Sherlock Holmes VS Arsene

Tên game: Sherlock Holmes versus Arsene Lupin

Phát triển:Frogwares Game Development Studio

Phát hành:Focus Home Interactive

Ngày phát hành: Tháng 11/2007

Hệ máy : PC

Cấu hình tối thiểu: PIII 1,3GHz, RAM 512MB, VGA 64MB, HDD 3GB, Windows2000/XP/Vista

Ưu:- Cốt truyện hay

- Âm thanh tốt

Khuyết:- Nhiều câu đố rất khó

- Việc tìm đồ thực sự là thách thức



Frogwares Game Development Studio vừa thành công với dòng game Sherlock Holmes kể từ năm 2002, bắt đầu với The Mystery of the Mummy. Ra mắt lần này là cuộc so tài bất ngờ và thú vị Sherlock Holmes versus Arsene Lupin (SHvsAL).

Cốt truyện hấp dẫn:




Chúng ta vừa cùng bộ đôi Sherlock Holmes và bác sĩ Watson phiêu lưu truy tìm bí ẩn xác ướp cổ đại, đi tìm kiếm những viên kim cương long lanh. Rồi tham gia vào “The Awakened” với những âm mưu trong tôn giáo, thờ cúng của bộ tộc Cthulhu – sự pha trộn đặc sắc của 2 tài năng: tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Sir Arthur Conan Doyle với nhà văn H.P. Lovecraft – người được biết đến qua những tác phẩm kinh dị chứa đựng các yếu tố tâm lý, sợ hãi. Lần này, Frogware kết hợp cặp đôi Holmes và Watson để đối phó cùng một nhân vật nổi tiếng khác: Arsene Lupin. Arsene Lupin, xuất hiện qua hơn 20 quyển tiểu thuyết của nhà văn Pháp Maurice Leblanc, là một tên trộm quí tộc hào hoa phong nhã, nổi tiếng với những bay vụ chói lọi. Liệu Holmes và Watson có “tóm gáy” Lupin được hay không?



Cuộc phiêu lưu mới này đưa bạn tới London vào thế kỷ 19, nơi Arsene Lupin, tên trộm trẻ người Pháp đang định tạo ra một kỉ lục ấn tượng khi thách thức cả cảnh sát Scotland Yard lẫn vị thám tử tư nổi tiếng Sherlock Holmes. Lupin vừa tuyên bố về kế hoạch ăn cắp và sở hữu 5 món đồ có giá trị cực lớn trong 5 ngày liên tục. Đáng chú ý là các món đồ này nằm ở các vị trí quan trọng và nổi bật như National Gallery, British Museum, Tower of London và Buckingham Palace.



Chính sự xuất hiện của Arsene Lupin, cùng lời thách thức vừa khiến Holmes phải sử dụng hết tài nghệ và khéo léo của mình để cứu nước Anh thoát khỏi điều “nhục nhã kinh khủng” này. Cuộc phiêu lưu bắt đầu với mục tiêu đầu tiên là chiếc Vương Miện – niềm tự hào của nước Anh. Có thể nói đây là một cốt truyện gay cấn, mang đầy ắp những thông tin về 2 nhân vật nổi tiếng thế giới, với số lượng fan hâm mộ ngang nhau.

Cách chơi quen thuộc



Người chơi vừa từng làm quen với dòng game Sherlock Holmes sẽ không lạ lẫm nhiều về giao diện trong SHvsAL. Game có góc nhìn thứ 3, trong một số cảnh chơi sẽ chuyển sang góc nhìn thứ nhất, sử dụng đồng thời (gian) cả chuột và bàn phím. Di chuyển, nhặt đồ và tương tác với các nhân vật sử dụng chuột trái, mở thanh chứa đồ, hội thoại, đọc tài liệu mở bản đồ bằng chuột phải. Bên cạnh đó là menu dùng để tải và lưu các phần chơi, tinh chỉnh đồ họa.



Game cũng cung cấp cho bạn bản đồ để thuận tiện di chuyển đi lại giữa các khu vực. Tuy nhiên các khu vực này thường rất rộng lớn và mang nhiều thông tin cho người chơi. Đáng lưu ý là cốt truyện của phần này rất tốt nên chuyện hỗ trợ phụ đề giúp cho người chơi tiện theo dõi mạch truyện càng dễ dàng. Do số lượng địa điểm phải di chuyển nhiều, rộng, nên lời khuyên cho bạn là nên nhanh chóng vẽ lại sơ đồ nhà, đường đi để giảm bớt thời (gian) gian qua lại các khu vực không cần thiết.











Nhà sản xuất : Rogwares

Cấu hình game yêu cầu :

• Hệ điều hành : XP/Vista/Window 7

• Processor: Pentium® III 1.3 GHz or higher

• Memory: 512 MB RAM

• Graphics card: 64 MB DirectX 9 compatible

• Sound card: DirectX 9

• Hard disk space: 3 GB





Pass :



dc thi tks to nha
 









Quote

binh thuong ma ban co j` dau







hình thì thấy dc 1tấm,còn lạj chỉ thây link,mà káj game này chơj theo thể loaj j pác?
 

life_00

New Member









Quote

hình thì thấy dc 1tấm,còn lạj chỉ thây link,mà káj game này chơj theo thể loaj j pác?







hinh thi chac bi loi j` do ben tui hien thi binh thuong ban nhan F5 lai thu xem con game nay the lao nhap vai va pha an
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top