://www.mediafire.com/download.php?jwtim2idghb]http://www.mediafire.com/download.php?jwtim2idghb[/url]


down 5 file về dùng winrar giải nén vào thư mục chính của mount&blade sao cho có hiện thông báo chép đè (replace) là đúng, dĩ nhiên phải cho phép replace.


** bản update: mình không post nữa vì có thể sẽ gây thêm lỗi. các bạn nào xài bản cũ không muốn tải bản mới thì vào thư mục textures xóa file user_interface_b.dds thì thanh máu sẽ hiển thị lại.


Cho mình xin phép nhờ mod up lại bản full này thay thế cho bản thử nghiệm cũ ở đầu topic.thanks mod trước.





típhttp://www.download.com/ShadowFlare-Episode-One/3000-7537_4-10182237.html?tag=lst-4-6&cdlPid=10331131Giới thiệu


Trong ShadowFlare: Episode One, bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình là một tên lính đánh thuê, với những vật phẩm quý giá và chiến đấu với thế giới lũ quỷ để lấy kinh nghiệm. Bạn sẽ thăng cấp và có những kỹ năng tuyệt cú vời, bạn phải chọn một "đường" cho nhận vật của mình, có thể là một chiến binh, một phù thủy hay một thợ săn. ShadowFlare có độ khó cao, tuy nhiên, bạn đừng lo vì bạn sẽ có thể kết bạn với thú vật, chúng sẽ chiến đấu cùng bạn trong cuộc hành trình đầy gian na


[IMG]





Chú ý: Nếu có vấn đề trong quá trình tải xuống máy bạn có thể:





Dungeon Siege II lấy bối cảnh vào thời (gian) điểm sau phần một khoảng 100 đến 200 năm. Game sẽ đưa bạn trở lại vùng đất Aranna thần thoại, lúc này đang diễn ra cuộc nội chiến triền miên. Nổi lên giữa thời (gian) buổi loạn lạc này là Valdis, một kẻ xấu xa và tàn bạo muốn thôn tính toàn bộ vùng đất dưới bàn tay độc tài của hắn.





Đọc đến đây, hẳn bạn vừa biết vai trò của mình là gì rồi phải không? Vâng, nhiệm vụ của bạn là tập hợp lực lượng và tiêu diệt Valdis trước khi hắn thâu tóm Aranna dưới đế chế bạo ngược của mình. GPG vừa khẳng định: tuy đây là phần tiếp theo nhưng người chơi không nhất thiết phải chơi qua phần một mà vẫn có thể hiểu được nội dung game. Ngược lại, đối với những gamer vừa chơi qua Dungeon Siege, họ sẽ có được thời cơ tìm hiểu thấu đáo hơn về thế giới Aranna huyền bí.








còn dây là game chơi cho dỡ chán





Giới thiệu


Alien Shooter là thể loại game hành động. Bạn sẽ phải sử dụng vũ khí cung cấp sẵn để giết những con khủng long khát máu vừa giết chết những người dân vô tội làm chuyện tại văn phòng. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt vì sự xuất hiện khá bất ngờ của chúng theo bầy đàn rất có thể sẽ làm bạn lúng túng khi đối phó.






 

Các chủ đề có liên quan khác

Top