pjnk_pjg_90

New Member


















Air Conflicts: Secret Wars là một mô phỏng chuyến bay arcade thiết lập trong các kịch bản chiến tranh thế giới I & II. Trong 7 chiến dịch người chơi có để bay và chiến đấu thông qua hơn 48 nhiệm vụ. Trước khi cất cánh, người chơi có thể lựa chọn giữa máy bay khác nhau, đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

Trong nhiệm vụ người chơi có mục tiêu khác nhau như tuần tra, lén, nhấn & chạy, ném bm và hộ tống. Mục tiêu được trình bày như các hộp thoại giữa các nhân vật khác nhau. Sau khi một số nhiệm vụ người chơi có thể nâng cấp một trong những kỹ năng của mình để điều động máy bay dễ dàng hơn, có sức chịu đựng nhiều hơn hay có wingman của bạn tăng. Hơn nữa, người chơi có thể lựa chọn giữa hai chương trình điều khiển. Arcade và mô phỏng. Người đầu tiên làm cho trò chơi dễ dàng hơn để kiểm soát, trong khi điều thứ hai cung cấp cho nhiều tùy chọn hơn để điều khiển máy bay.

System requirements:





OS: Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7

Processor: Intel Core 2 Duo 2.6Ghz / AMD Athlon II X2 255 or better

Memory Ram: 2 GB

Hard Disk Space: 9 GB

Video: nVidia GeForce 512MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c





Repacked by: -Ultra-

Type: ?(ogg-wav)

Language(s): English

Size: 648MB



Download:

Code:



Pass:

Marvel Ultimate Alliance - ANH HÙNG ĐẠI CHIẾN

Thành công của X-Men Legends có thể coi là bước ngoặt của Raven, một hãng game vốn trước đó chỉ nổi tiếng với thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Theo đà chiến thắng, công ty này vừa cho ra mắt X-Men Legends II: Rise of Apocalypsengay một năm sau và cũng thu thêm được bộn bạc từ phía game thủ.Nội dung được khai thác vừa được pha trộn liên hành tinh, liên thời (gian) gian để tạo ra Marvel: Ultimate Allia



Thành công của X-Men Legends có thể coi là bước ngoặt của Raven, một hãng game vốn trước đó chỉ nổi tiếng với thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Theo đà chiến thắng, công ty này vừa cho ra mắt X-Men Legends II: Rise of Apocalypsengay một năm sau và cũng thu thêm được bộn bạc từ phía game thủ.Nội dung được khai thác vừa được pha trộn liên hành tinh, liên thời (gian) gian để tạo ra Marvel: Ultimate Alliance với hơn 20 nhân vật siêu việt có thể điều khiển được.

Thêm vào đó, một chiến dịch lớn với rất nhiều kẻ thù vừa quen thuộc trong thiên hà Marvel, các nhân vật phụ tá đắc lực, hàng chục địa điểm và yếu tố mới được ẩn giấu vừa khiến trò chơi này trở thành một sản phẩm Marvel đồ sộ nhất từ trước đến nay xuất hiện trong thế giới game điện tử.
Hệ thống lối chơi cũng phụ thuộc trên chính những gì vừa đem lại sự ái mộ của game thủ cho X-Men Legends, khiến Marvel: Ultimate Alliance trở nên dài hơn, sâu sắc hơn và …dễ tạo ra cảm giác thỏa mãn hơn.

Một phần khác cũng khiến cho game đem lại nhiều kích KẾT hơn là chuyện giữa các màn chơi còn xuất hiện những câu đố vui kiếm điểm khá hấp dẫn. Biến thiên từ dễ đến khó, hệ thống câu đố dàn trải từ chuyện hỏi về tòa soạn báo nơi Peter Parker làm chuyện cho đến tên hành tinh của Fin Fang Foom để đưa đến cho game thủ những thời cơ tăng điểm kinh nghiệm khác nhau.

Thêm vào đó, không có bất kỳ giới hạn thời (gian) gian nào khiến bạn phải cuống cuồng khi trả lời câu hỏi. Để chắc chắn ăn điểm, game thủ vẫn có thể lướt trên Internet để tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Tuy nhiên, rồi bạn cũng sẽ thấy rằng hầu hết các câu đố đều có thể giải đáp bằng cách trò chuyện với những nhân vật NPC của game.

Ngay cả khi bạn không có hứng thú với những nhiệm vụ phụ, trò chơi vẫn cứ tiêu tốn từ 15 đến 20 giờ từ lúc khởi đầu đến khi kết thúc theo một cốt truyện chặt chẽ.



System requirements :

[/CENTER]

Operating System: Microsoft Windows 2000/XP

Processor: Pentium 4.20GHz or AMD Athlon XP 2000+ (1.6GHz)RAM: 512MBHard Drive Space: 8GB minimum (plus 400MB for Windows swap file)Sound Card: DirectX 9.0c compatible true 16-bit sound card and driversDirectX Version: 9.0c (Included)





Pass : tech24.vn

have fun...!!!

[MULTILINK] _ Medal of Honor 2010 _ FULL + REPACK _ Cr-ack



Release Name: Medal of Honor Limited Editon - CloneDVD

Size: 7100 MB

Genre: First-Person Shooter

Publisher: Electronic Arts

Developer: Danger Close / Digital Illusions CE (DICE)

Release Date: 10.10.2010

Language: English



System requirements:

Operating System: Windows XP / Vista / 7

Processor: Pentium D 3.0GHz / Core 2 Duo 2.0GHz / Athlon X2

Memory: 2 GB of RAM

Graphic: Nvidia GeForce 7800 GT, ATI X1900 or better with 256 MB of memory

Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

Hard Disk Space: 10 GB available



Thông tin thêm:Vào cuối năm nay, các tín đồ cuồng nhiệt của dòng game FPS sẽ được thưởng thức phiên bản mới nhất của dòng game Medal of Honor. Là một trong những sản phẩm FPS đáng chú ý nhất của năm 2010



Bối cảnh thế chiến thứ 2 đang dần trở thành một chủ đề không còn sức hút trong ngành công nghề game. Thay vào đó, sự lên ngôi của đề tài chiến tranh hiện đại vừa được Infinity Ward chứng tỏ bằng sự thành công của hai phiên bản Modern Warfare.



Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn của báo giới, chỉ đạo sản xuất của dự án này là ông Greg Goodrich cho biết rằng họ chưa bao giờ có ý định chọn bối cảnh này dể tận dụng sức ảnh hưởng của chiến tranh hiện đại trong những tựa game đình đám gần đây mà Modern Warfare 2 là một ví dụ điển hình.



Không những thế, Afghanistan cũng là một nơi mà họ chưa từng nghĩ đến trước đó. Ban đầu, nhà sản xuất chỉ xác định rằng họ có một kiểu cốt truyện với các nhân vật nhất định cần được khai thác. Dần dần, tất cả thứ dẫn dắt họ đến với nước Trung Á này.



Đồng thời, cuộc chiến tranh tại Afghanistan cũng sẽ cung cấp cho trò chơi một bề dày lịch sử cùng rất nhiều ý tưởng hấp dẫn để cấu thành một tác phẩm có giá trị. Vai trò của nó thậm chí còn vượt xa so với những yếu tố của thủ thuật dẫn truyện hay đồ họa và âm thanh.



Phiên bản Medal of Honor này sẽ tạo thời cơ để người chơi có thời cơ được trải nghiệm những cảm giác của nhiều người lính Mỹ tham chiến tại Afghanistan. Trong đó, phần lớn thời (gian) gian, bạn sẽ được đóng vai những người linh tinh nhuệ của Tier 1 Operation, những người chuyên thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm hàng đầu.



Họ là một trong những yếu tố trọng tâm để giúp nhà sản xuất thể hiện chất “thật” trong phiên bản này của Medal of Honor. Hình ảnh người lính với bộ râu rậm được nhà sản xuất quảng bá cùng với phiên bản mới của Medal of Honor trong thời (gian) gian vừa qua là một minh chứng điển hình cho mong muốn được kể một câu chuyện về chiến tranh thời (gian) hiện đại của nhà sản xuất.



Đồng thời, người chơi cũng sẽ được đối mặt với những kẻ thù mới là thành phần của tổ chức khủng bố Al Quaeda và những tên lính đánh thuê đến từ Chechnya. Trong game, người chơi sẽ được làm quen với những chiến thuật tác chiến thường thấy trong những cuộc giao tranh thực tế.



Medal of Honor sẽ được phát hành vào ngày 12/10 trên ba hệ máy PC, PS3 vào Xbox 360.

Screenshots:








Medal of Honor / Linkin Park - "The Catalyst" Trailer



Cr-ack của RELOADED:





Full ISO - CloneDVD

Mediafire:



Record Added | No Pass

tạm thời (gian) mình post từng này vừa để mở màn nếu yêu cầu post thì mình sẽ post thật nhiều game luôn!mai post tiếp
 

Cute_Sky

New Member
sao không có topic tìm game của CTIT ở đây nhỉ,chỉ toàn VN ZOOM vậy,CTIT cũng có mấy topic đó mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top