ASV bắt đầu với bối cảnh thường thấy trong các bộ phim kinh dị kiểu Mỹ: có một trung tâm nghiên cứu khoa học xa xôi, ở đấy đột nhiên xuất hiện bọn quái vật ngoài hành tinh đe dọa tính mạng của loài người. Thế rồi không ai khác ngoài bạn sẽ nhận trách nhiệm “dọn dẹp” chúng.





Xuất hiện khắp tất cả nơi, bọn quái vật là tập hợp của các thể loại sinh vật quái dị. Một số trông tương tự những con bọ trong phim Starship Trooper, số khác lại như loài Zerg trong Starcraft. Ban đầu, chúng chỉ là từng nhóm bọ cấp thấp tấn công theo kiểu cắn xé. Về sau, chúng còn được trang bị vũ khí tối tân. Có lúc bạn phải đối đầu với một loại trông tương tự như khủng long nhưng trên lưng vác theo 2 dàn hoả tiễn liên lục “nhả” rocket ngợp trời. Mỗi màn chơi, ASV cung cấp một lượng “khổng lồ” quái vật: trung bình 10 ngàn con mỗi màn và thường trực trên màn hình từng đợt gần 100 con/lượt. Chúng bao vây, tấn công người chơi ở tất cả góc độ.


Bạn có thể chọn 1 trong 6 nhân vật có sẵn với những chọn lựa khác nhau về đặc tính, chỉ số máu, sức khỏe, kỹ năng... Mỗi nhân vật sẽ có những trang bị ban đầu khác nhau. Khi lên cấp, người chơi nhận được điểm thưởng để cộng vào những chỉ số riêng, tăng cường sức chiến đấu. ASV cung cấp hơn 20 loại trang thiết bị: từ đèn chiếu sáng, rada, đến rôbốt chiến đấu tự động... Cũng không thể không nhắc đến bộ sưu tập vũ khí đa dạng: súng ngắn có khoảng chục chiếc, shotgun, tiểu liên, rocket hạng nặng rồi cả vũ khí siêu hiện đại như súng laser. Tất cả đều được tạo ra để giúp người chơi đủ sức chống lại lũ quái vật đáng ghét.





Đồ họa nền 2D có vẻ lỗi thời (gian) với góc nhìn từ trên xuống, chính vì thế ASV không mang đến yếu tố FPS mà thiên về kiểu Diablo II như ngày nào. Tuy thế, hình ảnh trong game trông rất khá. Được bổ sung nhiều hiệu ứng về ánh sáng động, bóng, khung cảnh trong game hiện lên đẹp mắt, phù hợp với nội dung game. Phần âm thanh đang tĩnh lặng đột ngột chuyển sang sôi động mỗi khi có quái vật xuất hiện càng làm tăng thêm sự KẾT thú cho người chơi.





Không quá khó để hoàn thành game và có thể bạn sẽ cảm giác khá nhàm chán sau nhiều giờ chơi liên tục, thế nhưng Alien Shooter: Vengeance cực kỳ KẾT hợp cho những ai cần giải trí theo kiểu nhanh - gọn - nhẹ (tất nhiên là trừ các em nhỏ).


Cấu hình tối thiểu:


_CPU: P4 1,5 GHz


_RAM: 256 MB Ram


_Card đồ họa: VGA 64MB


_Ổ cứng trống: 2 GB





1.7Gb
 

baoanh_vip

New Member
game này em nghe tất cả người bảo hay lắm + vui lắm mà không biết sao! cũng c.m ủng hộ bác
 

love.dandelion

New Member









Quote

có lệnh không nhỉ ????????????????????????????????????????????







cheatm +10000$


cheath -1000 máu


cheatw tăng tốc độ bắn


cheats tăng tốc độ di chuyển





cheatw +100 điểm vào skill reloading


stm or cheatm +10000 tiền


cheats + 50 vào speed skill


stexp or cheatexp tăng exp để lên level


stwnn hoàn thành màn chơi


cheath cho 1000 hp


st1 cho 15000 hp


stammo cho đạn


st2 bất tử





stk9 giết tất cả quái vật trong bản đồ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top