Boase

New Member
Touhou 12.3 Eastern Unthinkable Natural Law là một bản trong series game TOUHOU. Một series game nối tiếng mà dân chơi game Japanese hay coi truyện không đứa nào là không biết.



Bữa nào rảnh tớ sẽ viết về dòng game này, bây giờ chỉ viết về bản 10.5 thôi. Hiện giờ mấy chú chỉ cần biết là dòng game này toàn nữ thôi (Tuyệt, những cô em xinh tươi ) và mức độ siêu khó, là dạng game bắn máy bay nhưng bản này là fighting











Game fighting này khác với các game khác ở chỗ hệ thông card và weather





This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 106KB.








1/Weather:Trong game có chế độ weather ... mỗi weather sẽ có một effect khác nhau ... (ứng với từng char mà weather sẽ giúp char đó mạnh lên hay yếu đi ... vì vậy thắng thua cũng có thể sẽ do weather quyết định ^^!)



2/SpellCard : khác với các game fighting khác là SWR có hệ thống spell card ... vậy spell card này để làm j` ? Vâng xin nói sơ về hệ thống spell card : mỗi char sẽ có 1 deck chứa tối đa là 20 card ... mỗi card sẽ có một công dụng khác nhau... chia làm 3 loại : System card,Skill card và spell card.



+System card : bao gồm các card như bm và weather nói chung là ảnh hưởng tới phần lơn là ngoại cảnh ^^!



+Skill card: đúng như tên gọi của card nài ... đây là các tuyệt cú cú chiêu thường của các char ( nói cho dễ hình dung các chiêu bình thường chúng ta thường bấm : xuống tới + attack or xuống lùi + attack ^^!).Nhưng ở đây char của các bạn lúc đầu sẽ có sẵn một vài skill thường nhưng không có một vài skill hữu dụng khác để có được các skill nài thì bắt buộc các bạn phải xài skill card của chiêu đó trước.Lúc này skill mới sẽ được add vào và thay thế cho skill cũ (skill cũ bị đè lên sẽ mất nên cẩn thận chuyện có nên hay không sử dụng skill mới tùy thuộc vào lối đánh của bạn) và khi skill cũ vừa có rồi nếu xài skill card của skill đó thì skill cũ sẽ được tăng lv (tăng damage hoac mở rộng lớn phạm vi v.v.)... cao nhất là lv 4 nhưng nếu xài skill card khác đè lên thì skill cũ sẽ mất và cả lv cũng sẽ mất nên các bạn nên thận trọng ^^!



+Spell card: đây là những card nói nôm na là tuyệt cú cú chiêu cuối của các char ^^! sức sát thương cao hay thấp tùy thuộc vào độ mạnh của card (cost) mỗi char sẽ có các spell khác nhau.



*Lưu ý:mới vào deck card của chúng ta sẽ không hoàn chỉnh chuyện này đòi hỏi các bạn đi các chế độ story mode hay arcade mode để có thể kiếm được các spell mới (Sẽ được tặng sau khi hoàn thành các mode nài) bạn cũng có thể kiếm = cách vs mode (thắng hay thua đều có card :laugh: ) nhưng vs thì nên kiếm ai cùi cùi như mình không vào nó có card xin thì bi r*pe như chơi ^^!



3/Chế độ graze(avoid): tất cả các đòn tấn công magic attack (đánh xa có các loại đạn bay ra) đều có thể né được = cách dash tới hay lui nhưng bạn không thể tránh các đòn đánh physical attack(đánh gần melee)



4/Fly: kết hợp up + dash giữ lun có thể bay



5/Spirit: một thanh xài gồm 5 cục tròn màu xanh ở bên dưới ... dùng khi đánh magic hoac fly cũng như defen các đòn tấn công (tự động fuc hồi tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc vào mỗi char)nếu hết sẽ không thể defen được nên các bạn chú ý đừng để bi ép và phá spirit sẽ dính các combo thê thảm ^^!

Trong trận đánh thì không có thời gian của mỗi trận đấu , chỉ có thời gian effect của mỗi loại weather khác nhau lên sân đấu ( kết thúc khi một trong 2 bên gục thì thôi..)





Link download

Part 1 :

Part 2 :

Part 3 :



Patch 1.10 :



Patch English :



Unlock :



D3dx9_33.dll ( cho vào thư mục System của Windows ):

(Edited)





Touhou 10.5:

hay



Đánh online bằng Hamachi :



Room Hamachi : Makai of Gensokyo

Password : 123



Nguồn:loctien.net
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top