blogg_trang

New Member
Nếu bạn vừa chơi Diablo thì Etrom: The Astral Essence không khác gì so với siêu phẩm RPG của Blizzard





Trong tương lai, con người vừa khám phá ra một nguồn năng lượng bất tận dưới dạng các mỏ quặng gọi là chroma. Năng lượng chroma vừa đem đến những sự phát triển không ngừng nhưng cũng đồng thời (gian) đem đến sự hủy diệt dưới dạng một dịch bệnh khi nó tiêu diệt tất cả những người sống trong các vùng lân cận các mỏ chroma.





Xã hội loài người bị chia tách không chỉ bởi những bức tường mà còn bởi luật pháp, những bí mật, tôn giáo và những vùng đất Void Lands đáng sợ. Etrom sẽ là cuộc phiêu lưu của người chơi qua những vùng đất, thành phố chịu sự cai trị của chế độ dân chủ hay độc tài, là cuộc hành trình đi qua các cổng thời (gian) gian, vượt qua cánh cổng của City of Light.





Trong game bạn vào vai Etrom, một người lính lê dương. Etrom nhận thấy rằng những thứ mà anh coi trọng trước đây bỗng chốc trở nên trống rỗng sau khi gặp phải một thứ mà anh gọi là "the Astral Essence" trên đường thực hiện nhiệm vụ tại một vùng đất Void Lands. Thứ ánh sáng này chiếm lấy tâm trí của Etrom với những ảo ảnh và những lời tiên tri, dẫn dắt Etrom đến một ngôi đến bí ẩn cất giấu những bí mật (an ninh) gê gớm mà chính quyền không muốn chúng bị tiết lộ.





Để đối phó với những nguy hiểm, Etrom được trang bị nhiều loại vũ khí, từ những khí tài quân sự hiện đại cho đến chiếc rìu mang sức mạnh nguyên tố do ảnh hưởng của Astral Essence. Người chơi có thể nâng cấp chiếc rìu này để nó kết hợp với các nguyên tố như băng, lôi và thậm chí cả máu. Ngoài ra Etrom còn có khả năng biến hình thành một con quỷ với sức mạnh vô song có thể thổi bay tất cả vật cản trở. Tuy nhiên nếu lạm dụng quyền năng này, Etrom sẽ chết.





Tất nhiên, chính quyền không chấp nhận một kẻ nửa người nửa quỷ lại muốn lôi những bí mật (an ninh) của họ ra ánh sáng. Bởi vậy họ sẽ tìm tất cả cách để tiêu diệt Etrom.





Minimum System Requirements:


Windows 2000/XP; PC with 1000 MHz equivalent or higher processor; 512 MB of system RAM; 2.5 GB available hard disk space; DVD-ROM drive; DirectX 9.0c; Graphic Card 64Mb compatible with DirectX 9.0c; Sound card compatible with direct sound








pass:tech24.vn


thank tí đi nào
 
đã test. chơi được

tuy nhiên game nhẹ mà load màn hình vào hơi lâu.

giải nén ra chạy file Etrom-Launcher.exe để register trươc mới chơi được

bản này là portable
 

Neff

New Member









Quote

haywaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa







spam kìa


trò này nhìn tương tự thế giới hoàn mỹ quá @@
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top