dangtienvu1986

New Member










Lấy mốc thời (gian) gian trước phiên bản gốc, Bound in Blood kể về cuộc phiêu lưu của hai người anh em Ray và Thomas McCall rong ruổi khắp miền Tây nước Mỹ nhằm săn tìm báu vật, đồng thời (gian) phải trốn chạy khỏi sự săn đuổi của quân đội, những kẻ ngoài vòng pháp luật và thổ dân Apache tàn bạo.

Cốt truyện của game có vẻ đơn giản và được kể lại một cách rời rạc, nhưng một khi vừa đến được màn chơi cuối cùng, tất cả thứ sẽ được kết nối lại với nhau và trở nên rõ ràng, đồng thời (gian) tạo nên nền tảng hợp lý giải KẾT cho những sự kiện vừa xảy ra trong phiên bản đầu tiên. Ngoài Ray và Thomas, một nhân vật không kém phần quan trọng là William McCall, đứa em trai của Ray và Thomas. Không trực tiếp điều khiển được, nhưng nhân vật này đóng vai trò dẫn chuyện cho cả hai người anh em của mình.



Ở đầu mỗi chapter, bạn sẽ được lựa chọn giữa Ray hay Thomas để bắt đầu màn chơi của mình. Sự lựa chọn này không phải chỉ để cho vui, mà sẽ ảnh hưởng đến cách chơi của game. Ray có khả năng "lãnh đạn" cao hơn, đồng thời (gian) bằng khẩu shotgun của mình, Ray có thể "phân phát" đạn cho kẻ thù tốt hơn so với Thomas. Còn Thomas sẽ tập trung vào những pha hành động lén lút với dao, cung tên và súng trường. Có thể nói, nếu lựa chọn Ray thì đó sẽ là một trò chơi FPS đúng nghĩa, còn với Thomas sẽ là một cuộc chơi cân não và bí mật.

Các màn chơi của game được thiết kế khá tốt và cả hai nhân vật đều có thể vượt qua chúng bằng những cách khác nhau. Một số địa điểm sẽ thử tài bay nhảy của bạn như một game platform, nhưng không nhiều bởi BIB tập trung vào mảng đấu súng. Mỗi đối thủ bị hạ sẽ mang lại cho bạn một ít tiền bạc, đạn dược cũng như vũ khí, đồng thời (gian) cho phép bạn sử dụng chức năng "concentration" (tập trung) để làm chậm thời (gian) gian và thực hiện những pha nhả đạn đẹp mắt. Đối với Ray, anh ta có thể "đánh dấu" tất cả kẻ địch và hạ gục chúng bằng một loạt đạn, trong khi Thomas sẽ bắn từng tên địch xuất hiện trong tầm nhìn. Game không cho phép bạn dự trữ chức năng này mà buộc phải sử dụng ngay lập tức, nhằm hạn chế chuyện người chơi càn quét trò chơi quá dễ dàng.

Nhưng bất kể bao nhiêu đối thủ xuất hiện và bị bắn hạ, một game về cao bồi sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu đi những pha đấu súng tay đôi "duel". Đối thủ của người chơi trong những pha này là những người thực thi pháp luật, những tên trùm tội phạm hay thị trưởng một thị trấn. Cuộc đấu sẽ cực kì căng thẳng, bởi bạn chỉ có một phát đạn và phải chờ đợi tín hiệu để có thế rút súng. Bạn phải giữ kẻ địch trong tầm nhìn của mình, và khi tiếng chuông vang lên, bạn rút súng ra, tầm ngắm của khẩu súng sẽ di chuyển và một cú ấn cò đúng thời (gian) điểm sẽ mang lại cho bạn phần thưởng quý giá nhất: sinh mạng của bản thân. Còn quá sớm hay quá muộn đều sẽ dẫn bạn đến cái chết.



Mảng đồ họa trong game mang tông màu vàng xám đặc trưng, thể hiện được cái nóng khắc nghiệt của miền Viễn Tây. Vân bề mặt của các vật thể khá tốt, tuy nhiên mô hình nhân vật Ray và Thomas còn khá thô ở phần mái tóc. Các tên trùm đa dạng và có đặc điểm riêng, nhưng những tên "tép riu" lại là bản sao của nhau, với chỉ một vài mô hình lặp đi lặp lại. Trí thông minh của chúng chỉ ở mức tạm được nếu so với những game bắn súng hiện tại, và nhiệm vụ thường bị trùng lặp về nội dung. Thật đáng tiếc là game không hề đưa vào những điều thường gặp ở miền Viễn Tây mà ta thấy trong những bộ truyện tranh hay phim cao bồi, chẳng hạn như cướp ngân hàng, tấn công xe lửa hay xe ngựa.

Có thời (gian) lượng chơi khoảng 10 giờ, không tệ đối với một game chỉ tốn hơn 2 GB ổ cứng, nhưng BIB cũng cung cấp một phần chơi mạng thú vị. Người chơi được lựa chọn trong số 13 loại nhân vật game cung cấp (8 trong số đó cần được unlock) với sự khác biệt về vũ khí, các chỉ số máu, tốc độ,… để so tài trong chiến trường mạng. Mỗi đối thủ bị hạ sẽ mang lại tiền giúp bạn nâng cấp hay mua các loại vũ khí tốt hơn. Số lượng bản đồ trong chế độ này khá hạn chế nhưng game cho biết sẽ hỗ trợ các bản đồ download thêm từ mạng.







OS: Windows 2000, XP, XP64 CPU: P4 2.2Ghz

Athlon 2400+ (Celeron 2.4) or Higher Graphic Card: 128M

DirectX9.0c compatible (nVidia: GeForce 6600 or higher, ATI: Radeo 9800 or higher)

Ram : 512MB (1024MB recommended)

Hard Drive : 2 GB free disk space DVD-Rom Drive: 2X Sound Card

Direct X 9 compatible Multiplaye



























































Or



Pass:

Cr-ack





Key:







Mã:

43333-4444L-73X79-9994R-CCCC3
CEKCT-KFKRW-9E79X-3R9EP-XRRER
R3TFY-CPYFW-YY77W-X9A3F-RWPLL
COJ-RKYRT-9FACF-YE9AA-E9XCF-ECF9Y











 

Faraji

New Member









Quote

repair và download lại vẫn bị lỗi corrupt part 10







vậy là chắc link không add recorve rồi bạn nói chủ topic up lại là được
 

anh_emlagi

New Member
Mình vừa tải về test ok không có vấn đề gì part 10 không bị lõi gì bạn dowload part 10 lại nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top