Korbin

New Member
































Huyền Thoại Khe Sanh II - Tam Đại Hồn Châu

Tác Giả : Chip Vip N2T2 : Nguyễn Ngọc Tuấn / Nguyễn Ngọc Tú

Đây là câu chuyện không có thật.

Cấu hình:

- Ram: 512mb

- VGA: 8mb

- CPU: 500mhz

- Windows 98, 2000, me, xp (sp1 & 2)





























Game đưa người chơi vào thế giới Việt Nam vào khoảng thế kỉ thử 12-13 . cuộc phiêu lưu mạo hiểm . giữ thiện và ác . người chơi phải liên tục rèn luyện để nhân vật của mình có thể vượt qua thử thách.Hứa hẹn sẽ Làm hài lòng Gamer













































Thiếu Gia : Là nhân vật vừa góp mặt trong phiên bản Huyền Thoại Khe Sanh I vũ khí thường sử dụng là quạt . Thuộc tín hệ Hoả . là con trai của Tri Phủ Trấn giữ Vùng Bình Trị Thiên .























Kiều nữ: Là nhân vật vừa góp mặt trong phiên bản Huyền Thoại Khe Sanh I vũ khí thường dùng là ám khí được giấu sau quạt . Thuộc Tín hệ Mộc . là một cô giái xinh đẹp sinh ra và lớn lên tại đồi Đồng Tri .























Hiệp Sĩ : Là nhân vật vừa góp mặt trong phiên bản Huyền Thoại Khe Sanh I , vũ khí thường dùng kiếm . Thuộc tín hệ thổ . Sinh ra lớn lên trong buổi đất nước loạn lạc . chàng quyết lên dường đi tìm chân lý lẽ phải cho mình.























Tướng quân : Nhân vật mới lũy mặt trong Game Huyền Thoại Khe Sanh II. Vũ Khí thường dùng Thương . Thuộc tín hệ Kim . Là tướng quân đứng đầu ngự lâm quân.























Tiên Cầm: Nhân vật mới lũy mặt trong Game Huyền Thoại Khe Sanh II . Vũ khí thường dùng Đàn . thuộc Tín hệ Thuỷ . Cô gái có tiếng đàn đệ nhất thiên hạ .Thông minh, tinh nghịch.























Nhất Độc : Nhân vật mới lũy mặt trong Game Huyền Thoại Khe Sanh II .Vũ khí thường dùng Vuốt . Thuộc tín hệ Mộc . Độc tà nhân . có độc dược , trúng phải vô phương cứu chữa . nhưng tín tình công minh . biết phân biệt phải trái.























Game nói đến chuyện sau khi đánh bại Hoả Thiên Vương. Kéo dài đến các chương tiếp theo cảu Game. Sau Khi chết Hoả Thiên Vương vừa kịp phong toả lối về Khe Sanh Trấn bằng 3 Viên ngọc Tam Đại Hồn Châu. Người chơi nhập vai và tìm đường trở về Khe Sanh Trấn . Tuy nhiên chuyện đó không dễ mà người chơi phải vượt qua nhiều gian nguy thử thách.























Sau đây là một số hình ảnh nho nhỏ để Gamer tham khảo . Game được 2.5D hoàn toàn . và chúng tui chỉ đưa ra ít ảnh để tăng tín hấp dẫn cho Game .



































































Game việt nên có lẽ hok cần giới thiệu nhiều chơi thử sẽ biết



ĐÃ ADD RECOVERY 10%





Link Khác

 

doc_hanh2006

New Member
Ủng hộ game Việt nà

nhưng theo tui thì không nên lấy các hình mang phong cách Trung Quốc quá như thấy, dạo này ghét bọn TQ kinh dị T_T
 

t_an

New Member
Sao tui down về khi giải nén nó báo lỗi mấy file (wrong password)

Khi chay thi nó báo: fail to load script rồi tắt luôn, hic.
 

Sheehan

New Member
Vẫn không được. 6 file mà mình giải nén được có 200 MB.

Hic, chẳng biết máy mình bị gì đây.
 

anhsaobang_qn0

New Member
đưa file kiểu j` thế patch 2,3,4,5 lỗi có giải nén dc đâu dơ lại 2,3 lần cũng chả dc, em qua máy ng` khác cài cũng y như vậy đề nghị bác xem lại nhé làm ăn thế này ae nó chửi chết .
 

manhtienls

Member
Nghe tên mới đầu tưởng - vào ai ngờ toàn bối cảnh tàu khựa. Chán :banghead:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top