meocon1940

New Member











Tại hội chợ Gamescom năm nay, CD Projekt RED vừa rất tự tin vào sản phẩm sắp ra mắt của mình mang tên The Witcher 2: Assassins of Kings.

Trở lại năm 2007, tựa game RPG đến từ đất nước Ba Lan The Witcher vừa được những người chơi trên hệ máy PC chào đón nồng nhiệt. Phiên bản thứ hai của tựa game này vẫn sẽ đặt người chơi vào vai vị phù thủy tóc trắng Geralt đến từ xứ Rivia.







Câu truyện của The Witcher 2: Assassins of Kings sẽ nối tiếp sau những sự kiện ở phần đầu, khi Geralt phải đi tìm hiểu về một lời nguyền ám lên công chúa xứ Temeria. Trong phần này, Geralt sẽ phải đụng độ hai kẻ thù mới, một gã elf đầy thù hận mang tên Iorveth, và kẻ còn lại là một chiến binh bí ẩn mang tên Kingslayer.





CD Projekt RED hứa hẹn The Witcher 2: Assassins of Kings sẽ tập trung nhiều vào yếu tố nhân quả vừa xuất hiện trong phần đầu. Trong buổi hội chợ Gamescom, họ vừa cho trình diễn đồng thời (gian) 1 nhiệm vụ trên 2 chiếc máy PC khác nhau để cho thấy sự tự do trong lựa chọn quyết định của game, cũng như cho người xem thấy hậu quả của những quyết định ấy sẽ ảnh hưởng thế nào sau này. Ở đoạn trình diễn, Geralt đang bị xích lại trong nhà tù với 2 tên lính canh - gác bên ngoài. Lợi thế duy nhất của anh đó là chiếc chìa khóa tháo xích mà anh vừa có sẵn trong Inventory. Thế nhưng, nên nhớ cửa ngục vẫn khóa và lính canh vẫn ở bên ngoài.







Lúc này, Geralt quyết định sẽ thách thức một tên lính canh để hắn mở cửa phòng giam và nện cho Geralt một trận, và cùng lúc cửa phòng được mở, anh ta sẽ tháo chiếc xích và tấn công tên lính canh. Game giới thiệu về hệ thống chiến đấu tay đôi mới, cho thấy những chiêu đấm đá khá nặng tay của Geralt. Hệ thống combo của game hứa hẹn sẽ không yêu cầu người chơi click chuột liên tục nữa, và các động tác đánh được thực hiện nhuần nhuyễn tương tự như trong Batman: Arkham Asylum vậy.





Khi vừa hạ gục được hai tên lính canh mà không để chúng báo động, Geralt tự trang bị cho mình một cây kiếm và lần đường thoát ra ngoài. Một chiếc máy trình diễn cho thấy một Geralt thiên về hướng chơi lén lút, cách chơi khá tương tự với Splinter Cell. Geralt sẽ phải tắt những ngọn đuốc để có bóng tối, cũng như có thể leo trèo để tránh bị phát hiện hay ám sát bất ngờ. Nhưng một máy khác lại cho thấy một chiến binh Geralt hiên ngang giữa các hành lang, xử lí từng tên lính dám cản đường anh ta.





Đoạn trình diễn cũng cho thấy ảnh hưởng của yếu tố nhân quả. Trong lần chơi đầu tiên, Geralt đi qua một ngục tối, và quyết định cứu lấy một người phụ nữ đang bị giam giữ bên trong, cho dù game không yêu cầu người chơi làm vậy. Geralt phải chiến đấu với đám lính canh, và khi giải thoát người phụ nữ, nhân vật này tỏ một cảm xúc lẫn lộn do một mặt Geralt vừa liều mình cứu bà ta, còn mặt khác, người phụ nữ này biết Geralt vừa giết con trai bà lúc đầu game. Nhưng trong lần chơi thứ 2, CD Projekt cũng trình diễn game sẽ ra sao nếu như Geralt không giết con trai bà ta mà thay vào đó giúp đỡ anh ta cùng người mẹ thoát khỏi ngục tối.





CD Projekt RED cũng có thời cơ trình diễn sức mạnh của engine mới của game khi Geralt ra ngoài ngục tối và bước ra môi trường bên ngoài. Thay vì dùng nền engine Aurora của BioWare trong phần đầu, The Witcher 2: Assassins of Kings sẽ sử dụng một engine của studio CD Projekt RED phát triển. Họ cũng có lý do để tự tin vào tuyên bố đây sẽ là tựa game RPG đẹp nhất năm 2011, với các hình mẫu nhân vật rõ hơn và có cử động mượt mà hơn. Hơn nữa, ngoại cảnh của game được chăm chút với các hiệu ứng cây cỏ, ánh sáng và các cảnh chơi sẽ có diện tích rất lớn cùng các công trình kiến trúc ấn tượng



























Yêu cầu hệ thống tham khảo



Operating System: Vista SP1/Windows 7

Processor: Core 2Duo frequency of 2.2 GHz or AMD Dual Core 2,5 GHz

Memory: 1 GB windows XP / 2GB Vista / 7

Video Card: GeForce 8800 512MB or Radeon (HD3850 512 MB)

Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0





PASS: chiaseit.vn







Lưu ý:

Vào thư mục có tên "bin" để chơi game, nhấp vào biểu tượng đợi 10 giây





\
 

Ardell

New Member
post sai link, mà setup gần 2 h thì thà down iso về cài có khi nhanh hơn @_@
 

betty_nguyen

New Member
link đang sửa, vui lòng ghé lại sau, và nhờ anh diablo rock thêm chử "T" vào dùm em, chủ đề topic bị thiếu mất chử "T" he Witcher 2: Assassins of Kings, cảm ơn.
 

Jerry_mouse

New Member









Quote

Đã sửa link... Nhưng game này có người post rồi, post lại chi zạ hả bạn...







Nhưng đó là pass của mình,link của mình up, ai up thì kệ chứ,còn đỡ hơn đi lấy link của người khác up lên.Tạm thời (gian) cứ cho link gamehousevn ở đây, khi nào có link sẽ sửa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top