lsandy_2805

New Member




------------

GIỚI THIỆU

------------

Terraria một game nhập vai, phiêu lưu, sandbox với nhiều ý tưởng được lấy từ Minecraft.

Sau một tuần ra mắt, game vừa tiêu thụ được trên 200,000 bản đồng thời (gian) nhận được nhiều đánh giá cao từ các trang game nổi tiếng.





-----------

GAMEPLAY

-----------



Sau màn tùy chỉnh nhân vật ... hơi ít lựa chọn, người chơi bị ném vào một màn chơi trống trải, với vài cái cây, một NPC chỉ dẫn chạy lon ton và được "ban tặng" một cái cuốc, một cái rìu :0, liệu có thể làm được gì ? Đối với những người chơi mới chưa từng chơi qua Terraria hay Minecraft, đây là giai đoạn khó khăn, khi bạn không có định hướng cụ thể. Nhưng đó cũng chính là điều mà game hướng tới, một thế giới tự do rộng lớn lớn, một thế giới mà bạn tự tạo nên tất cả thứ mình cần.

Quay trở lại với ... cái cuốc và rìu, công chuyện đầu tiên của người chơi đó là chặt cây phá rừng . Khi vừa có gỗ bạn bắt đầu một trong những điểm nhấn của game : Craft-tạo đồ. Việc tạo đồ khá đơn giản, mở Menu, khi có đủ nguyên liêu, bạn chỉ cần nhấn là có thứ mình muốn. Khởi đầu là chiếc bàn gỗ làm việc, từ đây bạn mới có thể bắt đầu tạo nên nhiều thứ hơn nữa : bạn cần chỗ ở ? hãy xây nhà ! nhà quá trống trải ? tạo thêm vài chiếc ghế, bàn ! nên phải đi săn ? thêm cây kiếm (gỗ) ... với số lượng vật dụng đa dạng, để tạo hết cũng cần thời (gian) gian ... dài dài. Nhà cửa, hành trang xong xuôi, đêm xuống cũng là lúc cuộc chơi mới bắt đầu.

Thế giới của Terraria không chỉ có trên mặt đất. Những thứ bạn thấy ban đầu chỉ là khung cảnh "bình yên" nhất của game. Bầu trời và lòng đất sẽ là "khu vui chơi" nên phải khám phá.











--------

ĐỒ HỌA

--------

Không quá xấu cũng không đẹp, một đồ họa chấp nhận được. Sẽ khó chấp nhận với những game thủ đòi hỏi đồ họa 3D và KẾT hợp với những ai hoài cổ với đồ họa thời (gian) đại SNES.







-----------

ÂM THANH

-----------Âm nhạc trong game không nhiều, một vài bản nhạc đủ xài, thay đổi theo vòng đêm ngày và theo chiều sâu/cao của map. Âm thanh chủ yếu mà người chơi sẽ nghe được là tiếng đào đất và những tiếng kêu/rên/gào của đám quái.





-----------

NHẬN XÉT

-----------Bài Review dở ẹc, lung tung lộn xộn :O nhưng mục đích cuối cùng là giới thiệu game tới tất cả tất cả người.

Không có mấy game mà trong đó bạn có thể tương tác thoải mái tới thế giới game. Liệu Diablo, Fable, Oblivion ... có cho bạn tự thiết kế và xây lâu đài của riêng mình, cho phép bạn tự tạo hoàn toàn các món đồ trong game, hay đơn giản nhất là ... tự đào cái huyệt cho mình Nhưng trong thế giới của Terraria thì điều này hoàn toàn có thể. Game mới ra mắt, vẫn còn nhiều cập nhật và mod hấp dẫn trong tương lai.





---------

TRAILER

---------







----------

NGOÀI LỀ

----------Nếu có vấn đề về game, crash, không chạy, ba chấm, ba chấm a b c, a b c hãy thử cài lại .Net Framework 4

Microsoft .NET Framework 4



Microsoft .NET Framework 4 Client Profile



Microsoft XNA Game Studio 4.0



XNA framework redistributable 4.0 Upload by ChickenKnight















Cấu hình

• Windows XP/Vista/7

• DirectX 9c

• 1.6 GHz

• 512 MB RAM







------------

DOWNLOAD

------------







sv online của bạn 131176 bên vnz terrariavn.zapto.org port là 7777

vào phần multi add ip trên để chơi online
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top