Bắt đầu trong hội Order of Flame, nhân vật chính của chúng ta là một thành viên trẻ đang luyện tập để trở thàn những chiến binh diệt quỷ. Nhưng một biến cố vừa xảy ra: trong một cuộc tập kích bất ngờ, các thành viên của hội vừa bị tiêu diệt, chỉ còn mình bạn sống sót. Và bạn lên đường với hai mục đích: trả thù và tìm hiểu nguồn gốc sự việc.








Bắt đầu trong hội Order of Flame, nhân vật chính của chúng ta là một thành viên trẻ đang luyện tập để trở thàn những chiến binh diệt quỷ. Nhưng một biến cố vừa xảy ra: trong một cuộc tập kích bất ngờ, các thành viên của hội vừa bị tiêu diệt, chỉ còn mình bạn sống sót. Và bạn lên đường với hai mục đích: trả thù và tìm hiểu nguồn gốc sự việc. Xác định đi theo dòng hack 'n slash cho nên không lấy gì làm ngạc nhiên khi LHOG mang đậm phong cách tuyến tính (bạn chỉ chuyện làm một số nhiệm vụ cố định, đi từ điểm này đến điểm kia, khám phá cốt truyện vừa được xây dựng theo một hướng duy nhất,...) và có nhịp game nhanh, hướng người chơi tới những pha tấn công hay phép thuật đẹp đẽ.





Legend: Hand of God Picture





LHOG tập trung vào một và chỉ một nhân vật duy nhất. Và bạn hoàn toàn thoải mái trong chuyện lựa chọn sự phát triển của nhân vật. Anh ta có thể là một chiến binh mạnh mẽ, sẵn sàng lăn xả vào kẻ địch hung hãn, hay một pháp sư sử dụng những phép thuật tự nhiên, hay là kết hợp cả hai yếu tố trên. Khái niệm class trong game cũng sẽ không cố định, thay vào đó là các "path". Game cho bạn 5 "path", và cứ hai path kết hợp với nhau, ta sẽ được một hệ thống các skill hoàn chỉnh với 10 class khác nhau. Thực ra chuyện này không mới, bởi trước đây Titan quest vừa làm rất tốt điều này, nhưng nhà phát triển hứa hẹn sẽ đem cho chúng ta rất nhiều các skill trong một "path", chọn những skill nào phù hợp với khả năng của mình là chuyện bạn nên làm.





Các skill sẽ được thiết kế một cách độc đáo và riêng biệt, không hề có cái nào trùng lặp nhau, thậm chí, tùy vào chuyện bạn kết hợp hai "path" nào với nhau cũng sẽ cho ra sự khác biệt về chuyện dùng chúng khi chiến đấu. Mỗi khi lên lv, bạn sẽ có hai điểm skill cho mỗi một nhánh. Việc thiết kế như vậy sẽ giúp game trở nên cân bằng hơn, đồng thời, người chơi cũng sẽ đỡ phải cân nhắc quá nhiều đến chuyện cho vào bên này hay bên kia sẽ thiệt hay lợi hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc chuyện phân bố các loại điểm để nhân vật của mình có được sự hiệu quả khi tấn công là cao nhất (bao gồm cả điểm skill và điểm tiềm năng như: strength, dexerity, intelligent,...). Cấp giới hạn của LHOG sẽ là ... 100, trải đều qua các độ khó khác nhau.





Legend: Hand of God Picture





Việc chiến đấu của LHOG về cơ bản, không khác gì so với những người tiền nhiệm. Tức là bạn sẽ chỉ chặt, chém và dùng phép thuật, ngoài ra không có sự lựa chọn cá biệt. Tuy nhiên, cách thức thể hiện các đòn đánh, đôi khi sẽ được chọn ngẫu nhiên một số hành động để tăng tính hấp dẫn. Qua các đoạn trailer, điều này có thể thấy rõ ràng nhất trong các đòn đánh cận chiến. Tùy thuộc vào các đối thủ khác nhau, nhân vật sẽ hành động khác nhau. Ví dụ, khi đánh với một con troll to lớn, sẽ có những lúc bạn sẽ "được phép" leo lên lưng nó và ra những đòn đánh mạnh hơn bình thường. Việc này, như vừa nói, hoàn toàn ngẫu nhiên, không có nút "bí mật" nào cả. Cấp độ cao nhất có thể là bạn sẽ ra những đòn "finish move" đẹp mắt, tương tự như ... Fatality của Mortal Kombat vậy.


Một vài điểm khác.





Legend: Hand of God Screenshot





Hệ thống items của LHOG, tương tự như những game RPG khác, rất đa dạng và phong phú, đủ các loại, từ những vũ khí bình thường nhặt được dọc đường, những bộ quần áo vải thô sơ cho đến những đồ bộ, những items cực kì quý hiếm mà phải có sự may mắn kèm chăm chỉ, bạn mới có thể sở hữu được. Hòm đồ trong game cũng sẽ giới hạn một lượng nhất định, nhưng bạn không phải e sợ quá nhiều bởi trong quá trình phiêu lưu, nó sẽ mở rộng, ngoài ra thì còn có các loại rương tại các điểm khác nhau giúp đỡ bạn.





Legend: Hand of God Screenshot











Nhiệm vụ chính trải dài suốt trò chơi sẽ tiêu tốn của bạn từ 25-30 giờ chơi cho một độ khó. Số lượng các quest phụ rất nhiều và đa dạng, thoải mái cho người chơi tìm hiểu. Bạn sẽ được gặp gỡ nhiều các NPCs khác nhau, một số chỉ đơn thuần giao nhiệm vụ, một số khác liên quan đến những vai trò quan trọng hơn trong cốt truyện, thậm chí là... một cuộc hỗn chiến. Số lượng quái vật cũng sẽ rất da dạng với nhiều kích cỡ khác nhau, tất nhiên là không thể thiếu những con trùm to lớn và ấn tượng, Có một điều thú vị là con trỏ của LHOG sẽ có hình dạng một... cô tiên bé nhỏ sáng lấp lánh..





Legend: Hand of God Screenshot





Đồ họa của Legend: Hand of god khá tốt. Chuyển động của nhân vật nhịp nhàng và uyển chuyển, nhất là các đòn đánh với kiếm. Hiệu ứng thời (gian) tiết hay phép thuật cũng được thực hiện khá tốt. Ngoại cảnh cũng như rõ hơn như giáp trụ, vũ khí đều được chăm chút kĩ lưỡng. Tuy nhiên, để thưởng thức hết vẻ đẹp của game, người chơi sẽ cần một card màn hình vào loại kha khá mới có thể "kham" nổi.





Trailer:





System requirements :





* Operating system: Windows® XP/Vista


* CPU: Intel Pentium® IV 2.0 GHz


* RAM: 1024 MB


* Hard disk: 5 GB of uncompressed hard disk space


* Graphics card: GeForce 6600 / Radeon X1650 with 256 MB RAM or higher


* Sound: 100% DirectX® compatible sound card





DOWNLOAD LINK








Password: tech24.vn


Link mirror:











Pass: tech24vn
 
cái này là do server cua 4share đang bảo dưỡng có lẽ sẽ mất vài ngày. Mình vừa bổ sung một link mediafire thay thế rồi bạn ạ!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top