anhdangtimem_pl

New Member









SR2 là một game tổng hợp các thể loại nhập vai, chiến thuật và không gian. Trước tiên, hãy xem phần nhập vai. Khởi đầu game, SR2 cho phép bạn chọn 1 trong 5 tộc: Malogs, Pelengs, Humans, Faeyan, Gaalians cùng với các nghề: Fighter, Merchant, Mercenary, Cosair, Pirate. Mỗi tộc, mỗi nghề có đặc trưng riêng, lợi thế riêng mà sau này chúng sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động của bạn.











SR2 mang đến một hệ thống nhiệm vụ đa dạng về chủng loại và đông đảo về số lượng. Từ những nhiệm vụ cấp thấp cho lính mới như giao hàng, buôn bán vận chuyển, cho đến những nhiệm vụ tầm trung như hộ tống, tấn công, chinh phục hành tinh bên cạnh các nhiệm vụ đẳng cấp “prồ” như tham gia các cuộc thi đòi hỏi trí tuệ cao và khả năng chiến đấu tốt.





Khi thực hiện nhiệm vụ, người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến. Những pha bắn bay thuyền trong SR2 không được ngoạn mục như những pha lái chiến đấu cơ ở các game cùng đề tài vũ trụ. Nó được thể hiện phụ thuộc trên lối chơi theo lượt. Bạn chọn vũ khí, xác định mục tiêu và bắt đầu cuộc chiến. Tuy là đánh theo lượt, nhưng để đảm bảo tính hành động, thì game vẫn cho tất cả thứ chuyển động đồng thời (gian) khi đánh nhau. Các hành tinh vẫn quay, bay thuyền vẫn di chuyển, tất cả thứ đều động, và chỉ dừng lại khi đến lượt người chơi đưa ra quyết định.











Đôi lúc bạn sẽ được yêu cầu tấn công đám Dominators ở trên một hành tinh nào đó. Lúc này, lối chơi chuyển về thể loại chiến thuật thời (gian) gian thực. Toàn bộ khung cảnh vũ trụ được thay bằng khung cảnh của một vùng đất trên hành tinh. Xen kẽ lúc điều binh, SR2 còn cho phép bạn chui vào buồng lái của 1 robot (phe ta) để điều khiển. Nghiễm nhiên, lúc này ta có 1 game shooter theo kiểu lái Merch. Tiếc là cả hai yếu tố này lại chưa hấp dẫn lắm, vì phần chiến thuật đơn giản bởi nhịp điệu của các trận đánh thời (gian) gian thực khá chậm, lượng quân ít, còn robot thì khó điều khiển và chết rất nhanh.





Không dừng lại ở những thử thách ở phần nhập vai, chiến thuật, game còn lan sang cả thể loại phiêu lưu cổ điển – thường gọi là text adventure. Đó là khi bạn hành động bay pháp, cảnh sát vũ trụ sẽ đến “thăm hỏi” và giam vào nhà tù không gian. Mỗi ngày trong tù là một lần bạn phiêu lưu. Game sẽ đưa là 5, 6 lựa chọn để bạn thực hiện. Nếu lựa chọn không cẩn thận thì có khả năng bạn “tiêu” ngay chứ chẳng chơi.











Phần gameplay xem chừng đồ sộ như thế, nhưng phần âm thanh thể hiện thì chưa được tương xứng lắm. Nhạc nền của game là thể loại nhạc điện tử rất sôi động, hay và đậm phong cách hiện đại. Tuy nhiên SR2 lại thiếu khâu lồng tiếng cho các nhân vật trong game. Ngoài bản nhạc nền và tiếng “chíu chíu” của bay thuyền bắn nhau ra, phần âm thanh, hầu như không có gì.





Hệ thống gameplay tuy còn một số thiếu sót nhưng vô cùng đồ sộ của SR2 vừa mang đến cho người chơi một vũ trụ bao la. Không phải vô cớ mà rất nhiều website về game vừa cho SR2 điểm số rất cao và một fan của thể loại RPG vừa ví von SR2coi nhưBaldur's Gate trên vũ trụ. Space Rangers 2: Rise of the Dominators là một game hay, rất đáng để bạn bỏ thời (gian) gian chiêm nghiệm.











Cấu hình tối thiểu




Mã:

PII 450 MHz

RAM 128MB

VGA 64MB

HDD 1,4GB

Windows 2000/XP; 1 DVD.

Download




Mã:



Cr-ack




Mã:

http://m0001.gamecopyworld.com/games/pc_space_rangers_2.shtml

 

Amott

New Member









Quote

cái Cr-ack này down làm sao đây T,t







Bác vào tìm Cr-ack trong đó mà down !


Tuỳ theo phiên bản mình dùng !
 

viuvi_nhieu

New Member
Box này chắc lâu không ai ghé qua hay sao ý, sorr vì vừa đào mồ ^^. Tui mới chơi game này nhưng mắc cái mấy cái text quest nên không qua nổi, bạn nào rành cái này có thể chỉ tui với được hem??? Thank trc hem
 
Hổng hỉu pé BiBi hỏi gì vậy??? Bạn cài và chơi được game rùi chứ? tui cài xong chép crak vào là chạy ổn mà có sao đâu. Mà chưa ai trả lời ah game này hay quá mà !!!
 

Thunder

New Member
mình mới chơi khó hiểu quá có ai chơi rồi chỉ mình cách bi buôn với có cái loại súng tên lửa bán song không biết nạp đạn ai chỉ dùm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top