Yong

New Member






Một tựa game hoàn toàn mới nói về cuộc chiến đầy duyên nợ giữa Người Dơi và tên hề Joker.














Nhân vật Batman của DC Comics năm qua vừa có một sự trình diễn hoành tráng: xuất hiện trong siêu phẩm The Dark Knight trong điện ảnh cũng như đóng vai chính trong tựa game phụ thuộc trên những hình mẫu Lego mang tên Lego Batman. Năm 2009, chàng "hiệp sĩ bóng đêm" sẽ còn bùng nổ tiếp với Batman: Arkham Asylum, một tựa game hành động mới do Rocksteady, hãng game Anh từng thực hiện Urban Chaos: Riot Respone, phát triển. Trò chơi sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa Batman và tên hề The Joker tại nhà tù kiêm trại tâm thần Arkham, nơi giam giữ hàng loạt những tên tội phạm khét tiếng của thành phố Gotham.














Một trong những rõ hơn đáng chú ý của trò chơi là các diễn viên lồng tiếng quen thuộc của series Batman đều tham gia, với Mark Hamill trong vai The Joker và Kevin Conroy trong vai Batman. Ngoài ra, Batman: Arkham Asylum còn sở hữu một kịch bản hoàn toàn mới do chính tác giả của bộ truyện là Paul Dini sáng tác. Trong game, Joker sẽ điều khiển đàn em và thách thức Batman thông qua hệ thống loa thông báo của nhà tù, và nhiều tình huống nghẹt thở cũng sẽ xảy ra khi Batman phải lựa chọn nhiều quyết định khác nhau cùng lúc.














Đồ họa trong Batman: Arkham Asylum được xây dựng từ nền tảng engine Unreal 3 vốn khá nhiều chi tiết, và qua bàn tay của nhóm phát triển tại Rocksteady, các động tác của nhân vật trong game thêm phần trơn tru và sống động, nhất là động tác bay người từ trên cao đáp xuống của Batman. Về mặt cách chơi, các pha hành động cận chiến tay không vẫn đóng vai trò chủ đạo, và hệ thống combo sẽ khuyến khích bạn kết hợp các đòn đấm đá thông qua qua điểm kinh nghiệm. Ngoài ra, Batman có thể kết hợp với "batarang", một dạng bay tiêu kết hợp boomerang nổi tiếng của mình, trong chiến đấu. Batman: Arkham Asylum không ứng dụng hệ thống hồi máu tự động, nhưng bạn có thể thu thập các túi cứu thương sau khi các trận chiến kết thúc.














Yếu tố hành động ẩn nấp cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi, nhưng chúng tỏ ra không quá phức tạp và đòi hỏi nhiều công sức thực hiện. Theo đúng phong cách Người Dơi, Batman sẽ bình tĩnh quan sát tình huống từ trên cao và đột kích bất ngờ, ví dụ như hạ gục một tay lính canh từ phía sau hay nhẹ nhàng đáp xuống đầu đối thủ từ trên cao. Khi kích hoạt chế độ "thám tử" của Batman, bạn sẽ phân biệt được kẻ địch hay đồng minh thông qua màu sắc, đỏ cho đối thủ và xanh là cho các NPC bình thường.














Nhà tù kiêm bệnh viện tâm thần Arkham sẽ thay đổi liên tục tùy theo diễn biến trò chơi và cách các nhân vật tác động. Những bức vẽ grafitti trên tường sẽ xuất hiện khi bọn tội phạm "trổ tài họa sĩ", đó là chưa kể những cái bẫy chết người mà Joker để lại cho bạn như phòng gas độc hay ghế điện. Ngoài ra, Arkham còn chứa đựng khá nhiều các vật phẩm đặc biệt để Batman thu thập. Khi đối mặt với các nhân vật mới, bạn sẽ thu thập được hồ sơ rõ hơn về người này để tham khảo thêm. Batman cũng có thể nâng cấp vũ khí và công cụ của mình thông qua điểm kinh nghiệm, ví dụ như batarang sau khi nâng cấp có thể hạ gục một lúc nhiều kẻ thù khi tung ra. Ngoài ra, Batman có thể sử dụng một loại bm đặc biệt có thể kích nổ từ xa.














Batman: Arkham Asylum tạo ấn tượng khá tốt với dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc, hình ảnh đẹp và gameplay có phần khá đa dạng, từ cận chiến đến hành động bí mật. Hãng phát hành Eidos cho biết trò chơi vừa gần hoàn thành và sẽ xuất hiện sớm nhất là quí 2 năm 2009 trên ba hệ máy Xbox 360, PS3 và PC.





OPERATING SYSTEM: Microsoft Windows XP or Vista


CPU: Intel Pentium 4 3GHz or AMD Athlon 64 3500+


RAM: 1GB for Windows XP 2GB for Windows Vista


GRAPHICS: nVidia 6600 or ATI 1300


SOUND: Microsoft Windows XP/Vista compatible sound card (100% DirectX 9.0c -compatible)


DVD-ROM: Quad-speed (4x) DVD-ROM drive


HARD DRIVE: 9GB free disk space





The recommended system requirements are as follows:


OPERATING SYSTEM: Microsoft Windows XP or Vista


CPU: Core 2 Duo E6600 (2.4Ghz) or Athlon 64 X2 4600+


RAM: 2GB for Windows XP 3GB for Windows Vista


GRAPHICS: nVidia 9800GTX or ATI 3870


SOUND: Microsoft Windows XP/Vista compatible sound card (100% DirectX 9.0c -compatible)


DVD-ROM: Quad-speed (4x) DVD-ROM drive











47part mỗi part 200 mb vừa add recovery 10 %
 

lamthaithien_pt

New Member
Cho hỏi ! ở cái mission" Go to the Party " thằng Joker ngồi trên 1 đống đồ xong rồi cử 2 thằng Guard bị tiêm thuốc kích KẾT với 1 đám lâu la bu vào uýnh mình thì mình không thể nào vừa tránh cả 2 thằng Guard vừa dập bọn lâu la được .. cứ bập được thằng này là thằng kia lại lao vào húc cộng thêm vài thằng lính cử luẩn quẩn quanh chân đến khó chịu.... ai có mẹo qua bàn này không!!!!!?
 

beha_xinh

New Member
Game nặng đồng nghĩa vs đẹp, đẹp thì chắc chắn hay.Từ bé giờ riêng anh hùng ghét nhất ng` dơi nhưng thôi down nghịch tí
 

ng_trang2000

New Member
Bac nao choi ban Batman full rip roi cho e hoi setup den 18.4 % tu nhien bi dung man hinh no khong chay nua cho e hoi bien phap khac phuc voi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top