nibduong

New Member






The I of the Dragon là game phiêu lưu nhập vai với phong cách RPG game trong đó game thủ hóa thân vào một con rồng lửa dũng mãnh. Game kể về câu truyện ở một vùng đất cổ xưa, nơi con người và loài rồng sống cùng bên nhau. The I of the Dragon không phải là một game tồi, nó vừa làm lên nhiều điều không tưởng và game vừa trở nên khá thân quen với các game thủ yêu KẾT RPG và fantasy game. Game được phát triển bởi hãng Primal Software và phát hành bởi Strategy First











Game lấy bối cảnh ở một xứ xở fantasy, nơi mà con người và loài rồng sống cùng với nhau, nhưng theo thời (gian) gian, con người bắt đầu tăng thêm mỗi thù địch với loài rồng bởi loài rồng được hưởng thiên nhiên và sức mạnh to lớn. Loài rồng vẫn cam chịu vữ giữ tình hữu nghị với con người cho tới khi loài Skarrbor quyết định đi xâm chiếm tất cả các vùng đất, và con người vẫn thường sống cùng với loài rồng giờ đang xảy ra các cuộc chiến tranh với loài Skarrbor. Tất cả những con rồng vừa rời đi sau khi học được cách sử dụng vũ khí và phép thuật, chúng để con người an toàn ở phía sau để lên đường bảo vệ thế giới. trước sức mạnh của loài Skarrbor, con người không thể đàm phán với chúng nữa, bởi cái chết và sự tàn phá đang tràn lan. Một giáo sĩ, vừa liều mạng sống và vị thế của mình để bảo vệ 3 quả trứng rồng với 3 chú rồng con ở bên trong, những chú rồng vừa được định mệnh sắp đặt để đem lại hòa bình và cứu cả thế giới.











Trước khi vào game, bạn được trọn 1 trong 3 loại rồng với mội loại tiềm năng phép thuật khác nhau nhưng cách di chuyển và cánh đánh đều tương tự nhau. Để di chuyển, bạn click chuột vào một điểm trên bản đồ và con rồng của bạn sẽ đi đến đó sau đó tấn công quái vật bằng cách ăn thịt chúng. Đáng tiếc là chú rồng của bạn sẽ không bay lượn trên trên cao hay biểu diễn lộn vòng ngoạn mục như trong các bộ phim. những còn rồng trong The I of the Dragon sẽ bay là là ở mặt đất và di chuyên nhẹ nhàng như những chiếc xe bus.











3 loài rồng trong game là: Annoth, rồng đỏ, có sức mạnh rất lớn và thở ra lửa, loài rồng này có tốc độ đánh rất nhanh và mạnh mẽ. Annoth không được ưa KẾT cho người KẾT dùng phép thuật; Rồng xanh Barroth, nhanh nhẹn và đầy nhiều phép thuật với hơi thử lạnh như băng khiến kẻ thù bị đông cứng. Barroth sử dụng rất nhiều phép thuật và phục hồi mana rất nhanh. Barroth được sử dụng cho phép thuật với rất nhiều kiểu phép thuật khác nhau; Và Morrogh rồng đen, sử dụng phép thuật của bóng đêm có khả năng hồi sức nhanh. Sức mạng chính của Morrogh là phóng ra những luồng khí độc để đầu độc hay giết kẻ thù. Morrogh là loài rồng duy nhất có thể sử dụng được tất cả kỹ năng (ngoại trừ tốc độ). Morrogh có thể hổi màu rất nhanh và dùng được các phép thuật cơ bản, loài rồng này chậm chạp nhưng có năng lực lớn.








Cấu hình yêu cầu





600 MHz Intel, AMD hay tương đương


RAM: 128 MB


Video Memory: 16 MB


Hard Drive Space: 1500 MB


Direct3D-compatible video card (GeForce hay cao hơn)





** Hướng dẫn


1. Down về giải nén được file ***.mfs và ***.mfd


2. Dùng Daemon Tools ( hay tương tự) để mount file đó


3. Chép Cr-ack


4. Chơi bình thường





Link download








Nguồn : CongTruongIt.com


File vừa Add Recovery Record 10 %


Upload by Romrumia





Thanks mình phát nào
 

takura18057

New Member
Đọc nội dung với cả cốt truyện thì tưởng hay, tưởng tưởng đến những chú rồng hoành tráng...Nhưng down về chơi thì thôi rồi...
 
Chủ topic ơi giúp em với em k hiểu chỉ dẫn này


2. Dùng Daemon Tools ( hay tương tự) để mount file đó


3. Chép Cr-ack


Em cũng k tìm thấy nút tks để tks nữa. >.<"
 

Un_Family

New Member









Quote

Chủ topic ơi giúp em với em k hiểu chỉ dẫn này

2. Dùng Daemon Tools ( hay tương tự) để mount file đó

3. Chép Cr-ack





















Em cũng k tìm thấy nút tks để tks nữa. >.<"







thế có tháy nút " Cám ơn" không ^^
 

dieulinh060986

New Member
Em thề là bây giờ em mới thấy chữ cảm ơn. Lúc đầu tìm không hề có. Thật. T_Long ơi cho em hỏi cả đống Daemon Tools em nên tải về cái nào? Sau khi giải nén k thấy file ***.mfs và ***.mfd, bó tay thật chỉ thấy .mds .mdf và cái Cr-ack bên trong có theiofdragon.exe. Haizzz mình gà quá. Chán.

<-- Bổ sung bài viết -->Có ai giúp với. Hu hu tìm kiếm game này lâu ùi mà giờ cài hok được T.T
 
vào google, gõ daemontool , sau đó vào trang chủ của nó tãi bản mới nhất về xài !


muont đĩa ảo và run setup như bạn chay đĩa bình thường khi cài game trên máy !
 

YuD_Kira

New Member
Game này thiệt tình! Giao diện game 1 đằng, chỉ dẫn khi bật lên lại 1 nẻo. Hướng dẫn skill ở trên nhưng ở giao diện skill lại nằm chỗ khác >.<". Giao diện của các tùy chỉnh trong game không tương tự hình trên kia, bực ghê.
 

Gti_vn

New Member
sao em chơi game lúc bay lên nó bị lắc, tại sao có ai giúp dùm em em Thank rất nhiều . hay tại vì máy em yếu vậy mấy anh máy em ram 1g cpu 3.1 ghx coleron

vga 252 mb intel 3100
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top