The Return of the King kể tiếp phần kết cuộc phiêu lưu của nhóm bạn Frodo. Tuy không đi chung một con đường nhưng họ có chung một mục đích là hủy diệt chiếc nhẫn đầy quyền lực của lãnh chúa Sauron và ngăn chặn bước tiến của đạo quân man rợ do Sauron tạo ra.



Game có tổng cộng 14 màn (13 màn chính + 1 màn thưởng), và để tạo cảm giác liên hoàn như trong phim, EA vừa cho trò chơi bắt đầu ngay tại cảnh cuối của phần trước đó: trận đánh khủng khiếp tại lâu đài Helm’s Deep trong bộ phim Lords of the Rings:The Two Towers. Sau khi vượt qua được màn này người chơi sẽ đứng trước ngã ba đường: theo Gandalf để tiến về Minas Tirith, bảo vệ thành phố khỏi cuộc tàn sát của quân đoàn Sauron, theo chân Aragorn, Legolas và Gimli để phiêu lưu vào vùng đất của cái chết nhằm tìm kiếm sự trợ giúp của các thế lực siêu nhiên và cuối cùng là đi theo người lùn Hobbit, tức Sam và Frodo, vào sâu lãnh địa của lãnh chúa Sauron. Mọi con đường mà bạn lựa chọn đều dẫn tới một kết quả cuối cùng: tiêu diệt chiếc nhẫn của Sauron.







































game này bạn dùng 3DAnalyze để chơi nhá













pass:







 

fuckof

New Member
Thể loại: hành động


Phát triển: EA Games


Phát hành: EA Games


Thời gian phát hành: 31/10/2003





Cấu hình yêu cầu cho PC:


CPU xử lý: PIII 700 MHz


RAM: 256 MB


VGA : 64 MB(hỗ trợ 3D)


HDD: 2GB


Hỗ trợ: DirectX 9.0





Cấu hình vửa phải máy yếu có thể chạy được
 

bichhangvo

New Member
Anh em nào giúp em với. Em bị cái lỗi này : Could not find any compatible Direct3D devices with the required capabilities. Make sure you have current drivers for your video card. Rùi nó out lun . HELPPPPP!!!!!!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top