nh0kwa0

New Member






Dragon Age: Origins là một trò chơi lớn, với cốt truyện đồ sộ, và nó vẫn còn có thể phát triển lớn hơn nữa. Mặc dù nhiều gói nội dung tải về vừa được phát hành, nhưng cho đến nay, Awakening mới chính là gói nội dung lớn nhất. Các sự kiện trong bản mở rộng lớn này sẽ tiếp nối bản gốc, với mối đe dọa từ darkspawn vẫn còn hiện hữu.





Nếu bạn là một trong những tín đồ cuồng nhiệt của Dragon Age: Origins, vậy hẳn bạn vừa biết có thể sử dụng nhân vật cũ ở bản mở rộng. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một Grey Warden mới ở nước láng giềng. Trong suốt quá trình phiêu lưu này, bạn có thể kết nạp thêm thành viên mới, bao gồm một nhân vật trở về từ bản gốc mà BioWare chưa tiết lộ.











Có bao nhiêu thứ bạn đang mong chờ ở Awakening? Dườngcoi nhưmọi thứ đều được nâng cấp. Bạn sẽ tìm thấy lớp nhân vật mới, kỹ năng mới, tăng giới hạn level, nhiều item mới, những nhiệm vụ mới, kẻ thù mới để tiêu diệt, và những vùng đất mới để khám phá. Bản mở rộng lớn này cũng sẽ bám sát nội dung của cuốn tiểu thuyết ở trò chơi, như lời giải KẾT của Fernando Melo, nhà sản xuất trực tuyến của Dragon Age: “Chúng tui đã dành nhiều năm để xây dựng thế giới riêng cho Dragon Age, và Awakening là một phần giúp tiết lộ cả về mặt địa lý cũng như thời (gian) gian và cốt truyện của trò chơi. Awakening là một thứ gì đó to lớn mà nó không chỉ là một chương thêm vào câu chuyện, nó tương tự như một cuốn sách mới. Mỗi gói nội dung tải về hay item dù là rất nhỏ nhưng chúng cũng lũy phần làm phong phú thêm cho bản mở rộng lớn này. Và hội tụ của những điều này sẽ vẽ ra một bức tranh đồ sộ.”





Awakening cũng sẽ có những lựa chọn và hệ quả tương tự như bản gốc, và theo Melo, nó có thể tác động đáng kể đến hành trình của người chơi. “Bạn có thể không nhận ra rằng ngay khi bạn đang chơi trò chơi nghĩa là bạn đang tự tạo ra một quyết định, bạn thưởng thức câu chuyện và những gì đang xảy ra sẽ hướng bạn tới kết thúc mà cuối cùng bạn mới nhận ra được.”











Những thứ có liên quan tới bản mở rộng lớn này có thể khác so với bản gốc. Điều này nghe có vẻ tương tự như đội ngũ phát triển đang cố gắng xây dựng một thế giới khác trong tương lai. “Cho đến nay, chúng tui mới chỉ tiết lộ một khoảng thời (gian) gian ngắn trong một vùng đất hẹp ở thế giới của Dragon Age,” Melo cho biết. “Với Awkening chúng tui sẽ mở rộng lớn hơn nữa, với khoảng thời (gian) gian vài tháng sau và ở một khu vực hoàn toàn khác, nhưng nó vẫn là một phần tương đối nhỏ so với những gì chúng tui tạo ra. Vẫn còn rất nhiều thứ để tiết lộ. Vấn đề thú vị là cơ chế game mechanics có thể giúp chúng tui thiết kế ra thế giới và câu chuyện ẩn chứa trong nó từ đầu tới giờ. Điều quan trọng là, tui nghĩ những thương hiệu như Dungeons & Dragons không dễ để chuyển nó thành trò chơi và bạn phải chỉnh sửa nhiều thứ để làm nó hấp dẫn. Trong khi với những gì chúng tui có, chúng tui có thể làm tất cả thứ trở nên cân bằng. Chúng tui có thể thay đổi nó như những gì mình muốn để chắc rằng tạo ra một lối chơi thú vị. Giống như câu chuyện, chúng tui đang được giải phóng.”











Đối với các lớp nhân vật mới, người chơi sẽ được kết nạp Sigrun, một Rogue với hai lớp kỹ năng đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn theo đường Legionnaire Scout, với các kỹ năng bị động giúp tăng Strength và Constitiution, khả năng kháng đòn vật lý và knockdown, khả năng chịu đòn bằng stamina thay cho máu, và miễn dịch với các đòn đánh trên diện rộng lớn từ đồng đội. Ngoài ra, lựa chọn theo đường Shadow sẽ giúp người chơi có được những đòn tấn công bất ngờ bằng độc hay các loại bẫy.











Các Warrior theo đường Spirit Warrior giờ đây sẽ có thêm các kỹ năng giúp tấn công xuyên giáp, tăng tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công, cũng như thêm khả năng kháng phép. Còn theo đường Guardian, bạn sẽ trở thành người chịu đòn cho cả nhóm, với các kỹ năng giúp tăng cường sự sống.





Những ai yêu KẾT Dragon Age có lẽ sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa. Bản mở rộng lớn đầu tiên của trò chơi này vừa được lên lịch vào 16/03 tới cho Xbox 360, PS3 và PC.











Minimum System Requirements


o OS: Windows XP (SP3) or Windows Vista (SP1) or Windows 7


o Processor: Intel Core 2 Single 1.6 Ghz Processor (or equivalent) or AMD 64 2.0 GHz Processor (or equivalent)


o Memory: 1GB (1.5 GB Vista and Windows 7)


o Graphics: ATI Radeon X850 256MB or NVIDIA GeForce 6600 GT 128MB or greater (Windows Vista: Radeon X1550 256 MB or NVidia GeForce 7600GT 256MB)


o DirectX ®: DirectX (November 2007)


o Hard Drive: 20 GB HD space


o Sound: Direct X Compatible Sound Card





Recommended System Requirements


o OS: Windows XP (SP3) or Windows Vista (SP1) or Windows 7


o Processor: Intel Core 2 Duo 2.4 Ghz or AMD Phenom II X2 Dual-Core 2.7 Ghz Processor or equivalent


o Memory: 2 GB (3GB Vista and Windows 7)


o Graphics: ATI 3850 512 MB or NVidia 8800GTS 512MB or greater


o DirectX ®: DirectX (November 2007)


o Hard Drive: 20 GB HD space


o Sound: Direct X Compatible Sound Card





Tất nhiên game yêu cầu bản gốc, các bạn có thể down tại





Link vừa add 10% Recovery


Nguồn CongTruongIT.Com











Miror Link mega1280








 

cucnguyen5x

New Member
Cái bản mở rộng lớn của game này card 8400gs chơi được không mấy anh , sợ kéo về rồi chơi không được thì hãi lắm ..
 

eya_ox_cuaem9x

New Member
Dragon Age II không chơi được bằng gamepad . Bản mở rộng lớn này có chơi được không bạn nhỉ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top