Eldridge

New Member
Nhà sản xuất: LucasArts

Bản quyền: Freeware

Trên nền: 98/2000/ME/XP

Kích thước: 642 MB



Cốt truyện của Jedi Outcast lấy thời (gian) điểm 2 năm sau những sự kiện trong Mysteries of the Sith. Bạn sẽ gặp lại nhân vật chính là Kyle Katarn, một lính đánh thuê đồng thời (gian) cũng là một kẻ buôn lậu chiến đấu cho lực lượng Rebellion chống lại The Empire. Trong game Kyle sẽ cùng với người bạn đồng hành đánh tin cậy, cô nàng bay công Jan Ors chống lại Dark Jedi Desann và tay chân của hắn.







Về cơ bản lối chơi của Jedi Outcast kế thừa những gì tinh túy nhất của đàn anh Jedi Knight: Mysteries of the Sith. Người chơi sẽ sử dụng các khẩu Blaster, kiếm ánh sáng Lightsaber và các Force để chiến đấu với kẻ thù, ngoài ra bạn sẽ có sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành. Không chỉ chiến đấu với kẻ thù đối lúc bạn sẽ phải giải những câu đố trong game. Những câu đố này nhìn chung là không mấy khó khăn.







Sau một vài nhiệm vụ đầu tiên, bạn sẽ có được thanh kiếm ánh sáng đầu tiên. Quả thật cảm giác được sử dụng những thanh Lightsaber này rất tuyệt cú cú vời. Cũng tương tự như trong phim, Lightsaber được sử dụng để phản đạn từ súng Blaster. Sẽ có 3 kiểu Lightsaber trong game, mỗi kiểu đều khác nhau về tốc độ đánh, sát thương. Và tuyệt cú cú vời nhất là mỗi kiểu Lightsaber đều có những đòn combo đẹp mắt.



Một yếu tố quen thuộc nữa trong các game Starwars đó là Force hay siêu năng lực mà chỉ có ở các Jedi. Hệ thống Force trong Jedi Outcast vừa được cải tiến và mở rộng lớn hơn so với Mysteries of the Sith. Các Force mà người chơi sẽ được sử dụng trong game bao gồm Heal, Jump, Speed, Force Push, Force Lighting và Jedi Mind Tricks.







Sử dụng engine của Quake III, có thể nói đồ họa của Jedi Outcast khá chi tiết, bạn sẽ phải choáng ngợp trước những địa danh như Cloud City, Jedi Academy trên hành tinh Yavin 4, Nar Shaddaa, căn cứ của dân buôn lậu Smugglers’s moon và rất nhiều địa danh chưa từng thấy trong bản Jedi Knight trước.



Vẫn giữ được lối chơi hấp dẫn của seri Jedi Knight, cùng với đó là những cải tiến vượt bậc về mặt hình ảnh, không phải ngẫu nhiên Jedi Knight 2: Jedi Outcast được đánh giá tới 9 điểm ở các trang game uy tín.







Min System Requirements:



Operating System: Windows 95 OSR2/98/ME/2000/XP

Computer: 100% DirectX compatible computer required.

CPU: Pentium II or Athlon class 350 MHz or faster CPU required.

Memory: 64MB required. 128 MB RAM required for Windows 2000 and XP.

Graphics Card:16 MB OpenGL compatible PCI or AGP 3D Hardware Accelerator required.

Sound Card: 16-bit DirectX 8.x compatible sound card


 

lethuthuy_84

New Member
bạn ơi part 2 với 6 bị lỗi rồi

C:\Documents and Settings\TRUONGHOI\My Documents\Downloads\New Folder\CongtruongIT.com_JediOutcast.part2.rar: Packed data CRC failed in GameData\base\assets0.pk3. The volume is corrupt

C:\Documents and Settings\TRUONGHOI\My Documents\Downloads\New Folder\CongtruongIT.com_JediOutcast.part6.rar: CRC failed in the encrypted file GameData\base\assets0.pk3 (wrong password ?)
 

Holden

New Member
Mình down về máy mình thì giải nén vẫn bt mà bạn bạn thử coi lại xem nhé.Bạn down lại file bị hư xem sao biết đâu lại được.hay có thể bạn dùng phần mềm này xem sao nhé







Cr-ack:


 

minhldxh

New Member









part 2 va 6 vẫn bị lỗi bạn ah.bạn up lại dùm cái.thanks.







lỗi gì vậy bạn. không down được hay không giải nén được. nó báo lỗi gì bạn phải nói rõ thì tất cả người mới giúp được chứ
 

hoang_0510

New Member
bị lỗi tương tự như bạn truongdn87 đó

part 2 bị The volume is corrupt

part 6 bị (wrong password ?)
 

peachgirl_91211

New Member
bạn ơi lỗi như vậy là do trong quá trình down gặp phải sự cố về đường truyền


Bạn nên thử down lại vài lần 2 part đó nếu k được thì mai down ^^!
 

twoface12z

New Member
Re: Starwars Jedi Knight 2 Jedi Outcast - Huyền thoại hiệp sĩ J

file mất hết rồi anh ơi,up lại giùm em yk
:((
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top