TheLiem_TheLiem

New Member




































Chaos Legion là dòng game kết hợp giữa hành động và đối kháng (hack and slash game) với góc nhìn người chơi thứ 3, được phát triển và xuất bản bởi Capcom. Đây là game phụ thuộc trên cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Tow Ubukata. Như bao các kiếm sĩ bóng đêm khác, Sieg có thể sử dụng linh hồn kiếm sĩ của mình để triệu tập đoàn quân một đoàn quân hỗn loàn từ những thế giới khác, được gọi là Chaos Legion. Và điều đó vừa trở nên cần thiết với Sieg khi Victor Delacroix ăn trộm cuốn sách cấm Apocrypha của Yzarc cho mục đích vô cùng tàn ác, Sieg cần đến đoàn quân Chaos Legion để ngăn chặn hành động tội ác của Victor.


Khởi đầu, bạn trong vai Sieg Warheit, một chiến binh có thể triệu tập các sinh vật gọi là Legion để hỗ trợ và bảo vệ anh ta. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn Victor Delacroix, người đang thu thập 3 phong ấn để hoà nhập thế giới loài người và thế giới linh hồn để được gặp lại Siela mà mình yêu thương, người vừa chết dưới lưỡi gươm của Sieg. Tuy có vẻ uỷ mị nhưng Chaos Legion lại vẽ ra được một câu chuyện đậm chất tình cảm. Có lẽ các fan của FF hay các game RPG khác sẽ hơi khó chịu với cốt truyện như thế này, nhưng nếu cảm nhận được bạn sẽ thấy nó rất hay. Mặc dù có vài đoạn bạn sẽ đoán ra trước được nội dung nhưng game lại có những bước ngoặt có thể khiến bạn bất ngờ. Trải dài suốt 13 màn chơi. Bạn sẽ có dịp nhìn ngắm những công trình mang chất gothic, những pha hành động đẹp mắt và những đoạn tấn công của các legion đẹp như film.





Trước mỗi màn bạn chỉ được chọn 2 loại legion đi theo để hỗ trợ mình. Sau khi hết màn, bạn sẽ có các điểm thưởng để nâng cấp cho các legion mạnh hơn, đông hơn. Mỗi loại legion mang theo sẽ đem lại cho Sieg những năng lực riêng. Để công bằng, Capcom không để bạn có thể làm trùm của game nên khi bạn triệu tập legion thì sức tấn công và tốc độ của Sieg sẽ giảm đáng kể. Có một đặc điểm khá tương tự với o­nimusha trong game này là Dead Slash. Khác với trong o­nimusha, với game này bạn sẽ có thời cơ ra Dead Slash nhiều hơn do mỗi lần quái vật tuôn ra nhiều đến mức gần như chiếm hết màn hình. Tuy nhiên, do game chỉ chú trọng đến chiến đấu nên game có thể gây cho bạn cảm giác nhàm chán khi chỉ biết tiến tới phía trước và tiêu diệt những vật thể di động. Cũng may do độ dài của game khá ngắn nên điều này bạn sẽ chẳng để tâm lắm đâu. Game có thể finish trong khoảng 5h, hơi ít cho một game có gameplay tốt như vầy. Nhưng vì các chế độ ẩn cho bạn khá nhiều thứ thú vị nên chuyện chơi lại game nhiều lần là không tránh khỏi. Nếu bạn là một fan của Capcom thì chắc hẳn bạn không lạ gì với chuyện các game của hãng có camera cực kỳ tệ. May thay Chaos Legion lại có camera tốt hơn nhiều, tuy không sánh được với Devil May Cry 1 nhưng nó lại bỏ xa Devil May Cry 2. Ngoài Sieg ra thì khi chơi sẽ có 1 màn bạn được điều khiển Arcia – cô bé được Sieg cứu với vũ khí là 1 cặp súng ngắn khá là mạnh. Khi bạn vừa finish game thì bạn sẽ unlock được cô bé này. Finish game bằng Sieg thì không khó nhưng finish game bằng Arcia lại là một thủ thách không dễ đối với bạn.

















Cấu hình:





Code:


* Windows 98/2000/Me/XP


* Processor: PIII 800 MHz


* DirectX 9


* 128 MB RAM


* Free hard drive space: 1.2 GB


* 3D Accelerator 32MB DirectX


* DirectX-compliant Sound CardDownload


Rất nhẹ phải không ....


Code:


 

Ma_nu

New Member
cho mình xin mấy cái hình đi

vào tải game mà nãy h không thấy game nào mới mà nhẹ cả -,-
 

dang_kim_dung

New Member









Quote

cho mình xin mấy cái hình đi


vào tải game mà nãy h không thấy game nào mới mà nhẹ cả -,-







0f U nè............sr post hình lên chậm...
 

baocongmoccong

New Member
cái này chơi lâu lắm rồi nhưng mà công nhận hay thật chơi xong đi bó bột ngón tay là vừa quái đông dã man
 

muathu0507

New Member
chủ top ơi. sao tải về và giải nén xong để chơi thì báo lỗi :

file not found[TIM\INTER\I0_04.tga] là sao vậy? giúp mình giải quyết vấn đề này cái nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top