Darcell

New Member






Câu truyền bắt đầu với Jack Sparrow và Will đang cố gắng ăn trộm một thứ đồ của pháo đài Tây Ban Nha ở Panama nhưng rồi thật ngẫu nhiên, cả 2 cùng bị phục kích và bị bắt giữ gần như cùng một lúc. Trong khi đang phải đổi mặt với giá treo cổ khi Jack đang tìm cách để trốn thoát, anh vừa kể về lịch sử của mình cho Will và tất cả người nghe để câu giờ, tuy nhiên câu truyện mà Jack kể lại phóng đại và không mấy lương thiện. Cụ thể, như Jack kể anh ta vừa cướp bóc ở Nassau Port mà không cần bắn một phát súng, Anh ta thoát khỏi đảo hoang ở biển đen bằng rùa (điều mà Jack chưa bao giờ làm), anh ta vừa chiến đấu với mụ phù thủy ở Madame Tang Trung Quốc như thế nào… các câu truyện liên tiếp chưa bao giờ xảy ra và cứ thể, jack kể lại. Và theo đúng hồi ức của Jack đang kể bạn sẽ được nhập vai vào Jack Sparrow, Will Turner, và Elizabeth Swann và phiêu lưu với các hồi ức đó.





Điều tuyệt cú vời mà hãng 7 Studios đầu tư cho phiên bản game này là Johnny Depp, diễn viên đầy tài năng và điển trai thủ vài thuyền trưởng Jack Sparrow trong phim. 7 Studios vừa phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để ký được hợp đồng mời Johnny Depp lồng tiếng cho nhân vật chính trong game này. Cùng với đó, hình ảnh nhân vật trong game rất tương tự với bộ phim, bạn sẽ nhanh chóng nhật ra hình ảnh hoạt hình của Orlando Bloom (Will Turner) hay Keira Knightley (Elizabeth Swann) và tất nhiên cả khuôn mặt Johnny Depp, tất cả họ đều được máy tính mô phỏng trên kỹ thuật đồ họa rất tương tự ngoài đời thật.





Game có rất nhiều pha hành động lôi cuốn, hấp dẫn, và liên tục khiến game thủ chỉ còn biết tập trung vào game mà không dám lơ là qua từng level đang được tăng lên. Chế độ chơi cũng rất thú vị với chuyện chơi đơn hay chơi 2 người. Với chế độ chơi đơn bạn có thể thủ vai Jack Sparrow, Elizabeth Swann hay Will Turner đi phiêu lưu nhưng bên cạnh nhân vật thủ vai luôn có một trí thông minh nhân tạo sát cảnh với game thủ. Nhưng nhân vật NPC đồng hành cùng game thủ đó có thể được thay thế bởi mộtu người bạn chơi của mình để cả 2 cùng đồng hành và phiêu lưu trong chế độ chơi kép.





Thành công trong cấu trúc chơi game và các phần game nhỏ cùng nội dung hài hước thú vị, thì phần đồ họa lại là điểm khá yếu của The Legend of Jack Sparrow, mặc dù các khuôn mặt và dáng vóc được làm rất tương tự với kuôn mặt các nhân vật chính ngoài đời thật, nhưng tất cả các khuôn hình đó chỉ được mô phỏng qua rất ít cử động, thậm trí là không có cử động nào, khiến nhiều lúc ta liên tưởng đang nhìn vào một bức tranh khuôn mặt của Elizabeth và Will. Các rõ hơn đồ họa chưa được mìn màng cho lắm. So với công nghệ của năm 2006, phần độ họa vừa lấy đi rất nhiều điểm của The Legend of Jack Sparrow.









Cấu Hình :

Pentium III 800 MHz or equivalent

RAM: 256 MB

Video Memory: 32 MB

Hard Drive Space: 3500 MB

quá nhẹ



Trailer

Download



Nguồn Vs Upload : quangminh113
 

duy_anh_o2

New Member
tưởng cái gì, game này mình chơi rùi, công nhận hay, nhưng mà chơi lâu quá hơi đau đầu, thanks cho công post và chúc cậu sơm lên mod nhá.
 

vietnam_group

New Member
Sao em cài đặt rồi mà vo game không dc hả pác. Nó bị lỗi file MSVCR71.dll kìa, em không hiểu tại sao lun
 

utcung_thanhhoa

New Member









Quote

Sao em cài đặt rồi mà vo game không dc hả pác. Nó bị lỗi file MSVCR71.dll kìa, em không hiểu tại sao lun







thì lên google tìm file msvcr71.dll download về rùi chép vào thư mục game hoac system32 mà chơi
 

rockfan_u2

New Member









Quote

Sao em cài đặt rồi mà vo game không dc hả pác. Nó bị lỗi file MSVCR71.dll kìa, em không hiểu tại sao lun







down file MSVCR71.dll về rùi cho vào nơi cài game


 
game này nghe chủ topic quảng cáo có vẻ hấp dẫn đây, down về chơi mới được, cái này KẾT hợp cho máy cùi bắp của nhà tui đây. Thanks cái nghe
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top