nguyenthoa2504

New Member
1. Hero's Tale: Enhanced Edition





Hero's Tale Enhanced Edition là một game nhập vai jRPG truyền thống với lối chơi đơn giản và đặc trưng của những game thể loại này. Game là câu chuyện về một chàng trai trẻ tên là Elrik khi anh thực hiện một cuộc phiêu lưu đi tìm 7 chìa khóa nguyên tố của nữ thần Aeria. Trong suốt hành trình của mình, Elrik sẽ gặp gỡ những người bạn mới bao gồm một pháp sư, một thợ săn rồng và một đạo sĩ. Cùng với nhau họ sẽ phải vượt qua nhiều thử thách, chu du đến nhiều vùng miền và đánh bại nhiều kẻ thù nguy hiểm.























DOWNLOAD :


System requirements:


• Windows XP/Vista


• 1 GHz


• 256 MB RAM











2. Bad Rats: The Rats Revenge - Loài chuột thanh toán thù











Trong tự nhiên mèo luôn săn đuổi chuột nhưng với Bad Rats, điều đó lại hoàn toàn trái ngược.Bad Rats là một game puzzle vật lý vui nhộn và hấp dẫn khi đưa người chơi tham gia vào kế hoạch trả thù "đẫm máu" của loài chuột đối với đối thủ không đội trời chung, loài mèo.














Mỗi màn chơi bạn phải tận dụng những gì có sẵn trong Inventory bao gồm những vật thể cho sẵn và một đàn chuột được "huấn luyện" đặc biệt. Sau đó hãy sắp xếp chúng một cách khéo léo và kết liễu chú mèo một cách nhanh nhất có thể để kiếm được nhiều điểm hơn.














Đặc điểm :


* Đầy rẫy tính chất bạo lực đẫm máu (tội nghề con mèo)


* Hiệu ứng vật lý như thật


* 10 loại chuột nung nấu ý định trả thù


* 11 kiểu chết cho mèo


* 10 chức năng đồ vật sẽ giúp bạn


* 44 map từ dễ tới khó


* Internet và local record


* Nhân vật phong cách hoạt hình


* Thử thách khả năng sáng tạo – Logic của bạn.





CPU: Pentium IV 1.6 GHz or better


RAM: 512MB RAM


VGA: DirectX®9-compatible graphics adapter with 128 MB


DX: DirectX® 9 or better


OS: Windows XP or Vista


HDD: 300MB


Hang: DirectX®9-compatible


























4. Gunrox ( Online )











Nếu bạn KẾT theo lượt chiến tranh trò chơi chiến lược, Gunrox bị bệnh là một trong những trò chơi có một vị trí đặc biệt trong máy tính của bạn từ bây giờ.





Đồ họa lớn, không quá thực tế rất tốt nhưng thực sự, một trò chơi theo lượt hệ thống cho phép không có thời cơ để có được chán vì nó là đủ lâu để cho bạn nghĩ rằng chơi bên cạnh nhưng không phải để có được chán chờ đợi cho kẻ thù.





Lần đầu tiên bạn sẽ chơi Gunrox bạn sẽ phải tạo tài khoản của bạn - miễn phí, tất nhiên - và tuỳ chỉnh trong ba binh sĩ của quân của bạn. Chọn tóc và màu da, t-shirt, giày dép và quần tây và cung cấp cho họ một tên. Một khi bạn vừa tạo ra quân của bạn sẽ được sẵn sàng để vào trận đánh.





Mỗi lần lượt bạn có mười điểm hành động cho mỗi ký tự có thể được sử dụng để di chuyển, tương tác với armory, tủ mở và túi bạn sẽ tìm thấy trong lĩnh vực này hay tiêu diệt kẻ thù. Chọn cách của bạn, chọn các loại vũ khí bạn sẽ sử dụng vì có hơn 40 loại vũ khí khác nhau, mỗi một với một sức mạnh khác nhau và tiêu dùng AP. shotguns, Uzi, lựu đạn, pháo ...





Đừng quên để trang trải cho mình với armory một hay chữa bệnh bằng cách sử dụng bộ công cụ chữa bệnh, đôi khi nó có thể thực sự quan trọng và quyết định để giành chiến thắng trong trận chiến.





Đừng ngần ngại, kế hoạch chiến lược của bạn, hãy tìm đúng loại vũ khí, tìm kẻ thù và tất nhiên, tiêu diệt chúng.











Dung lựơng : cỡ 25mb, chơi trên tất cả máy








6. Northland - Thần Loki báo thù














Northland tiếp nối câu chuyện trong Cultures 2 - The Gates of Asgard, sau khi 4 anh hùng đánh bại mãng xà Midgard và giải cứu thế giới.





Northland tiếp nối câu chuyện trong Cultures 2 - The Gates of Asgard, sau khi 4 anh hùng đánh bại mãng xà Midgard và giải cứu thế giới. Hatschi, chiến binh Saracen dũng cảm vừa trở lại quê hương của mình. Sigurd, người hùng Frank rời phương nam để trở về Franconia. Bijami và Crya trở lại Byzantium, "nghỉ mát" tại cung điện của cha Crya, hoàng đế Byzantium. Nhưng rồi một ngày, Bijami và Crya nhận được lời kêu cứu từ Hatschi. Quê nhà của Hatschi bị đe dọa bởi những con mãng xà lớn không rõ nguồn gốc, chúng đe dọa và phá hủy vùng đất Sacaren.














Không chút ngần ngại, Sigurd, Bijami và Crya ngay lập tức lên đường và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới trong đó có sự hiện diện của vị thần quỷ quyệt Loki





Loki là vị thần trong thần thoại Bắc Âu, hay còn được biết đến như vị thần của sự giả dối vừa bị thần tối cao Odin trục xuất khỏi Asgard và bị trừng phạt do những rắc rối gây ra bởi mãng xà Midgard. Lần này Loki muốn tìm thời cơ để trở về Asgard và trả thù thần Odin.











-Windows 98/ME/2000/XP


-500 MHz


-128 MB RAM, 256 MB recommended


-350 MB free disk space


-8 MB Grpahcis Card


-Sound card


-CD ROM.





Pass ( Nếu có ):tech24.vn





7. Yume unleashed - Thế giới của những giấc mơ











Không ai mơ hay có những cơn ác mộng ngẫu nhiên...





Bạn hãy cùng Yin phiêu lưu và khám phá một thế giới đậm chất Fantasy. Chiến đấu với các con quỷ ngay trong những cơn ác mộng của bạn và cảm nhận phong cách manga trong thế giới của Yume.





Hai đá mà giữ Thế giới của những giấc mơ trong mệnh lệnh được có chia ra và Triều đại Tối của những cơn ác mộng đang cầm lấy điều khiển Thế giới ma thuật này. Cho nên Yin, cậu bé mà có sứ mệnh trong sự phiêu lưu kỳ lạ này sẽ nối hai đá cùng nhau lần nữa và khôi phục mệnh lệnh trên thế giới của những giấc mơ..


Nối Yin trong sự phiêu lưu nền tảng truyền cảm này và khám phá một Thế giới của Hình ảnh tưởng tượng bên ngoài trí tưởng tượng của các bạn. Đấu tranh tội lỗi trong những cơn ác mộng của các bạn và khám phá Thế giới manga- kiểu rõ hơn Của Yume. Những giờ của sự vui đùa cho những người mà yêu 2 trò chơi cổ điển D..





Bạn hãy cùng Yin phiêu lưu và khám phá một thế giới đậm chất Fantasy. Chiến đấu với các con quỷ ngay trong những cơn ác mộng của bạn và cảm nhận phong cách manga trong thế giới của Yume.

















Những đặc tính :


- Đồ họa tiên tiến, mà kết hợp 2 D xinh đẹp vẽ những nền với hoạt cảnh 3D để tái tạo một Đất hữu cơ và quyến rũ của những giấc mơ..


- Cổ điển 2D nền tảng gameplay với hoạt động không dừng có đi quanh nhanh..


- Một truyện làm tan nát cõi lòng mà mở ra xuyên qua 4 thế giới duy nhất của hình ảnh tưởng tượng..


- Tập hợp những sức mạnh và những vũ khí mới mà cho phép bạn khám phá những bí mật (an ninh) và những mức thêm ẩn..


- Những mức Xen kẽ với cổ điển bắn lên họ hoạt động..


- Hai đặc tính tới điều khiển: Yin, cuối cùng hy vọng vào những người cư trú của Thế giới của những giấc mơ, và Mizu, chòm sao Thiên Long của Nước mà sẽ giúp đỡ bạn để hoàn thành sự truy tìm này.





-Cấu hình:





Windows 98/2000/XP PIII-500 128 Mb RAM 32 Mb








Hướng dẫn:


- Đầu tiên giải nén ra một folder riêng.


- Copy files d3dx9_24.dll vào C:\WINDOWS\system32, các bạn có thể download file đó tại web download file dll.


- Nhấn vào Setup.bat rồi đợi nó làm chuyện rồi chơi game thôi, chúc vui vẻ





8. Mortal Kombat Mythologies: Sub-Zero - Kombat_thần thoại Chết














Mortal Kombat Mythologies: Sub-Zero là một trò chơi từ Mortal Kombat đấu loạt game. Nó đặc trưng của tiểu ban-Zero, trong một cuộc phiêu lưu để đánh bại Quan Chí từ lấy một Amulet rằng sẽ miễn giảm các Elder God Shinnok.





Mặc dù phát hành năm năm sau khi chơi game Mortal Kombat đầu tiên, cốt truyện trong Mortal Kombat Mythologies: Sub-Zero, ngày trở lại xa thứ tự thời (gian) gian, thậm chí trước khi trận đấu đầu tiên. Điều này vừa được thực hiện để tiếp tục mở rộng lớn các yếu tố về cốt truyện hiện tại, đặc biệt là liên quan đến Quan Chi, Sub-Zero, Scorpion, Shinnok, and the Lin Kuei.





Hàng ngàn năm trước đây, Shinnok tồn tại như một Thiên Chúa Elder. Các vị thần Elder là cai trị thực sự của tất cả các cõi. Họ xem như thế giới được tạo ra và bị phá hủy và quản các cõi với muôn vàn eons của trí tuệ. Shinnok, tuy nhiên, cho vào lòng tham và ảo tưởng của quyền lực giả qua các lĩnh vực mới của Trái Đất. Nếu ông có thể có mà lĩnh vực cho chính mình, ông sẽ có quyền lực sánh kịp. Để hoàn thành mục tiêu của mình, ông đầu tiên sẽ phải đối mặt với thần sấm sét được biết đến như Raiden, người được bổ nhiệm làm người giám hộ của Trái Đất của vị thần Elder mình. Trận chiến của họ cho lĩnh vực của Trái Đất là ác liệt, gây tàn phá gần của hành tinh và chìm vào thế kỷ của bóng tối.














Dung lượng: 165.28 MB


# CPU: 800 MHz Pentium III, AMD or equivalent


RAM: 256 MB


VGA : 16 MB











hay











9. MicroMachines V4 RIP - Rách toạc














Thể loại nhạc: Thể thao, Racing


Ngôn ngữ: Tiếng Anh





Trộn mayhem thu nhỏ với nhiều đua tối đa, Micro Machine v4 trò chơi sẽ đến nơi đóng gói với lang thang, gay cổ đua trong miniatures quy mô nhanh nhất, đầy đủ với sức mạnh vũ khí nổ-up. Cho phép bạn rời với hàng trăm chiếc xe, đều có khả năng hiệu suất riêng biệt, bạn sẽ được đua của bạn-inch, động cơ thu nhỏ dài trên các bài hát wildest hộ gia đình, nơi các đối tượng xuất hiện hàng ngày bao la về kích thước và có thể trở thành mối nguy hiểm gây chết.





* Thể thao ô tô, Racers đường, xe hơi cổ, 4x4s, xe đẩy bãi biển, lowriders và xe cơ bắp là chỉ một số mô hình MACHINE MICRO bạn sẽ được lấy ra trên improvised bài nhạc xung quanh nhà MICRO, MÁY vườn và - lần đầu tiên - quá!





* Hâm mộ của trò chơi cổ điển MICRO MACHINES sẽ hân vui trong sự trở lại của một số trong những loạt 'Arenas đua xe phổ biến nhất. Spin ra xung quanh bàn ăn sáng littered với tràn ngũ cốc, rách qua các nhà bếp, turbo tăng khoảng bảng bơi (trong khi tránh các túi treacherous), hay nhấn khí như bạn lái xe quanh rim của bồn tắm, cẩn thận đàm phán nước da man rót trên các cạnh của bồn tắm.





* Cũng như những cảm giác quen thuộc-môi trường tốt, Micro Machine v4 thấy thế giới trò chơi đua xe của bạn mở rộng lớn hơn nữa so với bất kỳ trò chơi trước, MÁY VI. Đi xa hơn và theo dõi các nhà vườn và khám phá những gì nó muốn đua trên mái nhà, trong cống, thông qua các siêu thị, bảo tàng và thậm chí cả các trang trại, với nguy hiểm của nó đóng gói coop gà!





* Tất nhiên, nó sẽ không được MICRO MACHINES mà không có một kho của quyền lực-up và vũ khí để thu thập và sử dụng trên các đối thủ của bạn trong khi bạn đang đua. The Micro Machine v4 trò chơi mang đến cho tất cả các yêu KẾT trở lại, bao gồm-xe gắn búa khổng lồ!


























-Windows ® 2000/XP


-DirectX ® 9c


-Pentium 3 hay Athlon tại 800MHz (Pentium 4 hay Athlon at 1.8GHz recommended)


-128MB RAM (đề nghị 512MB)


-32Mb hỗ trợ thẻ đồ họa (ATI Radeon 9000 và ở trên hay nVidia GeForce 4 (Not MX) và ở trên được đề nghị)


-DirectX 9 Compatible Sound Card


-300MB đĩa cứng trống














10. Samurai Showdown 5











Ấn tượng đầu tiên trong phiên bản thứ năm này là chuyện quy tụ nhiều nhân vật nhất trong dòng Samurai Shodown từ trước đến nay, với tổng cộng 26 nhân vật để lựa chọn. Trong đó, người chơi có thể bắt gặp lại dáng dấp quen thuộc của chàng hiệp sĩ đạo hào hoa Ukyo (vẫn thường gọi là hiệp sĩ mù), thầy tu Gaira, ninja Galford...



































Pass :


Còn Tiếp...Mai em post mệt wa'
 

hoa_moclan

New Member
Em mệt lắm rồi mai em post tiếp

<-- Bổ sung bài viết -->









Quote

bạn sữa lại link của game ''MicroMachines V4 RIP - Rách toạc'' giùm mình die rồi







DIE đâu mà DIE mình vừa test lại rồi vẫn ổn
 

Ferrill

New Member









Quote

bạn sữa lại link của game ''MicroMachines V4 RIP - Rách toạc'' giùm mình die rồi







Bạn Dùng LINK NÀY :



 









Quote

Bạn Dùng LINK NÀY :













test lai link đi bác em vào 2 cái link Rapid trên nó bảo không còn file
 









bạn sữa lại link của game ''MicroMachines V4 RIP - Rách toạc'' giùm mình die rồi







cái nút linkdie ở đó sao không kick vào T_T
 

Vere

New Member
Của bạn đây :







hay :



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top