King Kong: Hành trình giải cứu mỹ nhân





Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên hồi năm 1933 được sản xuất bởi người đạo diễn tài hoa từng đoạt giải Oscar cho bộ ba Chúa tể của những chiếc nhẫn, King Kong vừa được tung ra thị trường bằng những lời quảng cáo rầm rộ. Đây là cuộc phiêu lưu dưới góc nhìn của người thứ ba và người thứ nhất với những pha bắn súng, phóng lao, xuất chiêu ngoạn mục.











Câu chuyện mở ra trong bối cảnh nhà sản xuất phim Carl Denham đang âu sầu vì một xưởng phim từ chối đề án của ông. Kiên quyết hoàn thành ý tưởng của mình, ông vừa cùng với nhà viết kịch bản Jack Driscoll cùng nữ diễn viên Ann Darrow xinh đẹp thực hiện cuộc hành trình tới Đảo Đầu lâu bí ẩn. Người ta đồn rằng nơi đây là mái nhà bỏ hoang của một nền văn minh vừa mất.





Con tàu tiến dần đến hòn đảo với những màn sương dày giăng kín bầu không gian… Bạn sẽ phải tròn xoe mắt khi chứng kiến thế giới huyền ảo này qua lăng kính của Jack lúc anh chàng bước xuống chiếc xuồng nhỏ cùng với Denham, Ann và một vài thủy thủ khác để tiến vào bờ. Mặt biển cuồng nộ. Những hòn đá tảng lăn ầm ầm xuống biển, ngay bên con thuyền bé nhỏ, khiến cho đoàn người ngất đi không biết gì nữa.





Lúc tỉnh dậy, Jack thấy mình đang nằm trên bãi biển, bên cạnh anh là Ann, vẫn đẹp như một thiên thần. Nhưng không hiểu từ đâu, một đoàn quái vật xuất hiện và anh chàng phải vơ lấy một thứ vũ khí để bảo vệ mình và người đẹp. Nhưng trong một lúc bất cẩn, hai người vừa bị bắt đi và bị trói vào một cái giá gỗ lớn. Bỗng nhiên xuất hiện tiếng động ầm ầm phát ra từ cánh rừng gần đó. Chính là King Kong. Con đười ươi lớn tiến đến sục sạo, khịt mũi một chốc, rồi đấm ngực và gầm lên một tiếng long trời lở đất. King Kong chộp lấy cô gái chạy biến mất vào rừng. Hành trình giải cứu mỹ nhân vừa bắt đầu.





Nhà sản xuất cũng đưa vào game nhiều bài toán đố. Thường thì bạn sẽ phải tìm kiếm những tay cầm bị mất để tra vào cái cột gỗ rồi xoay nó để mở một cánh cửa hay đốt một đống cỏ thạch nam để dọn quang đường. Game thủ có thể yên tâm vì những nhiệm vụ cũng không tốn chất xám nhiều lắm và không làm bạn bị lạc đường vì các level được thiết kế khá gọn gàng. Ngoài ra, các bạn đồng hành do AI chỉ huy cũng tỏ ra nhanh nhẹn, tháo vát và họ biết được mình đang đi đâu – bạn chỉ cần theo sát chân họ mà thôi.





Còn khi nhập vai King Kong, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị khác. Lúc này, máy quay sẽ chuyển sang một khung cảnh đẹp hơn nữa. Có hai chuyện bạn phải làm khi đóng vai con đười ươi lớn này là chuyền cành khắp khu rừng và đánh gục những con quái vật xấu xí. Cơ chế điều khiển King Kong khá dễ dàng. Ví dụ: bước tới một cái gờ nào đó, nhấn nút, con đười ươi sẽ nhảy và chuyền từ vách đá này sang vách đá khác. Nó có thể bám vào đám dây leo vắt vẻo trên gờ đá và trèo lên rất điệu nghệ. Cách điều khiển dễ dàng này sẽ giúp bạn tạo ra những hành động nhanh nhẹn như bản chất của loài khỉ. Đôi khi bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của Ann hay tận dụng năng lực của cô trong các phần giải đố. Cô gái có thể đứng ở một vị trí thuận lợi rồi phóng mũi lao có bùi nhùi lửa vào những chướng ngại vật đang cản đường bạn.





Có đến 90% cảnh trong game diễn ra trên Đảo Đầu lâu, nhưng khi Kong bị bắt và đem đến thành phố New York vào đoạn cuối, bạn sẽ chứng kiến một cơn thịnh nộ điên cuồng trên các đường phố. Tuy nhiên, các rõ hơn chuyển đổi cảnh trong game không được rõ ràng cho lắm, ví dụ như lý do tại sao đoàn làm phim đi đến Đảo Đầu lâu, tại sao Jack hoàn toàn biến mất khỏi mạch truyện khi rời khỏi đảo…





Information:


Windows 98/ME/2000/XP


Pentium III 1GHz


Ram 512MB


VGA 32MB hỗ trợ Pixel Shader 2.0


HDD 1.5GB


Link








Cr-ack



 

lehong5948

New Member
Link download hok được cho link khác nè, cái của bán hình như cop mà cop cả cái link của web nên sao tui download hok được ,link khac








 

Siegfried

New Member
Sợ thật, click vào link down load bị nhảy ra 5-6 trang web khác nhau...Thật là khó chịu.


Dù sao cũng vừa down và cài đặt được, game play hay phết
 

xu_ka_310

New Member



sao lúc mình kick vào Play nó ra 1 cái bảng đen.Rồi nó đòi mã Key gì đó.chả bít viết gi vao nữa.bạn chỉ cho mình với
 

Vere

New Member









sao lúc mình kick vào Play nó ra 1 cái bảng đen.Rồi nó đòi mã Key gì đó.chả bít viết gi vao nữa.bạn chỉ cho mình với







bạn thử down cái này về rồi coppy cáy key vào phần cài game roofif kích phát xem sao

 









Quote




sao lúc mình kick vào Play nó ra 1 cái bảng đen.Rồi nó đòi mã Key gì đó.chả bít viết gi vao nữa.bạn chỉ cho mình với







bạn Cr-ack chưa??????????????
 

Skippere

New Member









Quote

game nay co cheat hay triane không vay







Hỏi google.com trước khi spam cái câu hỏi vớ vẩn này!!!!!
 

honghanh_429

New Member
Mình chép Cr-ack rồi mà sao vào chơi không được . Nó hiện ra cái bảng này nè

 

Derrall

New Member









Quote

Mình chép Cr-ack rồi mà sao vào chơi không được . Nó hiện ra cái bảng này nè










Tắt các chương trình quét virus, nếu là vista hay windows 7 thì tắt UAC, run as administrator
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top