FEAR 3 năm 2011 BETA lao động P2P (PC / 2011) Format file: ISO Dung lượng: 3,9 GB Nhà xuất bản: Warner Bros Interactive Phát triển: Ngày 1 Studios





























Mô tả: Chín tháng trước đây, điểm Man và đội hình của ông vừa khai thác FEAR để ngăn chặn một người ăn thịt người telepathically năng khiếu vừa bắt đầu một hung hăng giết người. Man điểm vừa học được những mục tiêu vừa được anh trai của ông, Paxton Fettel, làm chuyện cùng với người mẹ bị tra tấn và psychically mạnh mẽ của họ, Alma Wade. Mặc dù vừa mặc khải này, Man điểm sau lệnh để tiêu diệt chúng và sau đó bị tàn phá thành phố xung quanh và hầu hết các đội FEAR của mình. Bây giờ, rõ ràng là ảnh hưởng tâm linh của An Ma vừa sống sót, và tệ hơn, cô ấy về một cái gì đó sinh mà có thể hủy diệt thế giới. Fettel vừa trở về từ cái chết với một chương trình nghị sự không rõ ràng, từ chối rời khỏi điểm của con người và yêu cầu giúp đỡ để đạt Alma. Đội hình FEAR còn lại vẫn đang cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của họ. Với dây chuyền của ông Man lệnh bị phá vỡ và điểm gọi bức ảnh của chính mình, mà sẽ nằm lòng trung thành của mình?











Các chức năng:


• F.3.AR cung cấp tất cả các dấu hiệu để xác định thương hiệu FEAR:. đáng sợ huyền bí kinh dị, chiến đấu điên cuồng, và một cốt truyện kịch tính


• F.3.AR tiến triển thương hiệu, giới thiệu khác nhau Co-op: sâu, xã hội gameplay cung cấp cho người chơi khả năng rõ ràng khác nhau có ảnh hưởng đến chơi của mình cũng như kinh nghiệm của game thủ mà họ đang chơi với ... hay chống lại.


• phần mềm sở hữu công nghệ tạo ra các sự kiện ngẫu nhiên để tăng sợ cảm giác cô lập và unpredicatability khi chơi một mình hay với một người bạn, và cung cấp những kinh nghiệm mới mỗi game thủ chơi thời (gian) gian qua.


• Active 360 độ che phủ, tiến hóa chậm-mo các chế độ, loại bỏ dần các hệ thống cổng thông tin và tốt nhất trong lớp mech người chơi phải đối mặt với viện trợ chiến đấu trong một đội quân của binh sĩ và kẻ thù huyền bí.








Yêu cầu hệ thống tối thiểu: (! Đối với các trò chơi cuối cùng)


• Hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista hay Windows 7 với DirectX 9.0c


• Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo 2.4Ghz, AMD Athlon X2 4800 +


• RAM: 2GB RAM


• Card đồ họa: NVIDIA 8800 GT 512MB RAM, ATI 3850HD 512Mb RAM hay tốt hơn


• Yêu cầu Disc Space: 10GB miễn phí Hard Drive Space








pAsS












pass download : tech24vn


pass giải nén : tech24.vn







Chia ra : 21 phần( 4share = mediafire )


















pass : tech24.vn







 

mafiaboy2001

New Member
bạn ơi, link cấm không được post ở đây, mà bản BETA này nhẹ, hay bị lỗi, bây h có bản full rùi
 
Đã hoàn thành game này . Nếu ai KẾT lối chơi kinh dị mà các series trước đây vừa làm người chơi ấn tượng với dòng game này thì tốt nhất là Chơi Đơn , nhà phát triển ( Day 1 Studio ) vừa trau chuốt rất kỹ phần âm thanh trong game . Nếu bạn chơi Co-Op Mode thì nó sẽ mất đi vốn kinh dị mà các đàn anh đi trước vừa làm rất tốt nhiêm vụ này nhưng hệ thống tính điểm ( FAVORITE SON ) của nhà phát triển cũng rất thú vị trong chế độ chơi co-op . Qua mỗi màn chơi người có số điểm cao nhất đạt được bằng cách vd : headshot nhiều .v.v.. Sẽ được tham gia vào các đoạn cắt cảnh và kết thúc game " Anh em nhà AlMA vì có tính cách khác nhau và tham vọng riêng của mình . Cậu em trai của Thủ lĩnh đội đặc nhiệm chiến thuật ( người có siêu năng lực đặc biệt ) có tham vọng muốn nắm lấy toàn bộ sức mạnh để trở thành chúa trời , còn người anh thì không như vậy anh chỉ muốn cứu đứa bé kia và 1 cuộc sống bt " player có số điểm tổng cao nhất sẽ phải giết người kia để có thể đạt được mục đích của mình .








Nhận xét riêng : Tuy game không còn giữ được nét kinh dị như trước đây các bản 1-2 vừa rất thành công . Nhưng vẫn đủ khiến bạn cảm giác hài lòng với môi trường rõ hơn cũng như hiệu ứng được đầu tư tương đối kĩ càng và khi bạn vừa trải nghiệm F.E.A.R 3 thì không thể không hết lời khen ngợi hiệu ứng âm thanh trong game của nhà phát triển vừa làm rất xuất sắc .





Tuy còn 1 số khuyết điểm nhưng trò chơi này vẫn xứng đáng nằm trong bộ sưu tập những game hay vào năm nay .
 

iep_k52

New Member
Đệt , chủ thớt up bài xong không chỉ dẫn anh em cài đặt thế nào , chỉ bê nguyên si bên tech24 là xong ah =.= . Đề nghị mod tính sổ với chủ thớt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top