Nyle

New Member


Phát hành: Blizzard

Kích thước: 3.23 GB

Ngày 7/9 vừa qua, tại thời (gian) điểm 1 giờ sáng EST (theo múi giờ của Bắc Mỹ), phiên bản thử nghiệm của siêu phẩm đình đám Diablo III chính thức đi vào hoạt động.





Thông tin “sốt dẻo” này được tiết lộ từ chính Bashiok – nhà quản lý cộng đồng của Diablo III. Bashiok trước đây là quản lý cộng đồng cho World of Warcraft với nickname Drysc. Hiện tại, ông đang điều hành Battle.nets, đồng thời (gian) cũng là Admin về game Diablo trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Ông còn là người đóng vai trò quan trọng với các hoạt động trên các diễn đàn game, thường xuyên trả lời nhiều thắc mắc của game thủ, cũng như đưa ra nhiều ý kiến thú vị.







Bởi lẽ đó, thông tin về sự ra mắt của phiên bản lần này nhanh chóng được Bashiok công bố trên forum cũng như các trang mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía game thủ. Ông cho biết thêm, sau giai đoạn thử nghiệm này, phiên bản Closed Beta sẽ được ra mắt sớm, rất có thể trong khoảng thời (gian) gian từ giờ tới cuối tháng Chín. Vậy là sau hơn 10 năm chờ đợi, game thủ vừa có dịp quay lại với niềm đam mê “một thời” của mình, mà thời (gian) gian không thể ngăn cách niềm đam mê ấy.





“Chúng tui đang tiến rất gần đến thời (gian) khắc công bố bản Closed Beta của Diablo III. Bởi vậy mong rằng các game thủ cũng như những fan hâm mộ hãy chờ thêm ít thời (gian) gian cho tới khi hoàn tất quá trình thử nghiệm, bao gồm cả thử nghiệm của nhà phát triển và quá trình thử nghiệm do người thân của các nhân viên làm chuyện cho Blizzard đảm nhiệm. Chúng tui sẽ sớm gửi tới game thủ những thông tin về bản Beta này trong thời (gian) gian sớm nhất”, Bashiok sẻ chia.







Vậy là một điều hơi bất công mà gamer dễ dàng nhận thấy : khi mà họ phải “dài cổ” chờ đợi ngày ra mắt của phiên bản, thì vừa có một số người “may mắn” được thưởng thức từ trước. Đó chính là bạn bè, người thân của các nhân viên trong Blizzard được mời tham gia test thử phiên bản này. Quá trình test cũng như những thông tin về game sẽ được giữ bí mật (an ninh) tuyệt cú đối, vì vậy gamer có thể hoàn toàn yên tâm và cố gắng chờ đợi cho tới ngày phiên bản CB ra mắt trên thị trường.





















MINIMUM SYSTEM SPECIFICATIONS



OS: Windows® XP/Windows Vista®/Windows® 7 (Latest Service Packs) with DirectX® 9.0c

Processor: Intel Pentium® D 2.8 GHz or AMD AthlonTM 64 X2 4400+

Video: NVIDIA® GeForce® 7800 GT or ATI Radeon™ X1950 Pro or better



RECOMMENDED SYSTEM SPECIFICATIONS



OS: Windows Vista®/Windows® 7 (Latest Service Packs) | Processor: Intel® Core 2 Duo 2.4 GHz

or AMD AthlonTM 64 X2 5600+ 2.8 GHz | Memory: 2 GB RAM | Video: NVIDIA® GeForce® 260 or

ATI Radeon™ HD 4870 or better







Link up.4share.vn:





Link MF:





Pass: tech24.vn

Nguồn: tech24.vn
 

Laurenz

New Member
cùng lắm là Cr-ack heroes thôi - tức là vô mục tạo heroes xong ngồi ngó !@#$%^





ai mạnh dạn test cho tất cả người đi nào
 

duonghuongz

New Member
Diablo III Beta liệu có chơi được ko...!

sau đó nó sẽ ra bản close beta thì nó có reset lại nhân vật ko.?

mất công chơi cho vừa bị reset lại nữa

anh Diablo rock Phần mềm nhe!

thank cái
 









Quote

cau hinh sao vay may huynh, may nha minh i3, Ram 2Gb, chay noi k vay nhi..........................







Chủ yếu là card có đủ mạnh không thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top