manenllyha2001

New Member
Part 1:

Part 2:

Part 3:

Part 4:

Pass:



Giới thiệu



Khám phá thế giới vui nhộn của Mr. Bean và những người bạn và bạn sẽ là người đi cùng những nhân vật hài kịch vào các cuộc phiêu lưu đầy ly kỳ và hấp dẫn trong game PC mới xuất xưởng trong năm 2009 này – Mr. Bean 2009 PC. Dựa theo sản phẩm phim hoạt hình nổi tiếng và rất hút khách của hãng Tiger Aspect, trong cuộc tìm kiếm Teddy đầy ngớ ngẩn nhưng nhiều thú vị và bạn chính là người được Bean mời tham gia cuộc du lịch phiêu lưu vui nhộn này.



Cốt truyện hài hước đơn giản, cấu trúc điều khiển game dễ dàng, các nhiệm vụ đa dạng tuyệt cú vời với nhiều kiểu chơi game khác nhau, tham gia cùng Mr. Bean và bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị mà bạn chỉ biết được khi nó xảy ra.



Có 12 level của chế độ chơi game vui nhộn, phụ thuộc trên 4 chủ đề chính với 26 minigame hấp dẫn, một số game sẽ đưa bạn chống lại chính bạn của mình ở chế độ chơi 2 người. Ví dụ như sử dụng pickaxe để tìm kiếm kho báu được dấu phía sau vườn của bà wicket, thử phản xạ của bạn trong cuộc chơi bắt ếch trên mạng nhện….



Một game không thể bỏ qua khi bạn muốn giải trí và khi bạn là fan hâm mộ của chàng Bean vui tính với các trò nghịch ngợm mà chỉ có Mr. Bean mới nghĩ ra được, chắc chắn bạn sẽ có những trận cười sảng khoái và những kỷ niệm đáng nhớ với cuộc phiêu lưu của Mr. Bean







Cấu hình



PROCESSOR: Pentium 3/Athlon 1.0 GHz

WINDOWS: XP/Vista

MEMORY: 128MB RAM

VIDEO CARD: 64MB video card with Pixel Shader support. NVIDIA GeForce 3/ATI Radeon 8500 or higher

SOUND CARD: 16-bit DirectX 9.0c compatible sound card

OTHER: 260MB Hard Disk Space, 8x CD-ROM Drive or 2x DVD-ROM Drive,

Microsoft compatible keyboard and mouse.
 

runo.procs_cc

New Member
Đề nghị ông anh sửa bài bỏ cái link part 0 đi kiếm ăn đi chỗ khác không được PR vào bài như thế

Ok! Sửa ngay không cho ra đảo
 

maybe_Iloveyou

New Member
Mình làm theo cái chỉ dẫn rồi nhưng khi vào game nó hiên lên lỗi

FILE_SYSTEM::Open-File Game-bra not found
 
Top