Wentworth

New Member






Không được đánh giá cao về cốt truyện nhưng tác phẩm của Katauri Interactive vẫn hấp dẫn nhờ hai chế độ trong lối chơi, những bản đồ mang tính tương tác cao và sự phong phú về chủng loại nhân vật.





Vương quốc Darion từng là một nơi thanh bình, nhưng giờ đây quãng thời (gian) gian ấy chỉ còn là hoài niệm bởi sự xuất hiện của nhiều loại quái vật như người sói, xác chết biết đi. Những cây ăn thịt người mọc tràn lan khắp nơi, gieo rắc nỗi kinh hoàng lên đầu dân chúng. Người chơi có thể hóa thân thành một chiến binh, pháp sư hay hiệp sĩ giúp nhà vua tiêu diệt ma quỷ, đem lại cuộc sống bình yên cho dân lành.











King’s Bounty: The Legend không có chức năng tùy biến nhân vật ngay từ đầu. Sau khi chọn loại nhân vật, bạn được mang theo một số đồ vật và chọn hướng chuyên sâu trên hệ thống phát triển kỹ năng (Skill Tree). Pháp sư giỏi về pháp thuật, chiến binh giỏi võ và hiệp sĩ biết cả phép thuật và võ thuật. Nhà vua yêu cầu bạn tham gia tập luyện với Richard “răng sắt”, một cựu chiến binh dày dặn kinh nghiệm trận mạc và được giao trọng trách huấn luyện những chiến binh mới. Trong quá trình tập luyện, người chơi sẽ được đọc nhiều mẩu hội thoại hài hước. Bài thi tốt nghề của bạn là giúp đỡ một làng nhỏ gần cung điện chống lại sự hoành hành của cây ăn thịt người. Bạn chỉ chuyện trỏ và nhấp chuột để đi, nháy đúp để chạy, nháy chuột phải để nhặt đồ vật và nói chuyện với các nhân vật khác.





Ngôi làng nhỏ nằm ngay bên ngoài bức tường thành bao quanh cung điện. Trưởng làng yêu cầu bạn tìm cây chúa để tiêu diệt. Đó là một cây lớn màu đỏ mọc ngay trên bờ một hồ gần đó. Chiến đấu với cây chúa không phải là giải pháp duy nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Cây ăn thịt người vì chúng không thể lấy được chất dinh dưỡng từ đất. Nếu đất trở nên màu mỡ hơn hay dân làng cho cây ăn gia súc, chúng sẽ không ăn thịt người. Bạn có thể yêu cầu dân làng cải tạo đất hay tặng gia súc cho cây.











Sau khi hoàn thành bài kiểm tra của Richard, người chơi tiến vào cung điện để gặp đức vua và con gái của ngài. Đức vua sẽ tặng vàng để ban thưởng chiến công đầu tiên của bạn. Game thủ được quyền sử dụng những đồng tiền vàng đó để thuê kiếm sĩ và cung thủ.





Lối chơi của King’s Bounty: The Legend được chia thành hai chế độ: phiêu lưu và chiến đấu. Nếu chơi ở chế độ phiêu lưu, game thủ sẽ trực tiếp lang thang trên các bản đồ để tìm kiếm kho báu, diệt quỷ và hoàn thành các nhiệm vụ khác. Trong chế độ chiến đấu bạn sẽ đóng vai một vị tướng và không trực tiếp tham gia chiến trận. Những binh chủng do bạn điều khiển sẽ đọ sức với ma quỷ theo kiểu turn-based (theo lượt). Các trận chiến diễn ra trên đất liền, ngoài biển khơi, dưới hang sâu hay trong cung điện. Nhân vật chính có thể hỗ trợ binh lính bằng cách thi triển phép thuật hay kêu gọi sự giúp đỡ của quái vật. Điều thú vị là mỗi đơn vị trong đội quân sẽ chỉ có một thay mặt trên chiến trường. Vì thế, trong một trận đánh bạn chỉ nhìn thấy một cung thủ chạy khắp nơi với một con số (chẳng hạn như 14) trên đầu. Con số đó tương đương với số cung thủ đang chiến đấu với quỷ dữ.











Các trận chiến diễn ra theo kiểu ngẫu nhiên với tốc độ tương đối chậm. Game thủ sẽ gặp người, tiên, thủy quái, người lùn, xác chết biết đi, người sói và quỷ. Trên bản đồ, những nhân vật có chấm đỏ ở phía trên là kẻ thù của bạn. Sau khi tiêu diệt một con quỷ, bạn sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm và nhặt tiền vàng. Nếu chết, người chơi sẽ được đưa trở lại cung điện để hồi sinh. Tại đây bạn có thể mua thêm binh lính, phục hồi sức mạnh và máu. Nếu muốn sở hữu những vũ khí có sức hủy diệt ghê gớm, bạn có thể ghé thăm cửa hàng vũ khí trong cung điện.





Trận địa trong game có tính tương tác rất cao. Bạn sẽ thường xuyên gặp những rương chứa tiền vàng, vũ khí và báu vật. Trong những màn sau, những rương này trở thành nguồn cung cấp tiền và vũ khí chủ yếu cho game thủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp nhiều mối nguy hiểm khác như tổ ong, rắn độc. Sự xuất hiện của chúng buộc người chơi phải cẩn thận và tinh ý trong tất cả thời điểm.











Level của nhân vật càng tăng thì số lượng binh chủng mà bạn có thể điều khiển cũng trở nên đa dạng hơn. Chẳng hạn, ở màn cuối, người chơi sẽ được quyền điều khiển một số loại quái vật như rồng, cây phun độc và ma cà rồng. Mỗi loại binh chủng có một bộ kỹ năng cơ bản và kỹ năng đặc biệt. Chẳng hạn, tên lửa của cung thủ có thể thiêu cháy kẻ thù, còn tên băng của họ khiến chung tê liệt vì cóng. Khi số lượng binh chủng tăng lên, người chơi cần có một nhãn quan chiến thuật để các binh chủng có thể phối hợp với nhau một cách hiệu quả trong từng trận chiến. Binh chủng phát triển nhất - có tên “Spirits of Rage” – sở hữu 4 loại quyền năng đặc biệt. Những quyền năng này có thể được nâng cấp một cách riêng rẽ trong quá trình chơi.





Đồ họa của King's Bounty: The Legend có cả ưu điểm và khuyết điểm. Các nhân vật trông khá “lỗi thời”, song tất cả khung cảnh rất giàu rõ hơn và phong phú. Những hiệu ứng hình ảnh trong các pha thi triển phép thuật trông rất ấn tượng. Tuy nhiên, sự lạm dụng những gam màu sáng làm giảm không khí thần thoại của trò chơi. Nhạc nền rất phù hợp với một game thần thoại và mang đến cảm giác hưng phấn cho người chơi, song các hiệu ứng âm thanh chỉ đạt mức trung bình.

















Recommended System Requirements


OS: Windows 2000/XP/Vista


Processor: Pentium 4 @ 3 GHz or AMD Equivalent


Video Memory: 256 MB (nVidia GeForce 7800)


Sound Card: DirectX Compatible


DirectX: 9.0c


Keyboard & Mouse


DVD Rom Drive





Dung Lượng : 4.8GB





 

Bryon

New Member
bác ơi sao khi em bung nén nó báo lỗi





the archive is either in unknown format or damaged





là sao bác ơi
 

kenvil_cz

New Member









Quote

part cuối 52 download không được bác xem lại giùm cái đi







part 52 bình thường, còn zụ báo lỗi bạn có dùng hj-split để ghép file lại không vậy
 

magician305

New Member
Bạn ơi , làm ơn check lại file 22 , 39 , va 52 đi , mình đown file 22 va 39 nó báo : No servers are currently available with the requested data on them. Please retry your request in a moment


Còn riêng file 52 chỉ đown được file .hlml . Mình vừa đown hết 49 file rồi còn có 3 file đó , bạn giúp mình đi , thank
 









Quote

Bạn ơi , làm ơn check lại file 22 , 39 , va 52 đi , mình đown file 22 va 39 nó báo : No servers are currently available with the requested data on them. Please retry your request in a moment


Còn riêng file 52 chỉ đown được file .hlml . Mình vừa đown hết 49 file rồi còn có 3 file đó , bạn giúp mình đi , thank







Bạn thông cảm nha. Đó là do server của MF đang bận. Chứ không phải do file hỏng đâu. Bạn đành chờ 1 thời (gian) gian nữa. Khi nào nó bình thường thì down về nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top