vi_vu_thangngay

New Member









Có bao giờ bạn tự hỏi tất cả chuyện sẽ ra sao nếu bạn có thể đi ngược thời (gian) gian và sống lại quá khứ của mình ? Nhân vật chính của Shira Oka : Second Chances được cho một thời cơ thứ hai để sống lại những năm trung học của mình và sẽ cố gắng làm tốt hơn cho lần này .. Liệu anh ta có thể sắp xếp các hoạt động của mình để làm tất cả việc một cách hiệu quả và trở thành người mà anh vừa luôn mong muốn ? Liệu anh có thể vượt qua tất cả các lớp học của mình thật dễ dàng ? Rồi anh sẽ yêu cô gái trong mơ của mình hay chăng ? Hay là anh sẽ đau buồn và cô đơn thêm một lần nữa ? Số phận của anh đang ở trong tay của bạn . Cân bằng những gì phải làm ở trường học và trong cuộc sống cũng như các mối quan hệ ngoài đời trong trò chơi dating sim vừa được chờ đợi từ lâu này ! Quản lý cuộc sống hàng ngày , những điều quan tâm , mối quan hệ và giúp anh có được những lựa chọn đúng . Khám phá thành phố , tham gia vào các hoạt động của trường và có được những buổi hẹn hò . Bạn kiểm soát cách anh dành thời (gian) giờ của mình như thế nào , làm bạn với ai , và người anh yêu ... nếu có . Nhưng cho dù có sự lựa chọn gì đi chăng nữa thì bạn cũng hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm chơi game nhập vai không tương tự như bất kỳ trò nào khác .





Đặc điểm :


* Hơn 40 giờ chơi , 10 sự kết thúc riêng biệt . Có rất nhiều món đồ được tiết lộ trong suốt quá trình chơi , bao gồm cả nhiều mẫu truyền thông đa phương tiện và văn hóa .


* Sử dụng nghệ thuật hoạt hình anime vẽ tay truyền thống với các động tác của nhân vật và thay đổi hình dạng miệng và cả gương mặt để khớp với lời thoại .


* Theo dõi sự tiến triển của người chơi thông qua một hệ thống kinh nghiệm rõ hơn với số liệu thống kê và những tật xấu của mình.


* Bao gồm hơn 70 hình nền fullscreen của nhiều địa điểm khác nhau , hơn 100 ảnh cắt cảnh , trên 50 hoạt hình hoạt động , mỗi hoạt hình với nhiều kết quả khác nhau và hơn 20 video fullscreen .


* Tất cả đều là nhạc gốc có chủ đề và nhạc nền của trọn vẹn những bài hát được thu âm lại một cách chuyên nghề .


* Ghi âm giọng nói được sản xuất bởi NYAV Post ( dẫn đầu bởi Michael Sinterniklaas và Stephanie Sheh ) , và mô tả những nét nổi bật của các vai với nhiều giọng nói tài năng gồm toàn những diễn viên ngôi sao .


* Có giá trị chơi lại rất cao









































* OS: Windows XP/ Vista/ 7


* CPU: 1 GHz Processor with SSE Support


* Ram: 1 GB


* VGA: 3D OpenGL Compatible


* HDD : 993 Mb











 

Các chủ đề có liên quan khác

Top