nicky_nick

New Member




Grandia II là một RPG game khá hấp dẫn được sản xuất bởi hãng Game Arts. Được xuất bản cho nền Dreamcast Sega vào năm 2000 sau đó được mở rộng lớn lên trên nền PS2 và PC vào năm 2002. Bản thân trò chơi mang đậm một phong cách Anime của Nhật Bản, và điều này mang cho game một chất lượng rất cao của đồ họa 3D tuyệt cú hảo, âm thanh chất lượng, âm nhạc của các game từ Nhật Bản thì khó có thể dùng từ nào để chê,các bản nhạc cho Grandia được viết bởi nghệ sĩ nhật bản nổi tiếng Noriyuki Iwadare.







Cấu hình: kiếm đâu ra 1 game nhẹ thế nè bi giờ

PII 350MHz+

RAM 64MB

VGA 16MB

Windows 95/98/Me/XP

Dung lượng file down"nốt": 1,5 GB



Cốt truyện:

Câu chuyện của Grandia 2 tập trung vào Ryudo - Một Geohound (Một dạng của người lính đánh thuê) và con chim biết nói của anh, Skye. Họ cùng nhau nhận các nhiệm vụ từ thị trấn của nhà thờ Carbo như người bảo vệ cho Elena - một hình tượng của Granas(thần ánh sáng), là những người có thể đến tháp Garmia.







Câu truyện bắt đầu khi có một sự cố xảy ra trên ngọn tháp,khi Ryudo và Elena vừa nhìn thấy chính mình đang đi vòng quanh khắp thế giới, gặp những người bạn và những kẻ thù mới.Câu chuyện là một cuộc chiến giữa 2 vị thần:Valmar,con quỷ của bóng đêm vừa chiến đấu với Granas - Vị thần của ánh sáng. Nhưng người đi theo họ cũng tham gia vào cuộc chiến này. Cuộc chiến này vừa tàn phá hành tinh, vì thành gươm của Granas có thể tạo ra Granacliffs, đó là những mảnh đá lớn sắc nhọn rơi từ trên trời xuống và cắt ngang hành tinh.Theo huyền thoại, Granas sẽ chiến thắng Valmar.









Sau cuộc chiến đó, các phần thân của Valmar - bản chất của hắn - vừa được cất giữ ở khắp nơi trên thế giới trong những con dấu được bảo quản bởi nhà nhờ của Granas, và trong khi Granas đang ngủ, sức mạnh đang được phục hồi. Không may tới cộng đồng dân cư thế giới là, thực ra trong cuộc chiến thiện ác đó, Granas vừa bị giết chết bởi bàn tay của Valmar.

Chỉ có một ít người trong cộng đồng, chủ yếu họ là người của nhà thờ mới tin là thực sự Granas vừa bị giết bởi Valmar. Và Valmar mới là kẻ thắng cuộc của cuộc chiến đó. Từ ngay xưa nó vừa được quyết định phải trở thành bí mật, khi đó Granas vừa quyết định phải chết để thế giới không bị chìm đắm trong hỗn loạn và sự man rợ. Và cuối cùng tai họa vừa bắt đầu xảy đến khi mặt trăng của Valmar xuất hiện trên bầu trời, báo hiệu sự trở lại của thần bóng đêm. Tuy nhiên sức mạnh Granas vẫn còn giữ lại như một kho báu ở phía sau Granasaber. Và người hùng, chiến binh Geohound của thành phố bắt đầu lên đường tìm linh hồn và tinh thần của Granas để chống lại vị thần của bóng đêm.











Gameplay:



Cách chiến đấu Grandia II có một chút khác biệt bởi mang một chất chiến thuật hơn so với các dòng game RPG thông thường. Điều đặc biệt đầu tiên ta thấy là nó được phát triển bởi một công ty Nhật bản. Ngoài hệ thống chiến đầu thời (gian) gian thực, nó còn mang theo cả một hệ thống chiến đấu độc đáo của series Final Fantasy , game cũng hỗ trợ di chuyển có hạn chế trong khi diễn ra trận đánh. Nhân vật có thể chạy vòng quanh, đánh đối thủ, hay rút lui đi chỗ khác.









Link down:







đã add recovery 10%
 

bophan_anninh

New Member
Dạ thưa mấy anh, em nhỏ xin giúp sức nhé!

Mấy anh đừng kick vào cái grandia2.exe ở ngoài. Cái đóa toàn tiếng nga hay cái rỳ đó hk ah` và nó bắt phải update để register ý.

Vì vậy để cài các anh hãy mount cái mục grandia2 CD1.mds và vào cái setup.ễ trên cd để cài đóa nhoa, sau đó nó đòi cd 2 thì lại mount típ cái cd2 vào và finished!

Còn cái lỗi trên part 6 và part 8 thì chỉ cần repair trên Winrar là oki. (Nhớ xóa 2 cái cũ ik nhoa)

Còn cách Cr-acked thì khỏi phải bàn nhỉ! ^^! Vào thư mục EXE trên cd2 vừa mount rùi copy cái grandia2.exe vào thư mục vừa cài đặt là oki.

Cuối cùng là enjoy nhé! Thik wa'!

Ai có thắc mắc cứ Phần mềm trên diễn đàn nhoa! Thân!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top