katorj_u_a

New Member









Year: 2011


Developer: EasyGameStation


Publisher: Carpe Fulgur LLC


Genre: Action, RPG, Indie


Languages: English, Japanese





Đây là câu chuyên của hai chị em, Chante và Elise ,mẹ của họ vừa thông báo họ không nên rời khỏi nhà khi mặt trăng đò sẽ bị dính lời nguyền của mụ mụ phù thủy, Chante không nghe, liều lĩnh đi ra khỏi nhà trong đêm mặt trăng đỏ, Elise vội vào rừng tìm cô ấy, nhưng Chante vừa bị biến đổi thành một thiên thần nhỏ bởi mụ phù thủy dưới ánh trăng đỏ.





Năm năm sau,Elise người chị của Chante quyết tìm ra cách biến cô ấy thành người,họ đi khắp nơi để tìm nhửng thông tin để giải lời nguyền,và họ gặp Aira một người bán hàng tạp hóa chuyên bán đủ thứ, cung cấp cho họ về các thông tin quan trọng,và cuộc hành trình chính thức bắt đầu,liệu Chante có trờ lại đươc bình thường hay không?hay là sẽ dẩn đến 1 kết thúc khác?. Bạn hãy chơi game để biết kết luận cuối cùng cho mình.





Hình ảnh trong game này mang đậm phong cách manga. nó Là một J-RPG action game, có đầy đủ các yếu tố của những game RPG thông thường : lever,skil v.v... Trong suốt cuộc hành trình của bạn sẽ nhận được gợi ý của thiên thần Chante bên cạnh bạn,ngoài ra Chante sẽ giúp bạn thi triển và kết hợp vô số những tuyệt cú cú chiêu rất đa dạng.





* một trò chơi theo phong cánh RPG


* rất nhiều kho báu cho bạn khám phá


* cốt truyên hay và game play tuyệt cú cú vời


* có chế độ câu cá cho bạn khám phá









































Intel CPU: Pentium 4 1.7GHz


AMD CPU: Athlon XP 1700+


Nvidia GFX Card: GeForce 2 MX 64MB


ATI GFX Card: Mobility Radeon 9000 64MB


RAM: 512 MB


Hard Disk Space: 512 MB











 

Các chủ đề có liên quan khác

Top