Ailin

New Member



Chắc hẳn bác nào cũng vừa xem Toy Story 3 rồi chứa hả. Hôm nay em xin mạn phép post game Toy Story3 để anh em cùng chơi





các bạn nên tham khảo cái này trước khi chơi :


Minimum System Requirements:





* OS: Macintosh System 10.5.8 Leopard


* CPU: Intel Core Duo processor


* RAM: 1 GB


* HDD: 6 GB free disk space


* Graphics: 512 MB Graphics Memory


* Sound Card: DirectX 9 Compatible


* DirectX: phiên bản 9.0c





Supported Graphics Cards:


ATI X1600 / NVIDIA 7300 GT / X3100 Intel





Recommended System Requirements:





* OS: Windows XP, Vista or Windows 7


* CPU:Intel Pentium IV at 2.4 GHz / AMD 3000+


* RAM: 1 GB


* HDD: 6 GB free disk space


* Graphics: 128 MB Graphics Memory with shader model 2


* Sound Card: DirectX 9 Compatible


* DirectX: phiên bản 9.0c





Supported Graphics Cards:


NVIDIA GeForce FX 5600 / ATI Radeon 9600


Và 1 vài thông tin về game:


Trò chơi được phát triển bởi hãng Avalanche Software này dự định sẽ phát hành ở khu vực Bắc Mỹ vào ngày 15 tháng 6 năm nay.





Đây sẽ là thời cơ tuyệt cú vời cho bạn hay người thân của mình được gặp gỡ lại những thành viên trong thế giới đồ chơi thú vị ở những phần trước trong bộ phim hoạt hình cùng tên của Pixar như Sheriff Woody, Buzz Lightyear và cô nàng Jessie.





Với hình ảnh vui nhộn dễ nhìn, trò chơi mong muốn sẽ hấp dẫn được người chơi đến độ họ sẽ dành ra nhiều giờ liền trong ngày cho thế giới sinh động, tươi tắn này. Giống với những hình mẫu mà Pixar dày công tạo ra, các chuyển động trong game nhìn rất mượt, tự nhiên, dễ dàng có được sự chấp nhận, thậm chí là tán thưởng của nhiều người.





Hai anh chàng Woody cùng Buzz phải chấp nhận rằng, một ngày nào đó, cậu bé Andy phải lớn lên, không còn gắn bó mãi với những món đồ chơi trung thành của cậu nữa. Nhưng chuyện gì thực sự sẽ xảy ra khi ngày này vừa đến? Tương lai gì sẽ đến với những nhân vật chúng ta?








Tựa game này là lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi nhỏ tuổi. Trong phần chơi Story Mode được phụ thuộc trên tình tiết trong bộ phim sắp tới, người chơi sẽ được điều khiển Jessie chạy nhảy và giúp Woody thực hiện những pha hành động ngoạn mục như chuyện cưỡi trên lưng ngựa rồi nhảy lên chiếc xe lửa để truy đuổi đối tượng hay sát cánh chiến đấu chống lại Zurg cùng anh hùng không gian Buzz.





Điều này sẽ kích KẾT trí tưởng tượng của bạn qua một thế giới mà bạn có thể thả mình vào tận hưởng những giây phút giải trí thoải mái. Các nhà làm game vừa cố gắng sáng tạo những tình huống để người chơi sẽ phải cảm giác ngạc nhiên trước sự sáng tạo mới mẻ, khiến bạn cảm nhận được những gì tưởng tượng trong trí óc của mình có thể tái hiện trong game.





Bên cạnh phần chơi Story, mong ước thời (gian) thơ ấu của nhiều người cũng được trở thành hiện thực với chế độ chơi Toy Box. Bạn được quyền sinh sống, tạo dựng ra những gì mình muốn. Có rất nhiều thứ để người chơi có thể khám phá, nếu như đang băn khoăn về chuyện liệu nhân vật có thể leo được lên ngọn núi cao kia không, tại sao bạn không thử làm ngay chuyện này, những bất ngờ luôn tiềm ẩn trong trò chơi này.





Hãng Avalanche hứa hẹn mang cái hồn của nội dung phim vào trò chơi, và truyền tải nó theo cách khiến người chơi có được trải nghiệm vui vẻ. Dù đây là nỗ lực nghe có vẻ khá lạ lùng, nhưng hãng làm game muốn chứng mình được rằng họ có thể biến ngay cả những sản phẩm ăn theo thành một trò chơi hấp dẫn.





Nhờ vào những nhân vật sống động, kèm theo các bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp, đây không chỉ đơn thuần như khi chơi với những món đồ chơi bình thường của bạn. Người chơi sẽ có được cảm giác hoàn toàn như những gì mình mong đợi từ câu chuyện về thế giới Toy Story dành riêng cho mình.














Link:


Passwords: minigame.vn





các bạn xem và down rồi cho nhận xét nha, nhớ thanks em nữa


Thân tặng các bạn





Nguồn em lấy bên vn-zoom
 

hieu_bop

New Member
bạn bên bôi đen , cỡ chữ to hơn, căn giữa, link cho vào mục ẩn link thì bài bác sẽ rõ ràng hơn. Thank bác vừa đóng lũy cho forum.
 

diem2501

New Member
uk, mình tìm cái nì cũng lâu lắm rùi, mãi mới tìm được pr 1 2pic bên vn-zoom
 

12_A9

New Member
chả biết bị sao mà chơi không thể nào qua được cái màn sút thằng lego bay qua cây xương rồng. Sút được rồi mà lúc sau nó vẫn bắt sút tiếp, không thể nào làm được nhiệm vụ khác vừa down bản khác và cài lại rồi vẫn thế. Hồi trước vừa chơi 1 lần rõ ràng còn mở được cửa cái đập nước mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top