nguyen.thunhan

New Member




































MIRROR





 

Geron

New Member









Quote

cho xem cấu hình cái bác ơi..................

















System requirements:


■ Operating System: Windows XP / Vista / 7


■ Processor: Intel P4 @ 2.6 Ghz or higher


■ Memory: 2 GB of RAM


■ Graphic: 3D-graphics adapter with 256 MB of memory


■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0


■ Hard Disk Space: 7.0 GB available










Về mặt thiết kế, trong số các tựa game Harry Potter gần đây, người chơi thường chỉ tập trung vào các yếu tố như thám hiểm, khám phá những điều lí thú diễn ra ở trường phù thủy Hogwarts. Hay như cách pha chế các lọ độc dược, phù phép, sau đó thì lại đi tìm kiếm nhiều món đồ, bảo bối được ẩn giấu quanh khu vực cho phép.





Dường như còn một điều rất hấp dẫn mà người hâm mộ thường trầm trồ khi thưởng thức vẫn chưa được các nhà làm game khai thác thấu đáo. Đó chính là các trận đấu phép. Nhắc đến giao chiến trong game Harry Potter, game thủ dễ dàng hình dung ra được khung cảnh nhân vật chính cầm thanh đũa phép khua vài cái một cách khá tẻ nhạt là xong.





Nhưng với Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 1, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Đây có thể so sánh như tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba thực sự. Chỉ có điều thay vì các loại súng máy hạng nặng tối tân, game thủ phải chiến đấu bằng thanh đũa phép thuật quyền năng.Hãng EA quyết định phát triển trò chơi thương khuynh hướng trưởng thành hơn, bởi trò chơi mang tính sinh tử, chứ không đơn thuần là những thứ như học cách cưỡi chổi thần, pha chế…





Phong cách thiết kế khung cảnh trong trò chơi cũng không có quá nhiều khác biệt so với những bản game về Harry Potter trước đó. Người chơi phải chiến đấu đấu với các tay sai của Voldermort, từ hạng lâu la thấp kém như Snatcher cho đến cao cấp hơn là Death Easter.





Khi chiến đấu, lúc tình thế nguy kịch, Harry cũng có thể tìm nơi ẩn nấp, chờ thời (gian) cơ và tính toán sẽ ứng chiến với kẻ thù ra sao. Dù sao đi chăng nữa người hùng trẻ tuổi này vẫn có thể bị đánh bại như thường nếu để lộ quá nhiều sơ hở.





Các loại phép thuật mà người chơi có thể sử dụng trong Harry Potter and the Deathly Hallows cũng khác biệt hơn hẳn ở những sản phẩm trước. Số lượng các loại phép sử dụng đủ để làm thỏa mãn những fan hâm mộ.





Nắm chắc thanh đũa thần trên tay, game thủ có thể tóe ra những tia phép nhiều màu sắc khác nhau, với ý nghĩa tượng trưng cho chức năng của các loại phép. Đấy chính là điểm thú vị của hệ thống sử dụng phép thuật trong phiên bản này.





Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 1 đem lại luồng gió mới cho cả thương hiệu, và chỉ như thế cũng vừa rất lí thú. Ngoài còn nhiều thứ khác người chơi có thể tìm tòi ở trò chơi lần này, nhưng những màn đấu phép đươc coi là tiêu biểu nhất.





Chắc chắn hành động trong game chẳng thể nào được như Gears of War, dù sao đi chăng nữa, người hâm mộ vẫn cảm giác rất hào hứng nếu được thưởng thức cùng bộ phim vào năm nay…








Vài Píc








 

kitten_linhchi

New Member









Quote

cho xem cấu hình cái bác ơi..................







Bạn ơi bạn có thể giúp mình đề cài game được không bạn!!! Mình gà quá nên chẳng biết cài sao nữa hic!!! Thank bạn
 

catus_nt

New Member
link MK die rồi bạn ạ. Cái này phải có 39 part mà link MF chỉ có 37 part thôi.
 









Quote

link MK die rồi bạn ạ. Cái này phải có 39 part mà link MF chỉ có 37 part thôi.










còn link dự phòng post lên để làm gì ? tương tự nhau cả, thiếu part nào thì vào HF download part ấy !
 
Báo trướt với các cậu là game "được" lock ở 30fps , không hiểu sao tất cả các bài review cho lũ game này đều không thấy nhắc tới , cho đến khi khách hàng đem gem về bỏ dzô pisi thì mới ..xxx..



p/s : Sắp có patch
 

jbhoan82

New Member
máy em thế này:dual core 2.8,ram 2gb,card 9600gt 512 max setting hay hight dc không các bác?
 

nam_genius

New Member
Chủ thớt up lại part 27 đi đang down về tự nhiên bị lỗi part đó , mong chủ thớt up nhanh nhé
 









Chủ thớt up lại part 27 đi đang down về tự nhiên bị lỗi part đó , mong chủ thớt up nhanh nhé







bạn vào đây xem cách sửa:

 
Top