Thành công vang dội của The Witcher vừa là đủ để đảm bảo cho chất lượng của phiên bản tiếp theo.


Tiếp bước thành công vang dội của tựa game nhập vai hay nhất năm 2007, The Witcher 2: Assassins of Kings hứa hẹn sẽ tiếp tục là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu này vào thời (gian) điểm ra mắt. 1,3 triệu bản vừa được bán ra, điểm số gần như tuyệt cú đối trên rất nhiều trang tin, tạp chí chuyên về game và xây dựng được cả một cộng đồng fan đông đảo là những minh chứng cho thành công đó.





Cuộc phiêu lưu của chàng thợ săn quái vật cùng những xung đột trong tình cảm, nhân tính trong Geralt xứ Rivia chưa bao giờ là nhàm chán với các fan. Vốn dĩ, gameplay và cốt truyện của The Witcher vừa quá hoàn hảo, nhưng The Witcher 2 vẫn còn có thể nâng tầm chất lượng lên thêm 1 bậc nữa.


The Witcher 2: Assassins of Kings tập trung nhấn mạnh vào cách dẫn dắt theo lối mở với nhiều rõ hơn hơn. Anh cho rằng đây chính là điểm phát triển nhất mà CD Projekt Red vừa làm được với The Witcher và điều đó nên phải được phát huy nhiều hơn nữa.





Công nghệ hoàn toàn mới đó chính là engine mới cho game, thay cho engine Aurora "mượn" của Bioware cũ kỹ ngày nào. Bộ cánh mới này sẽ thể hiện rất nhiều hiệu ứng hình ảnh cực kỳ ấn tượng, điển hình là diễn tả được hoàn hảo chu trình ngày – đêm.





Bên cạnh đó, hệ thống camera động, vốn vừa được các fan không tiếc lời khen ngợi ở The Witcher, nay còn được hỗ trợ nhiều hơn để hoàn chỉnh chất lượng đồ họa của game.











Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất và cũng là mong mỏi của tất cả những fan The Witcher là cốt truyện tiếp diễn phần đầu. Geralt vẫn sẽ tiếp tục là nhân vật chính của phiên bản này.





Một lần nữa, các fan lại được vào vai chàng thợ săn quái vật rong ruổi trong một thế giới không hề có ranh giới giữa đúng và sai. Với sự hỗ trợ của nhà văn vĩ đại người Ba Lan Andrzej Sapkowski, chắc chắn người chơi sẽ tìm được chiều sâu cần thiết trong cuộc phiêu lưu mới này.








Bạn luôn luôn nghi ngờ chính quyết định của mình, luôn tự hỏi lại mình làm vậy là đúng hay sai, kể cả khi vừa kết thúc tựa game, điều này thôi thúc bạn tìm hiểu lại nó một lần nữa. Nhưng dù có bao nhiêu lần đi chăng nữa, đó vẫn là điều thắc mắc trong tâm trí. Nghệ thuật kể chuyện bay tuyến tính của dòng game này được thể hiện thông qua những rõ hơn như vậy.





Là một tựa game dán mác 18+, The Witcher 2 đẩy mạnh yếu tố “người lớn” trong game, điển hình là những cảnh ân ái giữa Geralt và các nhân vật khác trong game. Không chỉ dừng lại ở những mini game, CD Projekt Red không ngại ngần “phô bày” toàn bộ những gì mà con người trải nghiệm trong đời thực ra một cách thực tế nhất.








Không chỉ dừng lại với những cải tiến về hình ảnh và cốt truyện, The Witcher 2: Assassins of Kings mang đến những trải nghiệm mới về gampelay. Những pha hành động, chiến đấu sẽ linh hoạt hơn nhiều với rất nhiều những động tác mô phỏng mới. Máu cũng sẽ nhiều hơn trước, và như vừa nói, đây không phải là một tựa game dành cho người chưa đến tuổi thành niên, vì cả yếu tố sex và bạo lực.





Trong khi đó, giả kim thuật, sức mạnh của những The Witcher sẽ vẫn đóng một vai trò quan trọng trong Assassins of Kings. Nhà phát triển đang cố gắng để biến tất cả những lọ thuốc mà Geralt pha chế đều có một tác dụng nào đó.





























The Witcher 2: Assassins of Kings (2011/RUS/ENG)


Year: May 17, 2011


Genre: RPG / 3D / 3rd Person


Developer: CD Projekt RED


Publisher: Atari


Publisher in Russia: 1S-SoftKlab/Snowball Studios


Publication Type: license


Language: Russian (RUS), English (ENG)


Tablet: absent





System Requirements:


•Operating System: Vista SP1/Windows 7


•Processor: Core 2Duo frequency of 2.2 GHz or AMD Dual Core 2,5 GHz


•Memory: 1 GB windows XP / 2GB Vista / 7


•Video Card: GeForce 8800 512MB or Radeon (HD3850 512 MB)


•Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0


•Free hard drive space: 16 GB








pass download : tech24vn


pass giải nén : tech24.vn





Chia ra : 69 phần ( 2 DVD - bản Torrent -mới nhất của ngày 17 / 05 / 2011 ) ( các link có thể thay thế cho nhau)


hoặc





pass : tech24.vn





Chia ra : 69 phần ( 2 DVD - bản Torrent -mới nhất của ngày 17 / 05 / 2011 ) ( các link có thể thay thế cho nhau)


thank đi nha
 

nhox_lj

New Member
Game này mới ra hay sao ý mấy hôm trước đọc trên gamethuvn mà không có Cr-ack chơi làm gì
 

Zhou

New Member
dạ em chưa có, coi như link em đưa bỏ đi, đợi có bản Skirrow rồi down luôn
 

luu_vuong2909

New Member
Đang kéo trên web khác ai chơi không cho link có Cr-ack ae ta cùng kéo





Mấy bác làm game đặt tên assasin of king gấu vãi tuyên chiến vs Ezio của UBISOFT ah
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top