nail_snake_dn

New Member
M vừa cài và chơi được vltk offline bản SHXT rồi nhưng mà mình không biết chỉnh item cũng như level nhân vật như ý muốn được. Bạn nào giúp mình với??? càng cụ thể càng tốt ví dụ như tạo item để mặc cho nv hay mình muốn nv mình tạo ra khỏe hơn bình thường rồi có tiền luôn trong acc. Thanks nhiều !
 

Cristian

New Member
hic!bạn có thể chỉ rõ dùm mình ko? Mình vào database nhưng mà nó chỉ có ghi card ,role và acc thôi chứ đâu có phần chỉnh item? vừa thế mình vào môn phái mà không vào được mấy chỗ nhận nv là sao ???
 

pe_nuong

New Member
database, chứ không phải DB, trong server có 2 mục 1 là DB cũng là database nhưng phần này chẳng có gì vì nó chỉ có 1 mục đích là tạo acc game thôi, còn 1 phần là database được viết rõ nên cái này mơi có chức năng chỉnh sửa ( đối với nhân vật ) còn hầu hết các chỉnh sửa trong game được thực hiện tại mục settings trong server, sau khi chỉnh sửa nhớ phải lưu lại và đồng bộ với client nếu không sẽ gặp lỗi
 

doanthehiep85

New Member
nhưng mà giờ m vào lại không nhận được nhiệm vụ phái là sao hả bạn? B có thể chỉ rõ cho mình cũng như tất cả ng được không vì mình nghĩ cái này cũng có thể dùng với tất cả các bản VLTK offline mà nên hy vọng bạn có thể chỉ rõ hơn vì mục này toàn tiếng TQ nên khó mò quá!
 

Barrington

New Member
các bản võ lâm được share từ hàng trung quốc chất lượng dỏm nên hầu hết đều không có nv phái, thường thì 1 nhân vât sau khi gia nhập phái sẽ có luôn skill của môn phái đó, chỉ có đều là đủ đk để tăng chiêu hay không thôi, nhưng theo mình tốt nhất là bạn nên chuyển sang server # vì bản này cũ lắm rồi, chả ai có thời (gian) gian đi fix 1 cái server củ trong khi chẳng đủ chức năng như cái server #, nếu bạn sợ mất acc đó thì chỉ cần copy 3 fil maps, scrip và settings trong server mới vào server cũ sau đó đồng bộ hóa server mới và client là được
 

rikchi2005

New Member
vậy àh!m không tiếc acc vì vừa vào được phái đâu? nhưng mà giờ theo bạn thì nên chơi phiên bản vltk nào là thuận lợi và có nhiều ưu điểm nhất cho vltk offline?nếu có thể share giúp mình thì thanks nhiều!
 
Top