ice_heart97

New Member
Nhà sản xuất: Soldak Entertainment - Kích thước: 72.3 MB


Một game Action RPG do cùng hãng sản xuất game Depths of Peril sản xuất. Khác với bản Depths of Peril, Kivi’s UnderWorld diễn ra phần lớn trong Dungeon.








Khởi đầu bạn sẽ chỉ có nhân vật Kivi với kĩ năng cơ bản là Power Strike, trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ dùng skill point có được để nâng cấp skill và học skill mới. Trong game có khá nhiều nhân vật (tổng cộng 20 nhân vật với nhiều class khác nhau), bạn sẽ unblock họ trong suốt quá trình chơi bằng cách thu thập điểm đến một mức nào đó, hay tìm gặp họ trong map.














Game play cũng khác kiểu RPG truyền thống với chế độ tính điểm cho mỗi map bạn đi qua, bao gồm điểm thưởng cho chuyện nhặt item, kill quái vật trong map, khám phá hết các khu vực bí mật (an ninh) trong map (bạn phải quan sát kĩ các bức vách trong suốt con đường, chỗ nào khả nghi thì click vào, nếu là khu vực bí mật (an ninh) nó sẽ tự mở đường, cũng không dễ tìm hết đâu, nhưng yên tâm nó không ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệm vụ, chỉ là thêm điểm thuởng thôi), và đạt được danh hiệu khi thoả mãn điều kiện nào đó khi đang chơi (ví dụ như bạn sẽ đạt Marauder khi phá hủy 6 cái thùng gỗ trong 6 giây, hay kill nhiều quái vật liên tục trong thời (gian) gian ngắn cũng có danh hiệu…). Kết thúc mỗi nhiệm vụ bạn sẽ được tính điểm và tặng Trophy, có 3 bậc là Đồng, Bạc và Vàng, tương đương với, 1-3 skill point được thưởng để học skill.














Chú ý rằng, nhân vật của bạn chỉ có thể mang 3 vật phẩm hỗ trợ, gọi là Power up item, với nhiều tác dụng khác nhau như tăng Def, tăng Crit, hút máu,… Vì vậy bạn sẽ rất hạn chế trong chuyện sử dụng item hồi máu, tuy cũng có bình phục hồi máu và mana nhưng chỉ mang được bình phục hồi Full và cũng rất ít drop mấy bình này, còn những bình nhỏ thì sẽ được sử dụng ngay lập tức khi nhân vật nhặt được. Vì vậy nếu không cần thiết thì bạn đừng nhặt vì nó sẽ không biến mất đâu, bạn có thể quay lại sau để nhặt lúc cần thiết.








Đồ hoạ đẹp, âm thanh hay, đáng để thử nếu bạn KẾT game RPG.





Yêu cầu hệ thống:





• OS: Windows 98/ME/2000/XP/VISTA





• CPU : Pentium P 1.2GHz or Equivalent





• RAM : 128 MB





• DirectX: 7.0 or Higher





• Video card: 16 MB








DOWNLOAD LINK











pass: tech24.vn















 

Các chủ đề có liên quan khác

Top