Nếu bạn là một người yêu KẾT phong cách “chặt & chém” của Diablo, Dungeon Siege vang bóng một thời (gian) thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua SilverFall Earth Awakening





Điểm đặc biệt trong SilverFall chính là khả năng sửa chữa sai lầm khi vừa học sai một kỹ năng nào đó, hay cảm giác “skill” đó không KẾT hợp, người chơi có thể mua các kỹ năng khác tốt hơn. Hệ thống kỹ năng trong SilverFall được chia thành 3 nhánh chính: chiến đấu, phép thuật và đặc biệt. Tùy theo sở KẾT hay chủng tộc mà người chơi chọn, các kỹ năng mới và mạnh hơn sẽ lần lượt được “unlock” khi đạt đủ cấp độ trước đó.





Bạn sẽ không hề đơn độc trong cuộc chiến bảo vệ thành phố vì có sự trợ giúp đắc lực từ các “bạn đồng hành”. “Họ” sẽ lần lượt xuất hiện và tham gia chiến đấu, giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ lớn nhỏ. Tuy được trang bị AI (trí thông minh nhân tạo) không được “sáng sủa” cho lắm, nhưng những người đồng hành tỏ ra khá được chuyện trong chiến đấu. Ngoài ra, bạn có thể trang bị vũ khí, đồ đạc và ra lệnh (tấn công, phòng thủ…) cho “những người bạn đường” này.











Với hệ thống nhiệm vụ nhiều và khá phức tạp, bao gồm cả nhiệm vụ chính và phụ, người chơi sẽ “chi tiêu” khá nhiều thời (gian) gian cho cuộc phiêu lưu trong thế giới rộng lớn lớn của SilverFall. Thật may mắn khi nhà sản xuất thiết lập hệ thống bán hàng “đủ nhiều” để bạn không phải “về làng” trang bị thêm những gì cần thiết. Trong suốt thời (gian) gian thi hành nhiệm vụ, nhân vật của bạn sẽ dần mạnh hơn bởi những điểm thưởng “trang bị” cho sức mạnh, sự thông minh… để có đủ quyền năng và sức lực khôi phục lại “những gì vừa mất” của thành SilverFall





Chế độ chơi qua mạng cũng là nét nổi bật của game, người chơi có thể liên kết tối đa 8 người và cùng nhau đánh bại các quái vật xuất hiện với số lượng đáng kể. Ngoài ra, chế độ online còn cho phép người chơi đưa chính nhân vật vừa tạo trong mục cốt truyện vào “chiến đấu”, người chơi sẽ tha hồ tung hoành cũng như viết nên những trang “sử sách” cho riêng mình.











Hình ảnh game được Monte Cristo thiết kế quả rất đáng phục, hình ảnh nhân vật cũng như khung cảnh được trau chuốt kỹ càng, những rõ hơn đổ bóng đẹp mắt, những thành trì đổ nát, những dòng nước lấp lánh trong ánh sáng huyền ảo… cùng với những nét vẽ mang tính đột phá cũng đủ làm “ngẩn ngơ” bất kỳ “kiếm khách” nào.





Nền: PC





Yêu cầu hệ thống


P4 2,2GHz


RAM 512MB


VGA 128MB


HDD 10GB


vui lòng bấm thank truoc khi download


link Download:





pass unlock: tech24.vn


pass giải nén:


link dự phòng:





pass:
 

Cornell

New Member
có link tourent khong bạn

tải cái này ngại lắm

<-- Bổ sung bài viết -->mà sao link du phong lại chỉ có 15 part thui vậy
 

pippi_0904

New Member
thế bản rip với bản full khác thế nào bạn

nhẹ thế khéo cài bản rip lai lỗi và không chơi được cái thì sao

mình thấy nhiều người bảo bản rip thường không đủ

sao đây bạn

<-- Bổ sung bài viết -->pas giải nén file rip là gì thế bạn
 

sayhikorea

New Member
tốt nhất bạn nên chơi bản full, bản full thường đầy đủ, và ít bị lỗi hơn bản rip. bản rip pass unrar :
 

misabear2803

New Member
bản full đấy tải về là chơi luôn không cần cài đặt hả

kiếm trên mạng game này thấy có cái file ISO 5.4GB liền

đang định tải về không bít thế nào đây
 

Hadrian

New Member









Quote

bản full đấy tải về là chơi luôn không cần cài đặt hả


kiếm trên mạng game này thấy có cái file ISO 5.4GB liền


đang định tải về không bít thế nào đây







bản full tất nhiên vẫn nên phải cài đặt chứ,cũng phải giải nén rồi cài tương tự bản rip thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top