heo_con3913

New Member




series. Có lẽ một trong những series nổi tiếng nhất của trò chơi bao giờ thực hiện. Chắc chắn các trò chơi trượt ván hay nhất bao giờ thực hiện.



Vì vậy, whats mới trong Underground 2? Không phải là một toàn bộ rất nhiều. Một số trượt ván hay nhất trong thế giới đang đi trên một chuyến đi hoang dã được đưa ra bởi Tony Hawk và Bam trên một tour du lịch tiêu hủy thế giới. Ngoài ra, bạn nhận được để đáp ứng Paulie "bánh xe của fury" Ryan!

Kết nối:

Online, Local Area Network

Âm thanh:

Dolby Digital 5.1

Customization:

Công cụ chỉnh sửa

Chế độ Offline:

Cạnh tranh

cách trực tuyến:

Cạnh tranh, Nhóm Định hướng

Số người chơi:

1-8

Số người chơi Online:

8 Online

Phiên bản DirectX:

v9.0

Hệ điều hành:

Windows 98/2000/ME/XP



Vì vậy, bốn điều mới vừa được thêm vào trong game. Các spin Natas, một skool cũ skateboard trick. Không có gì quá tâm uốn



Graffiti gắn thẻ. Thank thượng đế! Bây giờ tui có thể cuối cùng vừa phun sơn trên tất cả các cấp một như tui luôn luôn muốn làm! Oh chờ đợi, tui đã không.



Chuyển đổi ký tự. Bây giờ trong quá trình chạy bạn có thể chuyển đổi các ký tự khác ủng hộ, một khách mời, và sau đó là khách mời bí mật. Các khách bí mật (an ninh) thường đi xe một chiếc xe tương tự như một tên lửa chạy xe tay ga hay vv tui KẾT ý tưởng chuyển đổi ký tự và phải làm thủ thuật cụ thể với họ, nhưng xe tui đã không khai thác quá nhiều ở tất cả.



Hình thức tập trung aka Matrix. tui vừa lưu tốt nhất cho qua. Được rồi tui đã lưu các trò chơi chỉ làm thay đổi điều cho qua. Hình thức tập trung là nơi mà thời (gian) gian chậm lại và bạn có thể thực sự bust ra một số thủ đoạn điên. Nhược điểm là bạn nhận được chỉ có một chế độ tập trung cho mỗi kết hợp, và nó ăn lên rất nhanh đồng hồ đặc biệt của bạn như người béo ăn tất cả tất cả thứ. Plus nó chỉ kéo dài trong mười lăm giây.



Được rồi! Thời gian để hoàn thành điều này.



Đồ họa - 9

Họ đang bắt đầu để có được thực sự tốt. tui tự hỏi làm thế nào tốt các anti-aliasing trông trên PS2 .. * Cười thầm *



Âm thanh - 10

Thông thường có rất nhiều bài hát tui không quan tâm quá nhiều cho, nhưng họ vừa làm một công chuyện tuyệt cú vời thời (gian) gian này. Frank Sinatra, Johnny Cash, Bộ, ôi (hey, tui thích những album mới), các Ramones (tất nhiên), và punk rock không có thêm lớp vỏ! Thank thượng đế! Vẫn hãy ra khỏi luân Toy Dolls!



điều khiển - 10

bạn có thể đánh bại game này chỉ tốt với bàn phím, nhưng nếu bạn có kế hoạch đánh bại game này ở chế độ ốm đau, tui muốn đề nghị một gamepad. Sau một phiên họp của rippin nó lên trên bàn phím, khuỷu tay của tui cảm giác buồn cười, và ngón tay của tui là nhắc nhở cho tui về địa ngục tất cả các quán tui đặt chúng thông qua ... tất cả trong tên của vui vẻ!

Hệ thống: Pentium III 800 MHz hay tương đương

RAM: 256 MB

Video Memory: 32 MB

Hard Drive Space: 2500 MB





















Thông tin game: Nền máy: PC Thể loại: Thể thao Phát triển: Beenox/Neversoft Entertainment Phát hành: Activision Thời gian phát hành: 04/10/2004 Cấu hình yêu cầu: Hệ điều hành: 98/2000/ME/XP CPU xử lý: PIII 800MHz+ RAM: 256MB Video Card Memory: 32MB HDD: 2,5GB ESRB: Teen











pass :
 

bduycong

New Member
Thông tin game: Nền máy: PC Thể loại: Thể thao Phát triển: Beenox/Neversoft Entertainment Phát hành: Activision Thời gian phát hành: 04/10/2004 Cấu hình yêu cầu: Hệ điều hành: 98/2000/ME/XP CPU xử lý: PIII 800MHz+ RAM: 256MB Video Card Memory: 32MB HDD: 2,5GB ESRB: Teen



 

kao_ghet_maj01

New Member









Quote

pass là j` vậy??????????????????????







www.gamehousevn.com hay gamehousevn.com





bạn thử check dùm mình pass nào để mình sửa lại bài viết cho bạn này nhé !
 

hoang_thu_phong

New Member
pass la`





sao mà cài hết rùi lúc ấn vào chơi nó cứ đòi cho đĩa 1 vào là sao???????????????????????????????
 

Fajer

New Member
bạn phải Cr-ack game mới chơi dc


hay một số game không dc thoát đĩa ảo mới dc chơi !
 









Quote

cho mình Cr-ack được. ko????????????







còn online thì cho mình xin nick yahoo cho dễ nói chuyện ! bạn cứ chat lên chat box của 4rum
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top