me_myself_i_q

New Member














Discover a world of mystery and danger in The Golden Compass, the upcoming action adventure video game based on the best-selling novel by Philip Pullman and the major motion picture from New Line Cinema. Going beyond the film you can experience the unforgettable journey through the eyes of protagonist Lyra Belacqua on a quest to rescue her imprisoned uncle and kidnapped best friend. Joining Lyra on her mission is her spirit daemon, Pan, as well as a giant and powerful armored bear, Iorek, and the mysterious Golden Compass – a truth-telling device that will Giúp lead the way.

The Golden Compass promises to bring the beloved story to life through adventure and harrowing action sequences. As Lyra, players will evade dangers and traverse a magical landscape while uncovering the secret behind the disappearance of her friend and uncle. And as Iorek, the fearsome armored bear, players will smash through obstacles and enemies in order to protect Lyra along her way. Their travels will take them through a collection of unique locations, such as the port town Trollesund and a dark and foreboding research station in Bolvangar as well as areas not seen in the film. Together Lyra, Pan and Iorek embark on an epic journey of action, exploration, collaboration and discovery.







Cấu hình











PC Processor TypeIntel® processor, AMD processorPC Processor Speed2GHzPC Operating SystemWindows 2000, Windows XP, Windows VistaPC System Memory512MB RAMPC Hard Drive Space8GBPC VideoNVIDIA GeForce 6200 series or ATI RADEON 9500 series video cardPC Drive Type and SpeedDVD-ROM 4xPC Additional RequirementsDirectX 9.0c







Phim được dựng lên theo Game











Được đầu tư đến 180 triệu USD nhưng chỉ thu về có 70 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, The Golden Compass là thất bại nặng nề nhất của mùa Noel năm rồi. Sau một loạt thành công khi chuyển thể những bộ truyện fantasy nổi tiếng như LOTR, Harry Potter, Narnia thành những siêu phẩm điện ảnh, doanh thu cùng kiệt nàn của Golden Compass vừa làm cho những nhà sản xuất Hollywood thấy rằng thể loại này không phải lúc nào cũng là con gà đẻ trứng vàng. Giải Oscar hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất giành cho bộ phim cũng chỉ phần nào an ủi nỗ lực ném tiền qua cửa sổ của NewLine Cinema.





Một cốt truyện hay

The Golden Compass, cũng như những bộ phim được chuyển thể từ những tiểu thuyết fantasy cực kỳ ăn khách khác, thừa hưởng được từ nguyên bản của nó một câu truyện ly kỳ và nhiều sáng tạo.





Bộ phim đưa người xem trở về nước Anh thời (gian) Trung Cổ, nhưng dường như ở trong một thế giới khác với nhiều phép thuật nhiệm mầu. Điều đặc biệt nhất trong thế giới ấy là linh hồn của một con người được tách rời khỏi thể xác, tồn tại dưới dạng một con thú (deamon - tạm dịch là linh thú) luôn theo sát bên cạnh con người ấy. Linh thú có thể là bất kỳ con vật nào, từ khỉ, báo, chó... cho đến chuột túi và thậm chí cả chuồn chuồn. Khi con người ta còn trẻ, linh thú còn nhỏ và có thể biến hình từ con vật này sang con vật khác. Khi con người lớn lên, linh thú sẽ có hình dạng của một con vật trưởng thành duy nhất, phù hợp với tính cách người ấy - như linh thú của Lord Arsiel là một con báo gấm, linh thú của bọn lính gác luôn là những con chó dữ tợn. Khi người ta muốn "tẩn" nhau, không nên phải động chân tay làm gì cho mệt mà chỉ cần ra lện cho linh thú xông vào chiến đấu. Linh thú bị thương thì chủ thể của nó cũng phải chịu đau.





The Golden Compass có một câu chuyện hay, có hành động, có phép thuật, có phù thủy, có cướp biển, có những con gấu Bắc Cực lớn mà linh hồn của chúng tồn tại trong những bộ áo giáo rắn chắc. Thật không phải khi tiết lộ nội dung của bộ phim ở đây, bởi cốt truyện ly kỳ là một trong những phần hấp dẫn nhất của các bộ phim fantasy được chuyển thể từ những tiểu thuyết bm tấn. CÁc bạn nên tự khám phá lấy nó.



Hoành tráng ở phong cảnh, thiếu lửa ở hành động, thất bại ở casting



Sự hoành tráng là điều không thể thiếu trong một bộ phim fantasy thành công. Nhưng có lẽ nhà sản xuất của The Golden Compass vừa sử dụng phần lớn kinh phí lớn của bộ phim cho phần ... phong cảnh. các bạn sẽ thấy một nước Anh nguy nga với những kiến trúc thời (gian) Trung Cổ, những khung cảnh hùng vĩ của Bắc Cực, những chiếc khinh khí cầu kỳ lạ. Chỉ tiếc rằng sự hoành tráng ấy lại không có được ở những pha hành động.



các bạn mong đợi gì trong phần action của một phim fantasy? Chắc chắn phải là những màn chiến đấu nảy lửa có sự tham gia của những sinh vật cổ quái mà người ta chỉ được thấy trong truyện cổ tích. Nhưng màn chiến đấu ác liệt nhất trong The Golden Compass lại diễn ra giữa con người với nhau một cách tẻ nhạt bằng súng trường và cung tên.



Điểm thất bại nữa của The Golden Compass đến từ phần casting. Một phim fantasy mộng mơ luôn chống chỉ định với diễn viên xấu, bởi họ sẽ trở nên lạc lõng giữa những khung cảnh tuyệt cú vời của bộ phim. các bạn thử tưởng tượng khi mình bay bổng trên mây trong một câu chuyện ly kỳ với những khung cảnh hùng vĩ, bỗng nhiên một con bé xấu hoắc hiện ra với cái mũi khoằm cùng khuôn mặt đanh đá làm bạn rớt cái oạch xuống đất. Nhân vật chính của các bạn đấy. Rõ ràng đạo diễn của The Golden Compass chả tiếp thu được tý nào những lời phàn nàn của khán giả dành cho dàn diễn viên của Chronicles of Narnia.



Tuy không sánh được với LOTR hay Narnia nhưng The Golden Compass vẫn là một phim được thực hiện rất công phu, vượt trội so với những bộ phim fantasy làng nhàng khác như Stardust hay Spiderwick, ít ra là về cốt truyện và độ hoành tráng. Không xuất sắc, nhưng đáng xem, đó là nhận định của người viết về bộ phim này. Nếu bạn yêu KẾT thể loại fantasy thì the golden compass vẫn là phim bạn không nên bỏ qua.







Home :

 

huucong246

New Member









Quote

Đây là Phim sao nằm ở đây ?







phim phụ thuộc theo game còn link là của game pa ơi.


Mà sao link gì mà cái 100MB cái 81MB hay quá vậy
 

Gow

New Member









Quote

phim phụ thuộc theo game còn link là của game pa ơi.

Mà sao link gì mà cái 100MB cái 81MB hay quá vậy







dạ tại vì em nén 182MB 1 part sau đó mới ngộ ra. Rùi bệnh lười tái phát nên em quyết định cắt nó ra = hjsplit
 

ducon.congnuong

New Member
phim này mình coi rồi, hay lắm. để xem game ntn. Thank bạn trước nha!


mà lần sau bạn chia thành part 200mb down cho no mau, nhin mấy chục part thấy oải quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top