Jayronn

New Member








Gamespot cho 8.6 điểm !



Divine Divinity là một RPG game do hãng Larian Studios and CDV sản xuất. Trò chơi này có nhiều nét tương tự với dòng game Diablo của Blizzard. Không như những game phiêu lưu đơn thuần trước đây, Divine Divinity có nhiều điểm thú vị và đặc sắc hơn.

Câu chuyện bắt đầu khi các thế lực bóng tối bắt được nữ thần ánh sáng Divinity. Khi chúng chuẩn bị tiêu diệt nữ thần, Divinity vừa quyết định tách bản thân thành 3 phần, dung nhập vào 3 phàm nhân, với ý định chống lại thế lực bóng tối.

Lúc này, bạn là một thợ săn bình thường, không ngờ bị lũ Orc tập kích. Một bản thể của nữ thần vừa chọn bạn.... Và hành trình tìm đến chân thiện mỹ vừa bắt đầu..

Nhận xét của riêng mình là trò chơi đáng chơi hơn hẳn so với Diablo, hay thậm chí là DungeonSiege 2. Mặc dù chỉ là 2D, nhưng đồ hoạ cực kỳ bắt mắt, nhân vật lại được thiết kế hết sức trau chuốt ở dạng 3D, cực kỳ trau chuốt. Ngoài ra, các hiệu ứng phép thuật, bóng nước, cực kỳ đẹp, đẹp đến ngạc nhiên.

Âm thanh trong game, ngay từ phút đầu tiên, vừa là thế mạnh của game, từng bản nhạc nền du dương khi bạn ở nông thôn, hay tiếng nhạc xập xình, tiếng lào xào của "dân nhậu", đều khiến bạn tán thưởng. Đặc biệt, trong game còn có ngày và đêm với từng loại âm thanh riêng biệt.

Giọng nói các nhân vật thì hết sức đặc biệt. Mình KẾT chơi pháp sư nữ, vì đặc biệt KẾT chất giọng dịu dàng đó.

Nếu đồ hoạ và âm thanh có thể cho trên 8 điểm, chắc chắn gameplay của Divine Divinity phải đạt 9 đỉêm. Người chơi sẽ phiêu lưu qua rất nhiều vùng đất. Sẽ gặp rất nhiều nhân vật. Đặc biệt, khi bạn làm chuyện thiện, tiếng tăm của bạn lan xa, sẽ có rất nhiều nhân vật đến tiếp xúc với bạn. Còn nếu trở thành sát thủ hay 1 trộm cắp, bạn rất có thể trở thành mục tiêu tiêu diệt của các vệ binh, hay những tập đoàn sát thủ trong game.

Còn rất nhiều bất ngờ đợi bạn khám phá. Còn chờ gì nữa, hãy cùng mình khám phá thế giới Divinity nào!.

Các hình ảnh trong game:















ĐẪ ADD RECOVERY 10%

Test thấy được thì thank động viên phát !
 

Cedrik

New Member
bệnh cũ của mediafire ý mà bạn dow các part khác 1 thời (gian) gian sau dow lại parrt 8 là ok
 

Mikel

New Member









cai nay co can bas giai~ nen không zay may ban







theo như bài trên thì không có
 

oanh_meo8x

New Member
Bonus : Tớ vừa phá đảo game này rồi ! Hơi lâu 1 tý nhưng mà hay !



Tớ có cái mẹo học trên mạng cách dúp đồ ! Đầu tiên Ấn ctrl S ( Quick save ), mở inventory ra ( cái hòm đựng đồ trong người bạn đó ) Sau đó, di đồ của bạn ( gold chẳng hạn ). ra góc màn hình khi nó hiện chữ X màu đỏ thì ấn Ctrl L ( Quick Load ) rồi bỏ tay ra là sẽ được số gold gấp 2 số gold hiện có. Sau đó lại Ctrl S tiếp ! Làm đi làm lại như vậy sẽ có thêm tiền, ngoài ra đồ đạc nhiệm vụ bạn cũng có thể làm như vậy. Nhớ sau khi đúp đồ phải Save vào không thì không được đâu



- Cái thứ 2 : uống nhiều streng potion có thể tăng khả năng giữ đồ trong người, tớ bây giờ lvl 102 uống đến 15 bình large strength potion mới có thể giữ được hơn 2000 món đồ trong người !



Còn các Q tớ vừa làm qua rồi, nếu có gì khó hiểu bà con có thể hỏi tại đây
 
Divinity was not correctly terminated the last time. It is recommended that all dynamic files will be cleaned up and that all configuration data will be resetted. All savegames will be still available afterwards


Do you want to reset the configuration?


bạn nào biết cách chỉ mình với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top